“Luồng gió mới” cho Giáo dục: Phần mềm dạy học trực tuyến cho học sinh trong thời gian nghỉ vì dịch nCoV

"Luồng gió mới" cho Giáo dục: Phần mềm dạy học trực tuyến cho học sinh trong thời gian nghỉ vì dịch nCoV

Giải pháp đào tạo trực tuyến đang được triển khai cho các trường học trên địa bàn Hà Nội. Trong đợt nghỉ dài ngày do ảnh hưởng của dịch bệnh nCov. Trong khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra đang diễn biến phức tạp. Các địa phương đều có chủ trương cho học sinh nghỉ học để ngăn ngừa bệnh dịch lây lan. Nhằm hỗ trợ phương pháp học đảm bảo kiến thức cho học sinh trong những ngày nghỉ. Không thể nào nghỉ học 3 tháng xuân và đi học 3 tháng hè. Công ty Ngọc Thiên đang triển khai giải pháp học trực tuyến bằng phần mềm vô cùng tiện ích. Đây là cách thức giảng dạy trên nền tảng internet. Giúp các thầy cô dạy học từ xa, trao đổi sách vở bài giảng, giao bài tập và chấm điểm cho học sinh.

Zoom giúp các trường đại học và trường học cải thiện kết quả của sinh viên. Với các dịch vụ liên lạc video an toàn cho các lớp học lai, giờ hành chính, các cuộc họp hành chính, v.v…

Giới thiệu hệ thống Zoom

Zoom là một giải pháp hội nghị truyền hình, các cuộc họp trực tuyến, thảo luận nhóm. Trên một nền tảng rất đơn giản và dễ dàng. Hệ thống hỗ trợ hình ảnh, âm thanh và chia sẻ màn hình chất lượng tốt nhất trên các hệ điều hành Windows, Mac, iOS, Android.

Zoom Business Annually 24

Phần mềm học trực tuyến chi phí thấp & hiệu quả

Phần mềm học trực tuyến Zoom Cloud Meetings được phát hành nhằm mục đích tạo ra những cuộc học online. Với video hoặc voice ở bất cứ đâu miễn là có kết nối internet.

Bây giờ, chỉ cần một chiếc laptop hoặc điện thoại có kết nối mạng khỏe, bạn có học tất cả các khóa học với chất lượng tương đương khi đến trực tiếp lớp.

Ưu điểm khi học trực tuyến qua Zoom

  • Không cần phải đến lớp nhưng vẫn thu được kết quả học tương đương khi đến lớp học
  • Nói chuyện trực tiếp với giảng viên, trò chuyện qua tin nhắn nhanh hoặc chia sẻ màn hình.
  • Chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét.

Chúng tôi vẫn khuyến khích các bạn đến học trực tiếp ở trên lớp. Vì không chỉ thu nhận kiến thức, mà lớp học là nơi mọi người giao lưu kết nối với nhau tốt hơn. Tìm ra nhiều cơ hội phát triển.

Các bạn chỉ nên đi học trực tuyến qua zoom khi không có khả năng học trực tiếp trên lớp.

Để đăng ký học qua Zoom, vui lòng liên hệ hotline: 0899 339 028 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất có thể.