Yealink thông báo các sản phẩm mới kết hợp với Phần cứng Zoom

Yealink đang cung cấp cho khách hàng danh mục điện thoại đầy đủ. Bao gồm điện thoại bàn, điện thoại DECT và điện thoại hội nghị dành cho các chương trình

Tại Hạ Môn, Trung Quốc – ngày 12 tháng 11 năm 2020 – Yealink, nhà cung cấp giải pháp truyền thông hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo rằng các series điện thoại Dect – thiết bị cầm tay W60P, W56H DECT và Mô-đun mở rộng EXP50 hiện đã hỗ trợ kết hợp với Phần cứng Zoom dưới dạng Chương trình Dịch vụ (HaaS). Yealink đang cung cấp cho khách hàng danh mục điện thoại đầy đủ. Bao gồm điện thoại bàn, điện thoại DECT và điện thoại hội nghị dành cho các chương trình. Nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc trong hầu hết các tình huống.

1. Hiệu suất mạnh mẽ

Yealink W60PW56H đảm bảo khả năng cao cấp cho các cuộc gọi có dung lượng nặng. Thiết bị sở hữu phần cứng mạnh mẽ. Được thiết kế riêng cho nhân viên trong các ngành thường xuyên phải di chuyển như kho bãi, phục vụ ăn uống và bán lẻ.

W60P bao gồm một đế W60B với điện thoại W56H.
Điện thoại W56H là giải pháp hoàn hảo cho một doanh nghiệp có tải cuộc gọi lớn với thời lượng pin tuyệt vời. Hỗ trợ thời gian thoại 30 giờ và thời gian chờ 400 giờ, khả năng sạc nhanh. Với công nghệ Yealink HD Optima, tai nghe cung cấp khả năng giao tiếp không dây rõ ràng và hiệu quả. Ngoài ra, màn hình màu 2.4 ” mang đến trải nghiệm mượt mà và thân thiện với người dùng.

Yealink W60B – trạm phát điện thoại W60B là một DECT Base mạnh mẽ. Có thể mở rộng hỗ trợ lên đến 8 thiết bị cầm tay. 8 tài khoản SIP và 8 cuộc gọi đồng thời. Thiết bị có thể hoạt động liền mạch với toàn bộ thiết bị cầm tay Yealink DECT. Hỗ trợ codec Opus, Yealink W60B mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và chuyên nghiệp. Âm thanh chất lượng ở cả băng thông cao hoặc ngay cả trong điều kiện mạng kém. Thiết bị có thể nhận diện Zero Touch Provisioning với Dịch vụ chuyển hướng và cấp phép (RPS) và cơ chế Khởi động của Yealink.

2. Sử dụng đa chức năng

Mô-đun mở rộng Yealink EXP50 Color-screen được thiết kế để nâng cấp khả năng hoạt động của điện thoại IP Yealink T5 Series. Lý tưởng cho lễ tân, trợ lý hành chính và nhân viên chăm sóc khách hàng.

Được trang bị màn hình màu lớn 4,3 inch LCD, EXP50 cung cấp giao diện người dùng đơn giản. Khả năng xử lý cuộc gọi tiên tiến. Được thiết kế với 3 phím điều khiển độc lập. 20 nút bấm linh hoạt, có thể lập trình tới 60 tính năng khác nhau. Phù hợp với các điện thoại khác nhau, tự động điều chỉnh màu màn hình. Mở rộng các chức năng của điện thoại IP như BLF, quay số nhanh, công viên cuộc gọi, v.v. Thiết bị đem đến trải nghiệm người dùng thống nhất, hoàn hảo.

Series T5 IP Phones bao gồm Zoom HaaS Program:

Yealink thông báo các sản phẩm mới cho Phần cứng Zoom dưới dạng Chương trình Dịch vụ
Series điện thoại Yealink T5 IP Phones bao gồm Zoom HaaS Program
Series Yealink T5 IP Phones bao gồm Zoom HaaS Program

“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Zoom và mở rộng hợp tác trong chương trình HaaS”. Lee Li, Giám đốc Marketing Sản phẩm của Yealink cho biết. “Điều này thực hiện cam kết của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những lựa chọn thiết bị linh hoạt và đáng tin cậy hơn cho các tình huống khác nhau.”

Karen Hong, Giám đốc Sản phẩm Điện thoại Zoom cao cấp cho biết: “Phần cứng Zoom như một dịch vụ mang lại trải nghiệm liên lạc an toàn và không ma sát với nhiều tùy chọn đăng ký cho điện thoại và phòng họp”. “Chúng tôi rất vui khi kết hợp các giải pháp DECT của Yealink vào chương trình HaaS của chúng tôi. Giải pháp DECT sẽ cung cấp tùy chọn chất lượng cao cho khách hàng của chúng tôi. Những người đang tìm kiếm các tùy chọn liên lạc bằng tai nghe không dây. ”