Review Máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp

review máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay

Thông thường, tùy vào đặc thù công việc riêng của mỗi doanh nghiệp mà sẽ có những loại máy chấm công phù hợp. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thì đại đa số các công ty đều đòi hỏi sự bảo mật cao trong việc chấm công. Vì vậy mà máy chấm công nhận diện khuôn mặt luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là 3 loại máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay mà rất có thể phù hợp với doanh nghiệp bạn!

Vì sao nên lựa chọn máy chấm công nhận diện khuôn mặt?

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt ra đời là một trong những công nghệ chấm công hiện đại nhất hiện nay. Chúng được coi là những chiếc điện thoại thông minh giúp nhận diện chính xác khuôn mặt đã đăng ký trên thiết bị trước đó.

vì sao nên lựa chọn máy chấm công nhận diện khuôn mặt
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt có ưu điểm gì?

Nhờ vào việc loại bỏ hoàn toàn các yếu tố vật lý, tiếp xúc bên ngoài như các loại máy chấm công sinh trắc thông thường, máy chấm công nhận diện khuôn mặt đem đến 4 tính năng tuyệt vời mà không có một loại máy chấm công nào có thể đáp ứng được:

  • Tính bảo mật tuyệt đối: nhờ ứng dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến nhất, kể cả khuôn mặt trùng lặp, khuôn mặt giả, video, bạn có thể yêu tâm rằng tình trạng chấm công sai sót/ chấm công hộ sẽ không bao giờ xảy ra, đảm bảo tính bảo mật, an toàn.
  • Không chịu tác động từ bên ngoài: Máy chấm công khuôn mặt phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, kể cả nhiều bụi bẩn, dầu mỡ, dấu vân tay mờ bị biến dạng…
  • Tích hợp chức năng kiểm soát cửa ra vào: Máy chấm công khuôn mặt thường tích hợp với khóa điện, nút bấm và đầu đọc thẻ, là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
  • Dung lượng chấm công, bộ nhớ lưu trữ lớn: Khả năng quản lý khuôn mặt của hệ thống này luôn cao hơn nhiều so với máy chấm công vân tay, thẻ từ hay thẻ giấy.

TOP 3 máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất cho doanh nghiệp

1/ Máy chấm công nhận diện khuôn mặt ZKteco ProFace X (P)

máy chấm công khuôn mặt zkteco proface x (p)
Máy chấm công khuôn mặt ZKteco Proface X (P)

ProFace X (P) là phiên bản nâng cấp hoàn toàn của dòng sản phẩm ProFace của nhà ZKTeco, được thiết kế để xử lý mọi tình huống. Ứng dụng thuật toán nhận dạng khuôn mặt và công nghệ thị giác máy tính mới nhất. Vì vậy mà ProFace X (P) hỗ trợ cả xác minh khuôn mặt và lòng bàn tay với dung lượng lớn và tốc độ nhận dạng nhanh, nâng cao hiệu suất bảo mật về mọi mặt.

Đồng thời, máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất ProFace X (P) còn có khả năng nhận dạng cá nhân đeo khẩu trang, giúp loại bỏ các mối lo ngại về vệ sinh, cũng như giảm nguy cơ nhiễm trùng hô hấp lây lan trong cộng đồng thời gian gần đây. Là loại máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay, ProFace X (P) đặc biệt phù hợp với những nơi công cộng đông đúc như bệnh viện, nhà máy, trường học, tòa nhà thương mại, sân bay, nhà ga và các khu vực khác.

Về thương hiệu ZKteco

tính năng máy chấm công khuôn mặt zkteco proface x (p)

*Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Nhận diện 30.000 (tiêu chuẩn); tối đa 50.000 (tùy chọn) khuôn mặt.
  • Nhận diện 1:N – 5.000 mẫu lòng bàn tay.
  • Thuật toán chống giả mạo
  • Thiết kế tiết kiệm năng lượng thông minh.
  • Camera cảm biến starlight CMOS 2MP.
  • Màn hình cảm ứng 8”.

2/ Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Ronald Jack FA-210

Ronal Jack FA210 là một trong những loại máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng mới mẻ, đặc biệt Có khả năng quản lý đến 1500 khuôn mặt và 2000 dấu vân tay, 2.000 thẻ cảm ứng (tùy chọn) và 100.000 dung lượng lưu trữ IN/ OUT.

Dòng máy FA210 được hãng Ronal Jack công nhận là máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất vì được cải tiến với chip xử lí Intel đời mới của Mỹ cho tốc độ nhận dạng vân tay cực nhanh và chính xác dưới 1s. Ngoài chấm công bằng khuôn mặt, máy còn hỗ trợ chấm công bằng vân tay và thẻ từ linh hoạt. Sản phẩm là máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất phù hợp dùng cho doanh nghiệp lớn, quy mô nhiều nhân viên cần đảm bảo tối ưu việc quản lý nhân viên.

*Tính năng nổi bật sản phẩm:

  • Chức năng chấm công: Khuôn mặt, vân tay và thẻ cảm ứng (tùy chọn).
  • Quản lý đến 1.500 khuôn mặt, 2.000 dấu vân tay, 2.000 thẻ cảm ứng (tùy chọn)
  • 100.000 dung lượng lưu trữ IN/ OUT.
  • Nhận diện khuôn mặt nhanh chính xác.
  • Sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ
  • Màn hình LCD 2.8 inch cực nhạy.
  • Bảo mật cao, hiển thị Tiếng Anh/Tiếng Việt.
máy chấm công ronald jack fa-210

3/ Máy chấm công khuôn mặt Hikvision DS-K1T331

Hikvision DS-K1T331 là máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay sử dụng thuật toán deep learning, giúp nhận diện khuôn mặt nhanh hơn với độ chính xác cao hơ, thời gian nhận dạng cực nhanh dưới 0.2s.

Máy chấm công có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với mọi mô hình công ty và mang lại giải pháp chấm công thông minh, máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp. Máy hỗ trợ nhận dạng được được 300 khuôn mặt và 1,500 thẻ cảm ứng.

máy chấm công hikvison ds-k1t331

*Tính năng nổi bật sản phẩm:

  • Hỗ trợ 6 trạng thái chấm công (check in, check out, break in, break out, overtime in, overtime out).
  • Khả năng lưu trữ 300 khuôn mặt, 1.500 thẻ (khi kết nối đầu đọc thẻ ngoài).
  • Màn hình cảm ứng 3,97 inch, ống kính góc rộng 2 Mega pixel.
  • Khoảng cách nhận dạng khuôn mặt: 0,3 m đến 1,5 m.
  • Thuật toán deep learning.
  • Chống giả mạo khuôn mặt.

Kết luận

Ngày càng trở thành một trong những công cụ cần thiết trong bất kì doanh nghiệp nào, máy chấm công khuôn mặt sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý giờ làm việc của nhân viên thông minh và linh hoạt. Với đầy đủ tính năng cải tiến, việc chấm công trở nên nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian, tăng cường năng suất làm việc hiệu quả. Với top 3 loại máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất ở trên, mong rằng bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Với những mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, Ngọc Thiên tự hào là nhà cung cấp máy chấm công vân tay khuôn mặt giá rẻ, uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay với đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn có được giải pháp thông minh cho doanh nghiệp của bạn.