Giải pháp theo không gian làm việc văn phòng vừa

Giải pháp theo không gian làm việc văn phòng nhỏ

Đa phần mọi người thường cho rằng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến. Chỉ mang đến lợi ích cho các tổ chức hoặc các doanh nghiệp lớn với nhiều chi nhánh văn phòng. Và không thật sự cần thiết với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tuy nhiên, sự thật chứng minh rằng hội nghị truyền hình sẽ thật sự cần thiết. Và mang đến lợi ích cho bất kỳ ai, bất kỳ doanh nghiệp nào kể cả doanh nghiệp nhỏ. Ngày nay với các giải pháp hội nghị truyền hình đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể tìm được giải pháp phù hợp cho mình với ngân sách cho phép. Điều quan trọng là bạn sẽ ứng dụng giải pháp thiết bị gì cho văn phòng của mình. Và để có câu trả lời các bạn hãy cùng Ngọc Thiên tìm hiểu giải pháp hội nghị truyền hình cho không gian làm việc với văn phòng vừa nhé!

Các thiết bị dành cho một phòng họp trực tuyến cỡ vừa (8-15 người)

Dưới đây Ngọc Thiên offer combo giải pháp cho phòng học vừa với mức giá tầm trung của thương hiệu Yealink.

1. Webcam 4K Yealink UVC30

Webcam Yealink 4K UVC30

Camera hội nghị Yealink UVC30 được thiết kế chuyên nghiệp. Dành cho hệ thống hội nghị truyền hình Yealink UVC30 cho chất lượng video lên đến 4K. Hiển thị hình ảnh video chuyên nghiệp và khả năng thích ứng đa môi trường một cách tuyệt vời. Thiết bị cũng đươc tích hợp một micrô để đàm thoại và có chất lượng âm thanh khá ổn định.

Chất lượng hình ảnh đỉnh cao

Camera UVC30 có chất lượng hình ảnh tốt mang màu sắc tự nhiên. Video được thể hiện mượt mà và chi tiết. Thiết bị hỗ trợ chất lượng hình ảnh lên đến 4K. Phù hợp với màn hình và ứng dụng khác nhau. 

Thiết bị còn có tính năng nhận diện khuôn mặt. Giúp tự động đóng khung hình chính xác, cùng với API phát triển. Dữ liệu thông kê cũng chính xác rõ ràng hơn. Camera có góc nhìn lên đến 120 độ giúp người ngồi trong phòng họp đều có thể nhìn thấy mà không cần điều chỉnh vị trí. 

Tương thích tốt với nhiều phần mềm trực tuyến

UVC30 có thể đạt được điều khiển PTZ dễ dàng và trơn tru hơn trên bảng điều khiển cảm ứng. Thông qua Yealink RoomConnect và Zoom Rooms Camera Control. Thiết bị hoàn toàn có thể hoạt động với tất cả các hệ thống Microsoft Teams Rooms và Zoom Rooms dưới dạng camera USB.

Bạn có thể gắn camera hội nghị UVC30 bất cứ nơi nào, trên đỉnh màn hình, dưới màn hình hoặc trên tường.

2. Loa hội nghị không dây Yealink CP900

Loa hội nghị không dây Yealink CP900

Loa hội nghị không dây bluetooth yealink CP900 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ về cuộc họp linh hoạt, hiện đại. Vẫn thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đậm thương hiệu jabra vừa sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, loa họp yealink CP900 tích hợp nhiều tính năng tiện lợi kết nối với bluetooth, máy tính.

Loa hội nghị Yealink CP900 là loa di động hiệu suất cao, linh hoạt và có thể mở rộng cho các cuộc họp của tối đa 6 người. CP900 có thể sử dụng kết nối không dây bluetooth và kết nối có dây USB, giúp bạn có thể kết nối nó với PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh của bạn. Để cho bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi ở bất kỳ cuối bàn hoặc đi bộ xung quanh văn phòng của bạn.

– Thiết kế di động, thanh lịch và nhẹ (320g), CP900 là lý tưởng cho các chuyên gia kinh doanh trên đường đi để lưu trữ trong vali.

Các tính năng của loa Yealink CP900

– Chất lượng âm thanh Yealink HD

– Premium HD Voice cho cuộc gọi và âm nhạc

– Phạm vi thu âm micrô 360 độ (hai mét) và loại bỏ tiếng vang tốt nhất giúp bạn luôn tập trung vào cuộc họp

– Dải định dạng sáu micrô cho trải nghiệm full-duplex hoàn toàn

– Kết nối USB hoặc Bluetooth cho máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng

– CP900 không chỉ sở hữu thời lượng pin cao cấp với thời gian đàm thoại 12 giờ mà còn có túi khóa kéo bảo vệ.

3. Phần mềm họp trực tuyến Zoom Meeting

Họp trực tuyến được chú ý đến khi công nghệ ngày càng phát triển. Nó thực sự cần thiết trong thời kỳ công nghiệp 4.0 bùng nổ. Giải pháp họp trực tuyến kết nối toàn cầu nhiều điểm cùng lúc một cách nhanh nhất. Giúp cho con người, doanh nghiệp, cơ quan tổ chức… dễ dàng trao đổi, chia sẻ, quyết định, ký kết hợp đồng. 

Zoom Cloud Meeting được biết đến là một giải pháp cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình nổi bật dựa trên đám mây giúp các doanh nghiệp và tổ chức dễ dàng triển khai các cuộc họp trực tuyến từ bất cứ đâu, kể cả ngay trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet.

Ưu điểm của phần mềm Zoom Cloud Meeting

  • Chất lượng cuộc gọi ổn định, chia sẻ màn hình với độ nét cao
  • Hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị
  • Hiện đại hóa cuộc họp cho doanh nghiệp

Liên hệ Tel: 028 777 98 999 để được hỗ trợ tư vấn về gói phần mềm.