4 tùy chọn có sẵn để kết nối các văn phòng chi nhánh từ xa

4 tùy chọn có sẵn để kết nối các văn phòng chi nhánh từ xa

Đối với các doanh nghiệp hiện nay, hệ thống mạng VoIP rất quan trọng. Việc có mạng VoIP văn phòng chi nhánh chất lượng cao. Và chọn các dịch vụ đi kèm chưa bao giờ quan trọng hơn. Điều bắt buộc là tất cả các trang web, chi nhánh và nhân viên di động ở xa có thể giao tiếp hiệu quả, phối hợp nhịp nhàng và hoạt động song song để đạt được hiệu quả cao nhất.

Việc triển khai hệ thống VoIP đa vị trí có thể cực kỳ có lợi. Để giữ cho tất cả các khía cạnh phân tán được kết nối liền mạch. Và giải quyết các vấn đề chung của văn phòng chi nhánh. Như chi phí cuộc gọi liên văn phòng và ngắt kết nối nhân viên từ xa.

Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đi sâu vào một số tùy chọn có sẵn để mở rộng VoIP đến các trang web từ xa. Và cùng nhau thảo luận về cách xây dựng một hệ thống điện thoại đa trang web liền mạch.

Cách kết nối các văn phòng từ xa của bạn

Thực tế, có một số giải pháp văn phòng chi nhánh kinh tế. Để liên kết các chi nhánh từ xa với các nền tảng truyền thông của công ty dựa trên quy mô và số lượng các trang web từ xa mà bạn đang muốn kết nối. Ngoài quy mô và số lượng văn phòng chi nhánh, chức năng, chi phí. Dễ sử dụng và độ tin cậy của hệ thống kết nối cũng cần được xem xét.

1. Đăng ký gia hạn từ xa

Đối với các vị trí chi nhánh rất nhỏ chỉ có một vài điểm cuối. Một trong những cách hiệu quả nhất về chi phí là kết nối các điểm cuối thông qua đăng ký mở rộng từ xa. Một vài điện thoại / điện thoại mềm có thể được đặt tại bất kỳ trang web nào. Mà không cần đầu tư thêm phần cứng vào các chi nhánh. Các điện thoại này có thể được đăng ký với máy chủ điện thoại tại chỗ (hệ thống tổng đài) trong trang web chính. Thông qua cấu hình VPN hoặc DDNS (Hệ thống tên miền động), ví dụ, đăng ký tiện ích mở rộng từ xa trên Yeastar S-Series PBX. Theo cách này, tất cả các cuộc gọi thoại được chuyển đến tổng đài IP trung tâm. Hoàn thành cuộc gọi. Nhưng điều đáng chú ý là kết nối từ xa thông qua DDNS. Chắc chắn yêu cầu một số cấu hình tường lửa như chuyển tiếp cổng trên bộ định tuyến. Điều này có thể gây ra các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn.

2. Mạng IP PBX cho Multi-Site & Chi nhánh

Mạng VoIP đa văn phòng dựa trên hệ thống. Dựa trên tiền đề là lý tưởng cho các văn phòng riêng biệt lớn hơn. Nơi các nhân viên văn phòng chi nhánh yêu cầu khả năng giao tiếp. Và cộng tác giống như ở các văn phòng lớn. Trong loại mạng VoIP đa hệ thống như vậy, mỗi vị trí được trang bị tổng đài riêng. Và được kết nối với nhau qua trung kế SIP hoặc phương thức kết nối tích hợp độc quyền của PBX.

Lợi ích của việc kết nối nhiều hệ thống tổng đài là rất nhiều:

Bạn sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi liên văn phòng miễn phí. Chia sẻ trung kế giữa các văn phòng này để mở rộng tài nguyên có sẵn của bạn trên nhiều địa điểm của bạn. Và duy trì kiểm soát nhân viên và chi phí. Dự phòng lớn hơn cũng có thể đạt được. Vì mỗi tổng đài có thể hoạt động như một hệ thống độc lập ngay cả khi liên kết VoIP của bạn bị hỏng.

Nhưng vẫn còn những trở ngại nằm ở phía trước.

