Ringcentral là gì? Tính năng của Ringcentral

Ringcentral là gì

Bạn được ai đó giới thiệu hoặc nghe ai đó nhắc đến Ringcentral nhưng chưa biết Ringcentral là gì? Vậy thì cùng tìm hiểu về Ringcentral và tính năng của nó trong bài viết này nhé!

Ringcentral là gì?

a man working with ringcentral

RingCentral là nền tảng cho phép bạn thực hiện các dịch vụ gọi thoại, fax, tin nhắn, gọi họp và hội nghị… phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

RingCentral cho phép cộng tác và liên lạc trên đám mây. Doanh nghiệp có thể quản lý nhu cầu liên lạc và cộng tác bên trong doanh nghiệp, duy trì kết nối với các bên liên quan cũng như tiếp cận và liên lạc với khách hàng của mình một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Tính năng của Ringcentral

Tính năng điện thoại

Tiếp cận ngay hệ thống điện thoại đám mây tiên tiến nhất thế giới với:

  • Tính di động cho công việc hiện đại: Truy cập công việc khi đang di chuyển bằng cách thêm hệ thống điện thoại doanh nghiệp hàng đầu vào các thiết bị và ứng dụng hiện có của bạn như Salesforce, Google và Microsoft.
  • Mở rộng quy mô một cách dễ dàng: Thêm đường dây, thiết bị, văn phòng và nhóm từ xa mới trong vài phút với bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7 qua trò chuyện hoặc điện thoại.
  • Kết nối các ứng dụng của bạn và trích xuất thông tin chi tiết: Truy cập bộ tính năng, phân tích và tích hợp phong phú nhất của bất kỳ nhà cung cấp điện thoại đám mây nào, tất cả đều được thiết kế đơn giản cho mọi người sử dụng.
tinh nang phone tren ringcentral

Tính năng SMS

tinh nang sms tren ringcentral

Nhắn tin kinh doanh hiệu quả và dễ dàng với

  • Một số điện thoại doanh nghiệp thống nhất: Sử dụng một số điện thoại doanh nghiệp an toàn và chuyên nghiệp cho các tin nhắn thoại, fax, văn bản và đa phương tiện của bạn.
  • Dễ dàng sử dụng tin nhắn SMS và MMS: Đăng nhập và gửi tin nhắn SMS, MMS hoặc văn bản đa phương tiện trong vài giây. Chuyển đổi giữa máy tính để bàn và thiết bị di động bất kỳ lúc nào để tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại.
  • SMS thu hút khách hàng: Sử dụng SMS số lượng lớn để nhắn tin và thu hút khách hàng trên quy mô lớn cho những việc như lời nhắc cuộc hẹn, khuyến mãi, v.v.

Tính năng FAX

Giải pháp fax trực tuyến:

  • Không cần phần cứng: Sử dụng ứng dụng như một máy fax trực tuyến để gửi, nhận và quản lý các bản fax an toàn và bí mật bất cứ lúc nào từ bất kỳ thiết bị nào.
  • Fax nâng cao được thực hiện đơn giản: Lên lịch và phát fax, tùy chỉnh trang bìa fax, sử dụng tính năng chặn thư rác fax và nhiều tính năng nâng cao khác.
  • An toàn và được mã hóa: Truyền fax an toàn qua kết nối được mã hóa (TLS) và lưu trữ chúng trong tài khoản được bảo vệ bằng mật khẩu.
tinh nang fax tren ringcentral

Tính năng tin nhắn messaging

tinh nang messaging tren ringcentral

Hợp tác nhóm phong phú và đơn giản

  • Cá nhân hóa quy trình làm việc: Tạo các tab, thư mục cá nhân, ứng dụng nhúng, quản lý tác vụ và chủ đề có thể tùy chỉnh.
  • Luôn kết nối khi đang di chuyển:Trải nghiệm một nơi hợp nhất, trực quan, cởi mở và an toàn để làm việc nhóm trên máy tính để bàn, thiết bị di động hoặc trình duyệt.
  • Gọi hoặc gặp trong một cú nhấp chuột: Chuyển đổi các cuộc trò chuyện không trang trọng thành các cuộc họp video hoặc cuộc gọi điện thoại an toàn và đáng tin cậy chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Tính năng Video Meeting

Thay đổi cách bạn gặp gỡ:

  • Lên lịch, lưu trữ hoặc tham gia từ thiết bị ưa thích của bạn: Di chuyển mà không bị gián đoạn; chuyển từ cuộc gọi điện thoại sang cuộc họp video chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc từ máy tính xách tay hoặc thiết bị di động khi bạn đi trên đường.
  • Khả năng AI thông minh: Hơn cả một cuộc gặp gỡ bằng cách sử dụng bảng trắng tích hợp sẵn, phiên âm trực tiếp và tóm tắt cuộc họp nâng cao trong cuộc họp của bạn. Tất cả được thiết kế để tạo sự rõ ràng cho các nhóm kết hợp.
  • Hội thảo trên web và phòng hội nghị mạnh mẽ: Mở rộng hệ thống điện thoại doanh nghiệp của bạn, chạy hội thảo trên web hoặc biến bất kỳ phòng nào thành không gian họp chuyên nghiệp bằng cách thêm RingCentral Webinar™ hoặc RingCentral Rooms™.
tinh nang video meeting tren ringcentral

Những lợi ích khi sử dụng Ringcentral

  • Thực hiện các cuộc gọi, tin nhắn và không cần chuyển đổi giữa các phần mềm.
  • Nhận thông báo về mọi thao tác diễn ra trên RingCentral trên LiveAgent

Những câu hỏi thường gặp

  1. RingCentral là gì?

    RingCentral là giải pháp trung tâm liên lạc và liên lạc trên đám mây giúp bạn dễ dàng gọi điện, nhắn tin và gặp gỡ với nhân viên, khách hàng…

  2. Những lợi ích khi sử dụng RingCentral?

    – Quản lý khách hàng chỉ trên một giao diện
    – Nhận thông báo ngay trên LiveAgent
    – Cải thiện hiệu quả dịch vụ khách hàng

  3. RingCentral có phải Zoom không?

    RingCentral và Zoom là hai loại nền tảng giao tiếp khác nhau phù hợp cho các doanh nghiệp, nhà tư vấn hoặc solopreneurs (cá nhân tự tổ chức, tự quản lý và chịu mọi rủi ro của doanh nghiệp).
    Dịch vụ chính của Zoom là nền tảng hội nghị truyền hình trong khi RingCentral chủ yếu là nhà cung cấp dịch vụ VoIP cung cấp số điện thoại doanh nghiệp tùy chỉnh.

  4. RingCentral giống Microsoft teams không?

    Sự khác biệt chính giữa RingCentral và Microsoft Teams là RingCentral nhấn mạnh vào hệ thống điện thoại, trong khi Microsoft Teams nhấn mạnh vào nền tảng giao tiếp kinh doanh với trò chuyện và video.

⏭️ Xem thêm:

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn!

Thông tin liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN
Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978
Email: info@vnsup.com
Website: vnsup.com