Chi tiết cận cảnh điện thoại IP Yealink T19P E2

Chi tiết cận cảnh điện thoại IP Yealink T19P E2

Yealink T19P E2 là dòng điện thoại ip khá phổ dụng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ FPT, CMC, viettel hay ngân hàng như MB, TP bank…. Đã sử dụng và đánh giá chất lượng khá ổn định. Khá chắc chắn, bền khi sử dụng một thời gian dài dòng điện thoại T19P E2 chinh phục được nhiều người dùng dù khó tính. Yealink T19P E2 là dòng diện thoại thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ. Với sự tiện dụng không chỉ nhiều tính năng mà khá nhiều người dùng băn khoăn dòng điện thoại T19P E2 có điểm gì nổi bật và đặc biệt hơn so với các dòng điện khác. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Thiết kế tổng thể T19P E2

Yealink T19P E2 tạo ấn tượng đầu tiên với người dùng từ thiết kế đóng hộp bên ngoài của điện thoại. Vẫn bì coton chất liệu đơn giản đặc trưng của hãng Yealink. Khi mở hộp ra người dùng khá hài lòng với cách bài trí sắp xếp tiện gọn bên trong hộp.

chi-tiet-can-canh-dien-thoai-ip-yealink-t19p-e2Thiết kế tổng thể T19P E2

Kiểu dáng chắc chắn, bền đẹp

chi-tiet-can-canh-dien-thoai-ip-yealink-t19p-e2
danh gia tong the dien thoai t19p e2 2
danh gia tong the dien thoai t19p e2 5

Chất lượng thoại

Chất lượng âm thanh của Yealink SIP-T19P E2 khá tốt. Thực thế, nhiều người sử dụng điện thoại ip T19P e2 cho thấy cảm nhận họ thoại trên tai nghe âm thanh khá rõ ràng. Hơn nữa, khi sử dụng thoại trong nhiều giờ không nhận thấy âm thanh bị ù. Đây cũng là ưu điểm của điện thoại yealink được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất.

Tính năng đa dạng

>Điện thoại ip T19P E2 hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt so với các dòng điện thoại khá trên thị trường như: – Chuyển tiếp cuộc gọi, chờ cuộc gọi, chuyển cuộc gọi – Đàm thoại 3 bên – Trình duyệt XML, URL Hành động / URI Với nhiều chức năng như giữ cuộc gọi, chờ cuộc gọi, cuộc gọi đến, chuyển cuộc gọi, hội nghị 3 bên, hotline, trả lời tự động và chế độ gọi lại. Rất tiện lợi trong văn phòng làm việc đông người. Thậm chí, bạn có thể điều chỉnh âm lượng tăng/ giảm ngay trên bàn phím điện thoại hỗ trợ liên lạc tốt hơn. Đồng thời, lựa chọn kiểu nhạc chuông mà bạn yêu thích. Ngoài ra, trên điện thoại ip T19P E2 còn tích hợp đèn led. Khi có cuộc gọi đến hoặc chờ tin nhắn đèn sáng điện thoại nhấp nháy báo hiệu.

Yealink SIP-T19P E2 gọi thoải mái, linh hoạt

Dòng điện thoại ip SIP-T19P E2 được xem là giải pháp giúp nâng cao hiệu quả kết nối, truyền tải thông tin trong nội bộ doanh nghiệp. Hỗ trợ 1 tài khoản SIP, dòng điện thoại phổ thông. Được dùng chủ yếu trong doanh nghiệp. Hỗ trợ chuẩn cắm tai nghe RJ9, màn hình 5 line hiển thị số gọi đến, có nguồn 5V-1A đi kèm.

* Màn hình hiển thị 132 x 64-pixel

Với màn hình hiển thị rõ ràng bạn có thể nhìn thấy những số điện thoại gọi đến. Có thể kiểm tra những cuộc gọi bị nhỡ hay cuộc gọi đi. Do đó, nhân viên của bạn sẽ dễ dàng hơn khi tổng hợp danh bạ khách hàng:

  • Nhanh nhất, tiện lợi.

* Hỗ trợ tai nghe

So với các dòng điện thoại thông thường chỉ hỗ trợ tay cầm điện thoại đi kèm. Nhưng với điện thoại ip T19P E2 lại khác nó hỗ trợ jack cắm RJ9 cho tai nghe call center giúp người dùng ở trạng thái rảnh tay vừa có thể nghe điện thoại, vừa có thể tra cứu thông tin trên máy tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@vnsup.com

Điện thoại: 0899 339 028 – 0939 039 028

Website: https://vnsup.com