Điện thoại hội nghị Yealink CP960 đúng chất

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Yealink thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giời công bố giải pháp hội nghị phiên bản mới nhất. Đó chính là Yealink Cp960. Cp960 điện thoại hội nghị cải tiến phù hợp cho các doanh nghiệp dễ dàng triển khai họp, hội thảo. Không chỉ hợp xu thế phát triển của hội họp trực tuyến. Yealink CP960 cũng là bước đột phá để tri ân với khách hàng mang tới giải pháp họp hiệu quả. Dòng sản phẩm điện thoại Yealink Cp960 khá đặc biệt là sản phẩm được thiết kế tích hợp sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ âm thanh HD voice của Yealink Và công nghệ âm thanh tiên tiến của Harmon. Yealink Cp960 trải nghiệm phòng hợp bứt phá, hiệu quả dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn.

tinh nang dien thoai hoi nghi cp960 Điện thoại hội nghị Yealink CP960

Theo chia sẻ của ông Stone Lu phó chủ tịch của Yealink cho biết:” Chúng tôi thật sự rất vui mừng khi giới thiệu dòng điện thoại Yealink Cp960. Cp960 không chỉ là sản phẩm mới nhất của chúng tôi mà nó như món quà đặc biệt. Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp tương tác, kết nối tốt hơn. Hơn nữa, điện thoại Cp960 không chỉ thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng phong phú mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo về cuộc họp hiện đại ngày nay”. Yealink CP960 được thiết kế khá đặc biệt và chuyên nghiệp hơn so với dòng điện thoại họp trước đây Cp860. Đó là điện thoại Cp960 hỗ trợ sử dụng hệ thống họp kép vừa có thể thoại audio, mà cũng có thể hỗ trợ cho cuộc họp video dễ dàng chỉ cần thêm yealink Vc800.

yealink cp960 phong hop hieu qua Điện thoại hội nghị Yealink CP960

Thiết kế gọn nhẹ

Điện thoại này sẽ trông sắc nét ngay cả trong những phòng hội nghị, bởi vì nó có kết cấu bằng kim loại bạc và thiết kế quá trình UV. Do đó, cung cấp trải nghiệm người dùng nhanh và mượt mà đơn giản và thoải mái.

yealink cp960 dien thoai hoi nghi cho doanh nghiep Điện thoại hội nghị Yealink CP960

Khả năng thu âm tốt

Điện thoại hội nghị Cp960 không chỉ mang đến cho người dùng cuộc đàm thoại chất lượng âm thanh tốt. Mà nó được thết kế và tích hợp các tính năng độc đáo đảm bảo thông tin được truyền rõ ràng nhất bằng giọng nói. Thu âm thanh 360 độ trong phạm vi bán kính 3 mét. Giải pháp này phù hợp cho phòng họp cỡ nhỏ đến trung bình rộng khoảng 60m vuông.

dien thoai hoi nghi yealink cp960 mo rong 0 Điện thoại hội nghị Yealink CP960

Loa ngoài có khả năng khử nhiễu, tiếng ồn

Điện thoại hội nghị CP960 cũng có tính năng công nghệ Noise Proof của Yealink. Giúp loại bỏ các âm thanh môi trường bên ngoài như gõ, điều hòa không khí hay âm thanh thừa trong cuộc gọi. Điều đặc biệt hơn, chiếc điện thoại này tích hợp công nghệ Yealink Noise Proof. Có thể tự động tắt mic khi người khác không nói và tự động bật lại. Khi phát hiện thấy tiếng người trong phòng.

Nhiều tính năng, dễ sử dụng

gioi thieu dien thoai hoi nghi cp960 thoai hay Điện thoại hội nghị Yealink CP960

Điện thoại Cp960 cho phép người dùng tham gia cuộc họp bằng nhiều phương thức khac nhau. Bởi vì nó hỗ trợ gọi qua điện thoại di động hoặc phầm mềm. Trên máy tính như Skype for Business. Khá đơn giản các cuộc gọi được chuyển trực tiếp đến đến CP960 qua cổng USB hoặc Bluetooth. Tính năng này cũng có thể được sử dụng để mời các bên khác thực hiện cuộc gọi hội nghị.

dien thoai hoi nghi yealink cp960 ho tro loa Điện thoại hội nghị Yealink CP960

Ngoài ra, CP960 còn hỗ trợ ghi âm các cuộc họi trong 100h Tích hợp wifi, bluetooth và hỗ trợ hệ điều hành Android 5.1. Đồng thời, nó hỗ trợ thêm jack cắm 3.5mm. Để mở rộng thêm hai micro tối ưu chất lượng âm thanh cho phòng họp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@vnsup.com
Điện thoại: 0899 339 028 – 0939 039 028