Kết nối nhiều hệ thống điện thoại có thể phức tạp thông qua cách kết nối SIP truyền thống. Sự cần thiết của chuyển tiếp cổng, cài đặt địa chỉ IP công cộng tĩnh và số lượng thân SIP. Để định cấu hình có thể gây tốn thời gian và rắc rối cho người không chuyên nghiệp.

Rất may, để loại bỏ những trở ngại này, một số nhà cung cấp tổng đài cung cấp các giải pháp dễ dàng. Để liên lạc với nhiều tổng đài tại chỗ. Yeastar S-Series VoIP PBX tính năng kết nối đa điểm. Cho phép bạn kết nối các chi nhánh của mình trong vài phút. Và tận hưởng các lợi ích tăng cường kinh doanh bổ sung như gói quay số đơn trên tất cả các trang web. Xử lý cuộc gọi tập trung, chuyển cuộc gọi liên văn phòng, bảo mật mạng nâng cao và hơn thế nữa.Cách truyền thống của SIP Trunking so với Yeastar Multisite Interconnect

3. Sử dụng Cổng VoIP để kết nối các trang web từ xa

Nếu bạn có nhiều hơn một vài điểm cuối trong các văn phòng phân phối theo địa lý. Và không muốn triển khai thêm hệ thống tổng đài trên các địa điểm từ xa. Bạn có thể cần triển khai Cổng VoIP để kết nối hệ thống tổng đài trụ sở chính. Và điện thoại của mình trong các chi nhánh.

Các giải pháp cổng VoIP hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ. Và văn phòng chi nhánh với cơ sở hạ tầng giọng nói tương tự để tận dụng sức mạnh của công nghệ VoIP. Cổng FXS cung cấp hỗ trợ cho việc tích hợp các điểm cuối tương tự; Cổng FXO có thể tích hợp PSTN cục bộ (Mạng điện thoại chuyển mạch công cộng). Và cho phép văn phòng trụ sở từ xa thực hiện các cuộc gọi nội hạt, giúp tiết kiệm cước phí đường dài; và cổng GSM cũng có thể cung cấp kết nối trung kế GSM cục bộ.

Thông thường, một giải pháp cổng VoIP cho các văn phòng chi nhánh có thể nhận ra các tính năng sau:

  • Cuộc gọi liên văn phòng miễn phí
  • Sử dụng trung kế công ty cho cả cuộc gọi trong và ngoài nước trên các chi nhánh và ngược lại.

4. Di chuyển lên Cloud

Khi một doanh nghiệp trải rộng trên một địa điểm. Sự phức tạp của việc duy trì một hệ thống điện thoại đa điểm có thể đưa ra những thách thức lớn. Một hệ thống liên lạc trên nền tảng đám mây. Có thể giải phóng bạn khỏi những rắc rối như vậy, vì nó phục vụ tất cả các địa điểm – văn phòng lớn, nhỏ, toàn cầu. Và thậm chí tại nhà – thông qua internet. Bằng cách di chuyển lên đám mây, các nhà quản lý CNTT. Có thể giảm hoặc loại bỏ nhu cầu về đội ngũ nhân viên tận tâm để hỗ trợ các địa điểm từ xa.

Các dịch vụ liên lạc bao gồm tất cả được cung cấp liền mạch ở bất cứ đâu:

  • Quay số mở rộng trực tiếp
  • Chuyển cuộc gọi, liên lạc thống nhất và nhiều hơn nữa.

ệ thống truyền thông đám mây cho nhân viên di động và trang web từ xa

Giải pháp dành cho văn phòng chi nhánh hiệu quả

Yeastar cung cấp một loạt các giải pháp văn phòng chi nhánh hiệu quả. Cho dù đó là phần cứng trong phòng máy chủ hay hệ thống ảo trên đám mây, bạn có thể tìm giải pháp phù hợp cung cấp các tính năng tốt nhất phù hợp với quy mô công ty và loại hình kinh doanh của bạn. Hãy xem và tìm giải pháp tốt nhất cho bạn bây giờ!

Liên hệ với công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên để được tư vấn, hỗ trợ và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

==============================================================

Thông tin chi tiết

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com

Bài viết hữu ích