Có gì mới trong thế giới tai nghe?

Có gì mới trong thế giới tai nghe

Hai năm qua đã thấy sự đổi mới trong thị trường tai nghe.

Có gì mới trong thế giới tai nghe ?

Lắp tai nghe thẳng vào mạng IP

Một số trung tâm cuộc gọi đã chuyển từ điện thoại cổ điển sang điện thoại IP hoàn toàn, cung cấp các lợi ích như:

  • Các cuộc gọi liên văn phòng miễn phí;
  • Quay số trên màn hình;
  • Khả năng định tuyến các cuộc gọi đến văn phòng tại nhà;
  • Tích hợp với Microsoft Outlook;
  • Ít thời gian chết máy thông qua nhiều lựa chọn kết nối
  • Và trách nhiệm giải trình tốt hơn thông qua việc ghi âm cuộc gọi.

Bằng cách chuyển từ điện thoại cổ điển sang điện thoại IP, các trung tâm dịch vụ khách hàng có thể không chỉ được hưởng lợi từ những khả năng chi phí thấp hơn mà còn có thể hạ thấp chi phí bằng cách loại bỏ sự cần thiết của các điện thoại bàn thông dụng với các giao diện dự phòng hoặc các nâng cấp PC cần thiết để chạy Điện thoại IP.

Tai nghe không dây

Nhiều công ty đang cung cấp đội ngũ bán hàng của họ với tai nghe không dây.

Điều này cho phép:

  • Họ di chuyển ra khỏi phải ngồi tại bàn làm việc của họ
  • Và cho phép họ di chuyển xung quanh cubicles và khu vực làm việc của họ.

Điều này đã dẫn đến phát triển kỹ năng nghe tốt hơn và cải thiện sự đồng cảm – cả hai đều giúp đỡ với tỷ lệ chuyển đổi.

Snazzy thiết kế

Các doanh nghiệp đã bắt đầu kết nối với thiết kế không chỉ với tính thực tiễn, mà còn với thời trang và khả năng tương tác – có tính đến cách mọi người tương tác với nó.

Thiết kế tai nghe có tính đến hành vi của con người, giải phẫu, thái, màu sắc, tỷ lệ và sự phát triển bề mặt. Mục đích không chỉ để làm cho công nghệ thực tiễn mà còn cho phép thiết kế các sản phẩm tiên tiến trông đẹp và trở thành phần mở rộng của cơ thể.

Cuối cùng, bằng cách làm cho công nghệ trông phong cách và thông minh các doanh nghiệp đang khuyến khích mọi người sử dụng nó

Chất lượng thoại băng rộng

Wideband là một trong những yếu tố quan trọng hơn và tương đương với HDTV. Nhưng đối với âm thanh. Điện thoại truyền thống dựa trên việc lấy mẫu luồng âm thanh 8,000 lần một giây và hạn chế sự tái tạo của dải âm thanh tới khoảng từ 200Hz đến thấp đến 3.3KHz ở mức cao và lắp vào băng thông 64Kbps. 

Tuy nhiên, với một codec băng thông rộng, nó tăng gấp đôi tỷ lệ lấy mẫu và tăng gấp đôi chiều rộng của dải âm thanh được tạo ra, từ 50Hz đến 7KHz. Điều này làm tăng thêm độ sâu và sắc thái đáng kể cho âm thanh truyền – và nó làm giảm yêu cầu băng thông xuống 32Kbps.

Cuối cùng điều này có nghĩa là có nhiều băng thông hơn là cần thiết để truyền tải thông tin, cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn, cũng như truyền thông an toàn hơn và tăng khả năng chống nhiễu tự nhiên.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là băng thông rộng chỉ hoạt động nếu toàn bộ mạng bao gồm thiết bị này là băng rộng. Nếu mạng không băng rộng thì lợi ích của băng rộng sẽ không thể thực hiện được.

Hủy tiếng ồn trong các trung tâm cuộc gọi bận rộn

Trong bất kỳ môi trường nào, cũng như băng thông rộng, việc sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn để giảm tiếng ồn nền và đảm bảo rằng các đại lý được nghe đúng cách được khuyến khích. Ngoài ra, cũng có một loạt các tùy chọn bộ xử lý âm thanh có thể được thực hiện tùy thuộc vào loại công nghệ truyền thông trong chơi.

Bộ xử lý âm thanh

Bộ xử lý âm thanh, về cơ bản, duy trì mức âm thanh phù hợp cho các cuộc gọi đến cũng như thay đổi tần số đáp ứng, thêm cường độ tần số cao và cho âm thanh:

  • Sống động
  • Rõ ràng
  • Dẫn đến lỗi ít hơn và lặp lại cuộc gọi.

Bộ xử lý âm thanh với công nghệ xử lý tín hiệu số (DSP) cũng có thể giúp làm giảm tiếng ồn nền và đường dây, dọn dẹp bất kỳ tiếng vang trên cuộc gọi từ tổng đài VoIP và đảm bảo âm thanh tự nhiên cho cuộc trò chuyện chất lượng.

Tất cả những điều này góp phần vào các yếu tố:

  • Thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng
  • Và áp dụng các công nghệ truyền thông

Được thiết kế để cho phép làm việc thông minh hơn cho trung tâm liên lạc cả về cách phục vụ khách hàng và cách quản lý mọi người.

👉 Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.co