Điện thoại IP Yealink SIP T30 có an toàn cho sức khỏe không?

Điện thoại IP Yealink SIP T30 có an toàn cho sức khỏe không

Tiêu chí an toàn sức khỏe cho người sử dụng rất đáng được quan tâm. Để biết điện thoại IP Yealink SIP T30 có an toàn cho sức khỏe không chúng ta cùng xem xét các chứng chỉ mà Yealink T30 sở hữu do Yealink công bố.

Các chứng chỉ có trên điện thoại IP Yealink SIP T30

Những tiêu chuẩn yealink sip t30 tuân thủ
Những tiêu chuẩn yealink sip t30 tuân thủ
Yealink SIP T30 tuân thủ
Yealink SIP T30 tuân thủ theo thông tin của nhà sản xuất

Theo như thông tin nhà sản xuất Yealink cung cấp, Điện thoại IP Yealink SIP T30 có chứng chỉ CE, RCM, FCC, RoHS, Reach, TUV Rheinland, tiêu chuẩn ISO 9001, broadsoft, metaswitch.

Trong đó, có những chứng chỉ đáng lưu ý về sức khỏe người dùng trên điện thoại IP Yealink SIP T30: CE, RCM, FCC, RoHS, Reach, TUV Rheinland.

Điện thoại IP Yealink SIP T30 có an toàn cho sức khỏe người dùng không?

Điện thoại IP Yealink SIP T30 đã đạt được các chứng chỉ CE, RCM, FCC, RoHS, Reach, TUV Rheinland. Vậy chúng có ý nghĩa gì đối sức khỏe người dùng điện thoại này?

Yealink T30 có chứng chỉ CE

Điện thoại Yealink T30 là thiết bị điện điện tử. Nó cần được đánh giá, kiểm định trước khi ra thị trường. Yealink T30 đã được chứng nhận CE. Nó đã được đánh giá, kiểm định trước khi đưa ra thị trường, đáp ứng các yêu cầu của các nước thành viên EU về an toàn sức khỏe và môi trường, đảm bảo sản phẩm an toàn.

Yealink T30 có dấu tuân thủ quy định (RCM)

Yealink T30 có dấu tuân thủ quy định (RCM) nên điện thoại này được Úc và New Zealand công nhận an toàn để sử dụng tại Úc và New Zealand vì đã đáp ứng các yêu cầu quy định hiện hành.

Yealink T30 có chứng nhận FCC

FCC (Federal Communications Commission) là chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kì được sử dụng trên các thiết bị điện tử, phát sóng Radio được sản xuất hoặc bán tại nước Mỹ. Yealink T30 được chứng nhận FCC, chứng tỏ điện thoại này đảm bảo về mặt chất lượng không bị nhiễu động quá mức.

Yealink T30 có chứng nhận RoHS

RoHS được xem là chứng nhận cho việc đưa ra yêu cầu hạn chế những vật chất nguy hiểm trên sản phẩm và thiết bị. Tiêu chuẩn này sử dụng luật pháp của Châu Âu để cấm 6 loại chất nguy hiểm đối với con người và môi trường trong quá trình sản xuất sản phẩm: Cadmium (Cd), Thuỷ ngân ( Hg), Chromium hoá trị 6, hợp chất của Brom như: PBBs (polybrominated biphenyls), PBDEs (polybrominated diphenyl ethers), và Chì (Pb).

Như vậy Điện thoại IP Yealink SIP T30 không có 6 loại chất nguy hiểm trên đối với con người và môi trường trong quá trình sản xuất sản phẩm

Yealink SIP T30 đạt chứng nhận Reach

Chứng nhận REACH ( Registration, Evaluation, Authorisation and Restriction of Chemicals) là một quy định của Liên minh Châu Âu (Regulation (EC) No 1907/2006), được thông qua để cải thiện việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường khỏi những rủi ro có thể gây ra bởi hóa chất, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành hóa chất EU.

Sản phẩm đăng ký chứng nhận Reach phải được đánh giá đã đáp ứng yêu cầu về Hai trăm ba mươi lăm (235) chất trong Danh sách đề xuất các chất có mối lo ngại rất cao (SVHC) do Cơ quan Hóa chất Châu Âu (ECHA) công bố vào và trước ngày 14 tháng 6 năm 2023 về Quy định (EC) số 1907/2006 liên quan đến REACH.

Có thể thấy, điện thoại Yealink SIP T30 được công nhận là sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người và môi trường do những rủi ro bởi hóa chất

Yealink SIP T30 và chứng chỉ TUV

Chứng chỉ TUV được cấp khi sản phẩm mẫu (do nhà sản xuất cung cấp) đã vượt qua vòng kiểm tra mức độ an toàn và được công nhận đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của Đạo luật An toàn Sản phẩm và Thiết bị. 

Chứng nhận TUV là bằng chứng cho thấy Điện thoại IP Yealink SIP T30 đã được tổ chức Technischer Überwachungsverein, TUV Rheinland uy tín kiểm tra và công nhận đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của Liên minh Châu Âu. Chứng minh các đặc tính sản phẩm đặc biệt an toàn, chất lượng, bền bỉ, thân thiện với môi trường và tuân thủ các tiêu chuẩn

Kết luận

Qua tìm hiểu về các chứng nhận và chứng chỉ trên, có thể nói, điện thoại IP Yealink SIP T30 an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Sử dụng điện thoại Yealink SIP T30 để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

Thông tin liên hệ mua Yealink SIP T30 ngay!

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên

Email: info@vnsup.com

Hotline: 028 777 98 999

Xem thêm:

(1 bình chọn)