Thiết bị điện thoại hội nghị Polycom giải pháp cho doanh nghiệp

Thiết bị điện thoại hội nghị Polycom cho doanh nghiệp

Điện thoại hội nghị Polycom là một giải pháp hội nghị truyền thông cho doanh nghiệp. Giúp sự tương tác giữa mọi người với nhau ở bất kì nơi đâu bạn muốn. Nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như đi lại cho mọi người. Cung cấp hình ảnh, âm thanh và nội dung chi sẻ chất lượng cao. Cho bạn một cuộc trải nghiệm thú vị.

Tương thích dễ dàng với  các giải pháp Skype for Business hoặc Office 365. Dễ dàng sử dụng và tính bảo mật cao. Các giải pháp của Polycom giúp nâng cao năng lực tương tác của doanh nghiệp. Và trở thành một phần không thể thiếu trong công việc hàng ngày của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một điện thoại hội nghị Polycom chính hãng mà chất lượng tốt. Mà còn phân vân thì bài viết dưới này sẽ cúng cấp những thiết bị điện thoại hội nghị polycom được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

  1. Điện thoại hội nghị Polycom Trio 8500

Điện thoại hội nghị Polycom Trio 8500Dành cho phòng họp hơn 20 người

LCD màu 5 inch (720 x 1280 pixel)

Bàn phím ảo trên màn hình

3 micro cardioid

Phạm vi đón micro 14ft / 4.3m

Polycom® HD Voice ™

Công nghệ Polycom® Acoustic Clarity

2. Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2 Duo

Dành cho phòng họp từ 1-10 người

Sử dụng cùng 1 lúc 2 mode là Line Analog truyền thống và Line IP hệ thống tổng đài

Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2 DuoDễ dàng kết nối để thoại trên phần mềm Skype, Google+, Yahoo,…

Thông qua dây Calling Kit có thể sử dụng làm 1 Microphone đa hướng cho cuộc họp Skype hay bất cứ phần mềm khác.

Có thể thoại một lúc nhiều bên tùy vào tổng đài hỗ trợ của Công ty.

3. Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2 Duo Exp

Dành cho phòng họp từ 1-20 người

Chất lượng âm thanh vượt trội nhờ công nghệ full – duplex

Công nghệ lọc tiếng ồn, triệt nhiễu (kể cả sóng điện thoại di động), triệt tiếng vọng từ đầu xa

Màn hình dễ thao tác. Có khả năng mở rộng bán kính thu âm lên tới 5m với 02 mic mở rộng

Sản phẩm này là sự cải tiến của dòng sản phầm Polycom Soundstation2 Exp, người dùng được trải nghiệm song song hai chế độ mang đầy đủ tính năng VoiceIP và Analog truyền thống giúp cho cuộc hội nghị diễn ra suôn sẻ và chất lượng hơn.

Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2 Duo Exp

4. Điện Thoại Hội Nghị Polycom VoiceStation 300 DUO

Điện thoại hội nghị Polycom Voicestation 300 Duo là dòng điện thoại hội nghị của hãng Polycom, giải pháp phù hợp cho phòng họp nhỏ tầm 5-6 thành viên tham gia.

Điện Thoại Hội Nghị Polycom VoiceStation 300 DUOĐiện thoại Polycom Voicestation 300 Duo là một điện thoại hội nghị nhỏ lý tưởng giành cho phòng hội nghị nhỏ, văn phòng, bàn làm việc nhỏ.

Micro đa hướng 360 độ, bao gồm 1 loa tùy chỉnh với 3 Micro nhạy cảm cung cấp độ phủ sóng lên đến 7 feet (2 mét).

5. Điện thoại hội nghị Polycom Trio8800 SFB

Polycom Trio 8800 được triển khai nhanh chóng và dễ quản lý. Tích hợp tự nhiên với Microsoft® Lync® 2013 hoặc Skype for Business 2015 đảm bảo triển khai bằng chứng trong tương lai.

Điện thoại hội nghị Polycom Trio8800 SFB

6. Điện thoại hội nghị Trio8800,SIP

Điện thoại hội nghị Trio8800,SIPĐiện thoại hội nghị Polycom Trio 8800 SIP với Bộ hợp tác

Mô hình này đặc biệt hỗ trợ truyền thông Open SIP

Mẫu điện thoại hội nghị Trio 8800 này có:

Cáp ethernet 7.6m / 25ft và cáp USB 2.0 1.8m / 6ft

Lớp phủ xúc giác để cải thiện khả năng tiếp cận

Bảng cài đặt

Kích thước điện thoại: 38,3cm (l) x 33,2cmm (w) x 7,5cm (h)

7. Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation IP7000

iện thoại hội nghị Polycom SoundStation IP 7000 mang lại hiệu năng vượt trội. Và khả năng mạnh mẽ cho các tổ chức hoạt động trên nền tảng VoIP dựa trên SIP. Giải pháp phòng hội thảo, lý tưởng cho phòng họp, phòng hội thảo, khán phòng và văn phòng điều hành. SoundStation IP 7000 là điện thoại hội nghị tiên tiến nhất và có thể mở rộng từng được phát triển.

Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation IP7000Kết nối hai thiết bị hoặc thêm micrô mở rộng tùy chọn. Để tăng vùng phủ sóng và thu nhận giải pháp thoại. Kết nối SoundStation IP 7000 với hệ thống hội nghị video Polycom HDX. Để tạo ra một giải pháp hội nghị truyền hình bằng giọng nói và SIP hoàn chỉnh, tích hợp.

8. Điện thoại hội nghị IP Polycom SoundStation IP7000, PoE

Đối với tất cả các cuộc gọi hội nghị, SoundStation IP 7000 mang đến hiệu suất âm thanh tiên tiến vượt xa các thế hệ điện thoại hội nghị trước đây. Từ công nghệ song công hoàn toàn giúp loại bỏ tình trạng mất tập trung đến những tiến bộ loại bỏ tiếng vang mới nhất, chỉ Polycom mới có thể mang lại trải nghiệm điện thoại hội nghị mà không có sự thỏa hiệp nào.

Điện thoại hội nghị IP Polycom SoundStation IP7000, PoE

10. Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation IP6000

Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation IP6000Công nghệ Polycom HD Voice, cho các cuộc gọi có độ chính xác cao lên đến 14 kHz, Công nghệ làm rõ Polycom được cấp bằng sáng chếMicrophone được thiết kế cho các phòng hội thảo vừa và nhỏ, thu âm lên đến 12 feet (xử lý cuộc gọi nâng cao, bảo mật và bảo mật độ phân giải Màn hình đèn nền LED Khả năng chống nhiễu từ điện thoại di động và các thiết bị không dây khác, Hỗ trợ đa ngôn ngữ Hỗ trợ micrô mở rộng tùy chọn, Tích hợp nguồn qua Ethernet, để dễ dàng cài đặt.

11. Điện thoại Polycom SoundStation IP6000, PoE

Mang lại hiệu suất vượt trội cho các phòng hội nghị hạng trung. Hệ thống hội nghị Polycom SoundStation IP6000. Mang đến sự đột phá về giá thành cho các môi trường SIP.

Điện thoại Polycom SoundStation IP6000, PoECác hệ thống phòng hội nghị này đi kèm với các tính năng tiên tiến. Chẳng hạn như khả năng tương tác rộng và chất lượng âm thanh đáng chú ý.

SoundStation IP 6000 có công nghệ Polycom HD Voice. Giúp tăng năng suất và giảm sự mệt mỏi của người nghe. Bằng cách biến các cuộc gọi hội nghị thông thường thành các cuộc hội thoại. Tương tác rõ ràng, nghe có vẻ tự nhiên như ở đó.

12. Polycom SoundStation IP5000,PoE

Polycom SoundStation IP5000,PoETận hưởng cùng một sự rõ ràng đáng chú ý, Polycom SoundStation. Trải nghiệm điện thoại hội nghị ở dạng nhỏ hơn được tối ưu hóa cho các văn phòng điều hành. Và khả năng sử dụng phòng hội thảo nhỏ.

Polycom SoundStation IP 5000 cung cấp công nghệ Polycom HD Voice. Khả năng tương tác SIP rộng và thiết kế hiện đại – tất cả đều có giá cả phải chăng.

13. Điện thoại hội nghị SoundStation Duo

Polycom SoundStation Duo là điện thoại hội nghị hai chế độ có cả khả năng analog và VoIP. Loa hội nghị này cung cấp tính linh hoạt triển khai đặc biệt. Và bảo vệ đầu tư tốt nhất trong lớp. Được thiết kế cho các phòng hội nghị vừa và nhỏ, SoundStation Duo rất dễ cài đặt và sử dụng. Ngoài ra, hệ thống truyền thông hợp nhất này mang đến hiệu suất âm thanh HD huyền thoại của Polycom. Trong môi trường VoIP, điện thoại hội nghị SoundStation Duo. Mang đến khả năng tương tác mạnh mẽ, dựa trên tiêu chuẩn nhất trong ngành.

Điện thoại hội nghị SoundStation Duo

14. Điện thoại hội nghị cơ bản SoundStation2 Basic

Công nghệ âm thanh rõ ràng Polycom

Chất lượng âm thanh đáng chú ý

Điện thoại hội nghị cơ bản SoundStation2 BasicGiảm tiếng ồn động (DNR)

Trộn micro thông minh

Jack cắm đầu vào / đầu ra phụ trợ

Kết nối một dây với bảng điều khiển điện thoại

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com