Bán Zoom bản quyền giá rẻ cho nhà trường khai giảng Online

Bán Zoom bản quyền giá rẻ cho nhà trường khai giảng Online

Với tình hình dịch COVID diễn biến phức tạp và nhiều tỉnh thành đang phải thực hiện dãn cách xã hội, tổ chức khai giảng Online bằng phần mềm Zoom đang là phương án nhiều trường học lựa chọn. Đối với các em học sinh, khai giảng năm học mới là một sự kiện đặc biệt và có ý nghĩa quan trọng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và tránh lây lan dịch bệnh, tổ chức khai giảng Online tại 1 số địa phương đang là tâm dịch vẫn là giải pháp an toàn nhất.

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có 1 mùa tựu trường an toàn, trọn vẹn, Ngọc Thiên xin cung cấp đến gói Zoom bản quyền giá rẻ ưu đãi chuyên dùng cho các sự kiện trực tuyến từ quy mô nhỏ đến lớn. Khai giảng là 1 sự kiện quan trọng vì vậy cần có sự hợp tác và chuẩn bị chu đáo từ phía nhà trường và cả phụ huynh. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ cao, Ngọc Thiên cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cùng tư vấn tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

Tại sao nên lựa chọn Zoom để tổ chức lễ khai giảng Online ?

Cho đến thời điểm hiện tại, Zoom Cloud Meeting đang là cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm giảng dạy và hội nghị trực tuyến. Đa số mọi người đều sử dụng Zoom để tổ chức/ tham gia họp/ học tập Online kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát đến nay. Với nhiều cải tiến và đổi mới kể từ thời điểm ra mắt cho đến hiện tại, Zoom không chỉ được sử dụng trong các cuộc họp, các lớp học trực tuyến mà còn được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình như tổ chức các sự kiện trực tuyến bao gồm lễ khai giảng hay lễ tốt nghiệp,…đều có thể dễ dàng thực hiện qua Zoom. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phần mềm khác, Zoom mang lại nhiều lợi ích cho các sự kiện trực tuyến quan trọng:

  • Tổ chức sự kiện trực tuyến không giới hạn với thời gian lên đến 30 giờ liên tục cho mỗi phiên sự kiện.
  • Đáp ứng các sự kiện quy mô khác nhau với các gói phần mềm đa dạng: Zoom 100, Zoom 500, Zoom 1000,….
  • Cấp quyền cho đồng chủ phòng (co-host) để hỗ trợ chủ phòng quản lý sự kiện.
  • Ghi lại nội dung sự kiện và lưu trữ trên nền tảng đám mây (Cloud), cho phép đăng và tải xuống bất cứ lúc nào chỉ với kết nối Internet.
  • Tính năng phiên dịch trực tiếp.
  • Ghi phụ đề cho nội dung lời nói (chuyển lời nói sang văn bản).
  • Chất lượng âm thanh, hình ảnh HD hoàn toàn rõ nét
  • Chủ phòng có toàn quyền kiểm soát đối với người tha gia.
Bán Zoom bản quyền giá rẻ cho nhà trường khai giảng Online

Trên đây là một số tính năng cơ bản nổi bật nhất của Zoom, để tìm hiểu thêm chi tiết về các đặc điểm của phần mềm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Tất tần tật thông tin về Zoom Video Communications

Phân biệt các gói Zoom

Các gói Zoom Meetings:

Zoom Webinar, Zoom Event – phần mềm chuyên dụng cho sự kiện trực tuyến

Zoom cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau với quy mô và mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Các gói Zoom Meetings bao gồm: Zoom Pro, Zoom Business và Zoom Enterprise chú trọng vào sự tương tác giữa chủ phòng và người tham dự, phù hợp cho các lớp học Online, họp và hội nghị trực tuyến. Đối với các sự kiện trực tuyến chú trọng vào người phát biểu và khán giả, không có quá nhiều tương tác giữa chủ phòng và người tham dự, Zoom Webinar và Zoom Event là 2 gói phần mềm chuyên dụng cho nhu cầu này.

