Review Logitech B525 HD – webcam hội nghị giá rẻ chất lượng

Review Logitech B525 HD, webcam hội nghị giá rẻ chất lượng

Logitech là hãng chuyên cung cấp các giải pháp hội nghị truyền hình với công nghệ đặc biệt từ Thụy Sĩ. Trong đó webcam Logitech B525 HD là một trong những mẫu đình đám nhất mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh rõ ràng khiến người dùng cảm thấy như đang đối mặt với người đối diện với mức giá phải chăng. Hãy cùng Ngọc Thiên review xem Logitech B525 HD sở hữu những tính năng nổi bật nào nhé.

Thiết kế của Logitech B525 HD

Logitech B525 HD

Các Logitech B525 được chia thành ba phần, phần trên cùng là camera chính, phần giữa làm đầu nối và phần dưới. 3 phần được nối với nhau bằng 2 bản lề để chúng có thể được gấp lại, giúp cho webcam nhỏ và gọn và dễ dàng mang đi khắp nơi. 

Logitech Webcam B525 được làm bằng nhựa với trọng lượng chỉ khoảng 88 gram nên rất dễ dàng mang theo trong mọi cuộc họp. Các webcam có thể xoay 360 độ để người dùng dễ dàng điều chỉnh vị trí camera theo nhiều góc nhìn khác nhau theo ý muốn.

Tính năng của Logitech B525 HD

Logitech B525 HD

Logitech đã trang bị tính năng cảm biến chất lượng cao kết hợp với công nghệ Logitech RightLight 2 vào webcam Logitech Webcam B525 HD tạo nên hình ảnh có độ phân giải HD 720p sắc nét ngay cả khi sử dụng trong nhà với ánh sáng yếu. Ngoài ra, máy ảnh còn được trang bị ống kính Carl Zeiss với các tính năng tự động lấy nét, để các vật thể khác được quan sát cận cảnh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. 

Về mặt âm thanh, Logitech bổ sung một micrô âm thanh nổi đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng và sắc nét. Logitech B525 HD sử dụng công nghệ lọc tạp âm RightSound giúp truyền tải âm thanh rõ ràng và giảm thiểu tiếng ồn xung quanh từ đó người dùng có thể gọi điện hay ghi âm với âm thanh rõ ràng và chân thực.

Khả năng tương thích

Logitech Webcam B525 HD sử dụng tối ưu với Microsoft Lync và Skype, đồng thời hỗ trợ hầu hết các nền tảng UC và hội nghị truyền hình phổ biến. Để bắt đầu sử dụng, người dùng có thể chỉ cần cắm vào cổng USB là đã có thể sử dụng ngay – không cần cài đặt phần mềm đặc biệt hay thực hiện các thiết lập phức tạp.

Logitech-B525-HD-Webcam-600x600

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải ảnh chụp640x480Pixel
Microphone
Cổng kết nốiUSB
Mô tả khácN/A
Sản phẩmWebcam
Hãng sản xuấtLogitech
ModelB525
Độ phân giải video720 pixels

Logitech B525 HD đủ tiêu chuẩn là một webcam tốt, hình ảnh rõ ràng, dễ dàng cài đặt, dễ dàng mang đi bất cứ đâu và chất lượng âm thanh tốt  Với mức giá cực kỳ phải chăng, Logitech cung cấp khả năng quay 720p tự động lấy nét quá ổn để thực hiện các cuộc gọi Google Meet hoặc các ứng dụng khác. Tốc độ khung hình khá ổn, là 30fps. Với những tính năng này, Logitech B525 HD vừa có thể làm webcam hội nghị chuyên nghiệp, vừa có thể làm camera quay video chất lượng cao cho Youtuber hoặc gamer.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com