Top 5 điện thoại hội nghị được đánh giá tốt nhất 2019

Top 5 điện thoại hội nghị được đánh giá tốt nhất 2019

Điện thoại hội nghị được sử dụng để thực hiện một cuộc gọi. Mà một người có thể trò chuyện với một vài người cùng lúc. Thường sẽ có một người đóng vai trò là host, tất cả những người khác muốn tham gia cuộc hội nghị sẽ quay số để kết nối với cuộc họp. Bạn sẽ cần một đường dây điện thoại analog hoặc một bộ nối analog để thực hiện cuộc gọi. Thay vì các cuộc họp truyền thống như trước bắt kịp với xu hướng công nghệ phát triển. Hầu hết các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí cho mỗi cuộc họp và tiện lợi hơn. Cũng từ nhu cầu của người dùng mà trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên các dòng điện thoại hội nghị. Thế nhưng, điều này cũng là một trong những rào cản lớn với người dùng. Bởi họ không thể nắm bắt hết tất cả tính năng. Thông số kỹ thuật các dòng điện thoại nghị. Không quá khó để bạn sơ hữu phòng họp hiện đại với những dòng điện thoại hội nghị chất lượng tốt. Cùng tham khảo thêm một số gợi ý dưới đây. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn điện thoại hội nghị.

1. Điện thoại hội nghị Yealink CP960

Nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại hội nghị tốt nhất mà tiền có thể mua. Thì Yealink CP960 IP là lựa chọn dành cho bạn. Điều làm cho nó nổi bật so với hầu hết các điện thoại hội nghị là thực tế là nó chạy trên hệ điều hành Android. CP960 CP960 có thể hiển thị cho bạn thông tin về người đang nói tại bất kỳ thời điểm nào. Và bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay của mình với Bluetooth qua Bluetooth. Ngoài các tính năng bổ sung đó, Yealink CP960 cũng cung cấp một bước tiến so với IP5000 về hiệu năng. Với phạm vi tích hợp lên đến 20 feet. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng hội nghị từ trung bình đến lớn. Nếu bạn cần phù rộng âm thanh cả phòng họp thì nó cũng có sẵn với hai micrô mở rộng không dây. CP960 có thể hỗ trợ hội nghị tối đa năm chiều. Do đó, cũng rất lý tưởng nếu bạn cần nói chuyện với nhiều người cùng một lúc.

2. Điện thoại Hội nghị Yealink CP920

Yealink CP920 Điện thoại Yealink Cp920 là chiếc điện thoại họp thông minh. Được thiết kế phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chiếc điện thoại hội nghị Cp920 được thiết kế giúp hạn chế những điểm yếu. Khi thực hiện các cuộc họp từ xa để mang lại cuộc họp có chất lượng âm thanh tốt. Và nâng cao năng suất hiệu quả cuộc họp như mong muốn. Thiết kế Ergonomic điện thoại hội nghị Yealink Cp920 khá chuyên nghiệp. Và thân thiện với người dùng chỉ với những thao tác cơ bản trên thiết bị. Bên cạnh đó, Công nghệ chống ồn của Yealink giúp giải phóng tiếng nói từ tiếng ồn gây phiền nhiễu và tối ưu hóa hiệu quả của hội nghị bằng cách giảm thiểu sự xao lãng.

3. Điện Thoại Hội Nghị Polycom VoiceStation 300 DUO

Polycom Voicestation 300 – Điện thoại hội nghị Polycom Voicestation 300 Duo là dòng điện thoại hội nghị của hãng Polycom, giải pháp phù hợp cho phòng họp nhỏ tầm 5-6 thành viên tham gia. – Điện thoại Polycom Voicestation 300 Duo là một điện thoại hội nghị nhỏ lý tưởng giành cho phòng hội nghị nhỏ, văn phòng, bàn làm việc nhỏ. – Micro đa hướng 360 độ, bao gồm 1 loa tùy chỉnh với 3 Micro nhạy cảm cung cấp độ phủ sóng lên đến 7 feet (2 mét).

4. Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2 Duo Exp

Điện thoại hội nghị Polycom Soundstation2 là giải pháp hội nghị âm thanh. Dùng cho phòng họp nhỏ và vừa, chứa được 10 người, đàm thoại trong phạm vi 3 mét (10 feet). Được trang bị công nghệ full duplex hàng đầu ngành công nghiệp, chất lượng đàm thoại nổi trội hơn 50% so với dòng Polycom Soundstation Premier. Với công nghệ DNR (Dynamic Noise Reduction). Giúp đàm thoại rõ ràng, tranh nhiễu, giảm ồn, tăng độ nhạy tối đa của microphone. Trong đàm thoại tại hội nghị có nhiều âm thanh và tiếng ồn, bộ lọc âm của điện thoại hội nghị truyền hình Polycom Soundstation2. Là giải pháp hữu hiệu làm cuộc gọi hai chiều tự nhiên, không bị chỉnh âm diệu của giọng nói. Phục vụ nhu cầu hội họp, điện thoại hội nghị Polycom Soundstation2 đang được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi tính năng đàm thoại nhiều người, giá thành rẻ phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. – Công nghệ Polycom Acoustic Clarity – Giảm nhiễu (DNR) – Kết hợp micrô thông minh – Đầu vào / đầu ra auxiliary – Kết nối dây đơn tới bàn điều khiển điện thoại

5. Điện thoại hội nghị SoundStation Duo

Được thiết kế cho phòng vừa và nhỏ. SoundStation Duo rất dễ cài đặt và sử dụng. Và, nó cung cấp hiệu suất âm thanh cực chuẩn của Polycom. Soundstation Duo là thiết bị điện thoại họp đời mới của hãng Polycom. Soundstation Duo thiết kế mẩu mã đẹp sang trọng cho phòng họp chuyên nghiệp. Công nghệ Polycom HD Voice và khả năng chống nhiễu từ điện thoại di động và các thiết bị không dây khác. Các tính năng này và nhiều tính năng khác nữa giúp các điện thoại hội nghị SoundStation Duo cung cấp kinh nghiệm hội nghị nhóm tối ưu mà không bị phiền nhiễu. – Điện thoại hội nghị cung cấp hai chế độ Analog / IP được triển khai linh hoạt. – Bán kính thu âm lớn 3m (10ft) – Khả năng thu âm 360º – Hỗ trợ IP SIP, kết nối với tổng đài nội bộ – Công nghệ âm thanh HD – Mỡ rộng Mic: Có vnsup.com là địa chỉ được nhiều người dùng đánh giá cung cấp sản phẩm chính hãng. Chất lượng và tạo được niềm tin ngay cả những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó, bạn cũng được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong nghề tư vấn. Và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người mua đều được kiểm tra chất lượng. Cam kết bảo hành 12 tháng.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0899 339 028

Email: info@vnsup.com