Loa Jabra Speak 750 – Doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu

Hội họp tại công ty, nếu bạn sử dụng loa từ PC/Laptop hoặc trên smartphone thì chất lượng đáp ứng sẽ không đủ tốt. Nhất là khi cùng lúc nhiều người thì sẽ không thu đủ tiếng được. Lúc này, loa hội nghị chuyên dụng như Jabra Speak 750 sẽ là giải pháp lý tưởng cho bạn.

Thiết bị loa hội nghị Jabra Speak 750

Loa hội nghị Jabra Speak 750 là thiết bị hội nghị Audio dành cho phòng họp nhỏ tối đa 10 người. Ngoài ra còn có thể nghe nhạc giải trí. Nó có thể kết nối với nhiều nguồn khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop….

Jabra Speak 750 có 2 mã sản phẩm:

Ưu điểm của loa hội nghị Jabra Speak 750

Nghe và được nghe khi có vấn đề

Jabra speak 750 đi kèm với âm thanh song công hoàn toàn, cho phép bạn giữ các cuộc hội thoại hoàn toàn tự nhiên thông qua loa ngoài. Với âm thanh song công hoàn toàn, cả hai mặt của cuộc trò chuyện được truyền cùng một lúc, cho phép các cuộc hội thoại của bạn diễn ra giống như khi chúng thực hiện. Vì vậy, bạn có thể tiếp tục với những gì mà quan trọng, mà không cần lo lắng về việc bạn có được nghe hay không.

Plug-and-play để cộng tác ngay lập tức

Chỉ đơn giản là có thể cắm và phát vào máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, sử dụng USB hoặc Bluetooth, giúp việc cộng tác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Giọng nói HD

HD Voice / Wideband Audio mang đến cho bạn âm thanh vượt trội để cộng tác bằng giọng nói tốt nhất – đảm bảo rằng mọi người đều được nghe với âm thanh rõ ràng.

Full duplex

Âm thanh song công hoàn toàn cho phép mọi người nói và nghe đồng thời. Ít gián đoạn hơn, các cuộc trò chuyện tốt hơn và cộng tác hiệu quả hơn.

Kết nối ngay lập tức

Chỉ cần cắm và chạy vào máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn qua USB hoặc Bluetooth®

Xem hình ảnh đầy đủ, nghe toàn bộ câu chuyện

Mang phòng của bạn vào cuộc sống. Jabra PanaCast được thiết kế để trở thành giải pháp video plug-and-play 180 ° Panoramic-4K đầu tiên trên thế giới. Nó là đối tác hoàn hảo cho Series Jabra.

Hoạt động với tất cả các nền tảng UC hàng đầu

Đa năng và dễ sử dụng, và tương thích với tất cả các nền tảng Truyền thông hợp nhất hàng đầu. Được chứng nhận để sử dụng với UC, cho trải nghiệm kết nối liền mạch, dễ tiếp cận và linh hoạt tối đa khi kết nối với các đồng nghiệp trên khắp thế giới. Tận hưởng trải nghiệm cuộc họp liền mạch, bất cứ nền tảng nào bạn sử dụng.

Loa Jabra Speak 510- Doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu

Jabra Speak 750 là chiếc loa hội nghị (loa ngoài kiêm micro đa hướng chuyên dụng) dành cho hội họp. Là phiên bản nâng cấp mới nhất mang đến cải tiến và khả năng nhận âm thanh xa rộng hơn. Tối ưu để có thể thu được tiếng của nhiều người cùng một lúc.

Nếu chỉ sử dụng laptop, smartphone trong buổi hội họp 3-4 người; thì gần như rất khó để phía đối diện có thể thu rõ tiếng của tất cả khi mọi người nói. Jabra Speak 750 thì khác, nhờ vào micro đa hướng 360 độ mà thiết bị có thể thu rõ tiếng của từng người; và tối đa với khoảng 10 người tham gia. Không chỉ thế với công nghệ Full Duplex trên Jabra Speak 750 hỗ trợ đàm thoại hai chiều; và đồng thời theo hai hướng cùng một lúc. Vì vậy, cuộc trò chuyện được truyền đi cùng một lúc; cho phép các cuộc hội thoại diễn ra giống như khi gặp mặt trực tiếp.

Jabra Speak 750 cho âm thanh của người gọi đến to và rõ ràng; đảm bảo mọi người trong phòng đều có thể nghe tốt và rõ. Đó là nhờ vào bộ xử lý tín hiệu DSP nên âm thanh sẽ cho ra chân thực; ít biến dạng và không có hiện tượng bị dội âm. Về micro thu tiếng, có thể nói Jabra Speak 750 cho chất lượng rõ ràng; và gần như người nhận cuộc gọi không biết được bạn sử dụng loa ngoài để trò chuyện. Điều mà rất dễ phát hiện nếu bạn sử dụng loa ngoài từ laptop hay smartphone.

Kết luận:

Loa hội nghị Jabra Speak 750 là một loa họp rất đáng sử dụng cho doanh nghiệp của bạn. Từ mức giá cho đến các tính năng ưu việt của nó. Hãy nhanh tay sở hữu cho doanh nghiệp mình một chiếc Jabra Speak 750 ngay thôi. Chỉ một cú nhấc máy đến Ngọc Thiên 1900 099 978. Thì bạn đã sở hữu cho mình một chiếc Jabra Speak 750 với mức giá tốt và chất lượng rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay nào.