Những tính năng nổi bật của Zoom Webinar và Zoom Event

  • Tổ chức sự kiện, hội thảo trực tuyến với nhiều quy mô khác nhau: 500, 1000, 3000,….và có thể lên đến 50000 người tham dự (tùy thuộc vào gói dịch vụ chọn mua).
  • Tối thiểu 100 tham luận viên có quyền tương tác (chia sẻ màn hình, video, phát biểu,…)
  • Những người tham gia sự kiện khác với tư cách là người dự thính chỉ nghe và xin giơ tay phát biểu.
  • Có thể xuất danh sách người đăng ký và người tham dự.
  • Livestream/ phát trực tuyến trên Facebook/ Youtube.
  • Ghi lại video hội thảo/ sự kiện trực tuyến trên nền tảng đám mây.
  • Báo cáo chi tiết về mức độ tương tác của đối tượng tham gia.
  • Tùy chỉnh các tùy chọn đăng ký và đặt vé.
  • Báo cáo sự kiện, bao gồm đăng ký, tham dự và bán vé.

Tham khảo thêm chi tiết các tính năng, đặc điểm của Zoom Webinar và Zoom Event qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

So sánh chi tiết Zoom Webinar và Zoom Event

Các gói Zoom Event và Zoom Webinar

Những lợi ích của việc tổ chức khai giảng Online bằng phần mềm Zoom

Lựa chọn 1 công cụ phù hợp để tổ chức khai giảng trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Với phần mềm Zoom bản quyền, công tác tổ chức khai giảng trực tuyến trên quy mô lớn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

  • Giải pháp tổ chức khai giảng Online an toàn, tiện lợi.
  • Gía cả hợp lý, phải chăng.
  • Giao diện dễ sử dụng, thân quen với hầu hết các giáo viên, phụ huynh và học sinh hiện nay
  • Hoạt động đa nền tảng, cài đặt và sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau: PC, laptop ( Windows hoặc Mac), điện thoại, mý tính bảng, iPad (iOS hoặc Android),….
  • Chất lượng âm thanh, hình ảnh HD hoàn toàn rõ nét.
  • Tính bản mật cao.
  • Sử dụng được cho cả những sự kiện quy mô lớn đến cực lớn.
Bán Zoom bản quyền giá rẻ cho nhà trường khai giảng Online

Nơi bán Zoom bản quyền giá rẻ để tổ chức khai giảng Online

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ truyền thông và là đại lý cung cấp Zoom bản quyền hàng đầu trong nước, Ngọc Thiên là đơn vị uy tín, chất lượng được nhiều trường học, cơ sở đào tạo tin tưởng, hợp tác trong nhiều năm qua. Là đại lý chính hãng của Zoom tại Việt Nam, Ngọc Thiên đảm bảo cung cấp Zoom bản quyền chính hãng với mức giá hợp lý nhất cùng với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sau khi mua hàng tận tâm. Qúy khách khi mua Zoom tại Ngọc Thiên sẽ được tư vấn chi tiết về từng gói Zoom và hỗ trợ lựa chọn gói Zoom phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nhiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi khó khăn khách hàng gặp phải.
  • Hỗ trợ tư vấn và lựa chọn gói Zoom phù hợp theo nhu cầu.
  • Quy trình đăng ký mua Zoom bản quyền nhanh chóng, cấp license trong vòng 5 phút.
  • Khuyến mãi giảm giá khi mua trọn gói Zoom 1 năm.

Ngoài ra, Ngọc Thiên cũng là đơn vị buôn bán các thiết bị hội nghị truyền hình và hỗ trợ lắp đặt thiết bị hội nghị cho các sự kiện trực tuyến. Để thuận tiện cho thao tác chuẩn bị, nhà trường cỏ thể đặt mua Combo trọn gói Zoom + thiết bị hội nghị trực tuyến tại Ngọc Thiên với mức giá ưu đãi nhất.

Tổng kết

Trong điều kiện chưa đảm bảo an toàn để khai giảng trực tiếp thì tùy từng hoàn cảnh, địa phương có thể tổ chức lễ khai giảng trực tuyến. Ngày khai giảng được tổ chức ngắn gọn, cần giữ ý nghĩa, học sinh cảm nhận được không khí và thể hiện thông điệp “tạm dừng đến trường nhưng không ngừng việc học”. Theo đó, tùy điều kiện, các trường có thể sử dụng một phòng trực truyến để tổ chức Lễ khai giảng. Học sinh ở nhà vẫn có thể theo dõi thông điệp của năm học mới từ phát biểu của hiệu trưởng, hòa chung không khí tựu trường trên khắp cả nước, để các em không có cảm giác đứng ngoài cuộc.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com