Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Bạn đã gặp phải những tình huống khó xử như bị gọi tham gia phỏng vấn đột xuất hay một cuộc họp đột xuất? Bạn cần một giải pháp xử lí ngay tức khắc? Tin vui là có một bộ sản phẩm đến từ hãng Jabra có thể “cân” tình huống này cho bạn dù bạn ở bất cứ đâu. Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere là tất cả những gì bạn cần để biến mọi không gian thành phòng họp của bạn.

Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere gồm những gì?

Bộ sản phẩm Jabra PanaCast Meet Anywhere gồm 4 món:

  1. Camera Jabra PanaCast
  2. Loa Jabra Speak 750
  3. Dây cáp có hai đầu USB-A và C dài 1m
  4. Túi đựng thiết bị cao cấp

Camera Jabra PanaCast

panacast 180 view Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Jabra PanaCast được trang bị ba camera 13 megapixel cho phạm vi bao quát toàn cảnh 180 °, độ phân giải 4K. Khả năng lấy khung siêu rộng giúp lấy hình được mọi thành viên tham dự. Bạn không cần phải ngồi co cụm lại để ai cũng được lọt vào khung hình nữa.

Ngoài ra, camera lấy khung rộng 180 ° còn giúp tiết kiệm không gian phòng họp. Nhờ đó, giảm được chi phí thuê mặt bằng. Khi được bố trí đặt sát tường không gian sẽ được tận dụng tối ưu.

panoramic 4k video technology Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere
Camera video hội nghị truyền thống sẽ khó lấy được hình ảnh bao quát. Jabra PanaCast có thể lấy được góc hình 180 °

Camera PanaCast có khả năng truyền tải video nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Khi có người vào hoặc ra khỏi phòng họp, Intelligent Zoom sẽ tự động nhận diện và điều chỉnh, lấy trọn khung hình của các thành viên có mặt, giúp người dùng tập trung vào mục đích chính: cuộc họp.

Camera còn tương thích với tất cả các nền tảng Truyền thông Hợp nhất (UC) hàng đầu. Kết nối plug-and-play giúp chuẩn bị cuộc họp dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả cho dù bạn ở bất cứ đâu.

Loa Jabra Speak 750 trong bộ thiết bị PanaCast Meet Anywhere

Nhờ việc tích hợp công nghệ HD Voice và full-duplex audio trong Jabra Speak 750, âm thanh loa phát ra tự nhiên, sắc nét; người tham gia cuộc họp hai bên có thể giao tiếp qua lại với nhau cùng một lúc.

Nút Microsoft Teams chuyên dụng (chỉ dành cho các biến thể của Microsoft) giúp kết nối với cuộc họp ngay lập tức. Kết nối plug-and-play sẽ cho phép kết nối với tất cả các nền tảng Truyền thông hợp nhất hàng đầu, bao gồm Zoom, Google Meet, v.v., một cách dễ dàng, mang lại trải nghiệm cuộc họp liền mạch, giao tiếp nhanh chóng.

nen tang truyen thong hop nhat Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Túi đựng thiết bị cao cấp của PanaCast Meet Anywhere

jabra panacast meet anywhere 1 Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Túi đựng được thiết kế thanh lịch, kiểu dáng thời trang, độ bền cao. Không gian vừa đủ để chứa và bảo các thiết bị công nghệ bên trong. Thuận tiện mang theo và dễ dàng lắp đặt mọi lúc, mọi nơi.

Dây cáp có hai đầu USB-A và C dài 1m

Dây cáp 1m giúp kết nối camera Jabra PanaCast với máy tính và Jabra Hub bằng kết nối USB

Kết nối bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Jabra PanaCast Meet Anywhere Post 2 1200x800px 260322 1030x687 1 Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Việc kết nối các thiết bị không thể dễ dàng hơn nữa với bộ sản phẩm PanaCast Meet Anywhere. Bạn có thể sử dụng dây cáp hai đầu USB A- C để kết nối Jabra Panacast với máy tính. Speak 750 dùng đầu USB hoặc Bluetooth. Bên cạnh đó bạn còn có thể kết hợp sử dụng hub/dock để kết nối nhiều thiết bị với nhau.

Kết nối với máy tính

bo thiet bi PanaCast Meet Anywhere ket noi may tinh Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Kết nối với máy tính và ti vi

bo thiet bi PanaCast Meet Anywhere ket noi may tinhti vi 1 Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Kết nối với nhiều thiết bị

bo thiet bi PanaCast Meet Anywhere giai phap cuoc hop cho ban Bộ thiết bị Jabra PanaCast Meet Anywhere

Bên cạnh bộ sản phẩm PanaCast Meet Anywhere, nhà sản xuất Jabra còn ra mắt bộ sản phẩm PanaCast Meet Anywhere+, bổ sung thêm giá đỡ để bàn gắn camera. Là một sự lựa chọn nữa cho người dùng.