Hướng dẫn sử dụng Yealink MeetingBar A20

HƯỚNG Dẫn sử dụng yealink meetingbar a20

Yealink MeetingBar A20 là một thiết bị “all in one” dành cho phòng họp trực tuyến. Chỉ với một thanh ngang nhỏ bạn đã có thể trải nghiệm đầy đủ âm thanh, hình ảnh để tham gia họp trực tuyến. Tiện ích như vậy nhưng cách dùng của nó có khó không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng thiết bị này nhé!

Yealink MeetingBar A20, là một thanh cộng tác video tất cả trong một cho các phòng nhỏ và tập trung. Với camera 20MP và ống kính góc siêu rộng 133 °, A20 mang lại chất lượng video vượt trội. Cùng với nắp ống kính điện, các công nghệ AI của nó bao gồm Tự động lấy khung và Theo dõi diễn giả,… Cho phép người dùng trải nghiệm hội nghị video thông minh hơn và an toàn hơn.

A20 có 8 mảng micrô MEMS và công nghệ chống ồn Yealink. Nó có thể mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trong các phòng nhỏ. Đảm bảo rằng tất cả mọi người có thể được nghe cũng như được nhìn thấy. A20 còn có thể kết hợp đa dạng thiết bị như máy tính, máy ảnh, micrô, loa, Wi-Fi và Bluetooth, Cung cấp cho bạn một giải pháp hội nghị đơn giản, tiết kiệm.

Xem thêm: Review chi tiết Camera hội nghị Yealink MeetingBar A20

Khi mua Yealink MeetingBar A20 sẽ có những gì?

Ngoài Yealink MeetingBar A20, bạn sẽ có những phụ kiện đi kèm khác để thiết bị có thể hoạt động được. Ngọc Thiên khuyên bạn nên kiểm tra thật kỹ. Nếu phát hiện thiếu sót hãy báo ngay với đơn vị cung cấp. Tránh việc tự thay thế bằng thiết bị khác. Nếu phụ kiện thay thế không tương thích sẽ làm giảm hiệu suất hoặc hỏng hóc A20. Trường hợp bất khả kháng, nếu phải dùng phụ kiện khác thì chúng phải là thiết bị đã được Yealink phê duyệt.

Đóng gói cùng với Yealink MeetingBar A20 bao gồm:

Điểm cuối MeetingBar A20

  • Cáp Ethernet 3m
  • Cáp HDMI 2 x 1,8m
  • Giá đỡ và Phụ kiện
  • Bộ chuyển đổi điện
  • Hướng dẫn nhanh

Ngoài ra nếu mua kèm các thiết bị khác bạn sẽ có những thiết bị đi kèm khác.

Hướng dẫn sử dụng Yealink MeetingBar A20

Lắp đặt Yealink MeetingBar A20

Bản thân là một thiết bị “all in one” tiện ích. Cho nên việc lắp đặt thiết bị cũng hết sức đơn giản. Người dùng không tốn nhiều thời gian cho việc kết nối camera, loa, mic,… Tất cả đã nằm gọn trong thiết bị nhỏ bé này rồi.

Đầu tiên bạn nên chọn vị trí thích hợp để đặt A20. Sao cho thiết bị có thể quét hết toàn bộ gian phòng của bạn.

yealink meetingbar a20

Hãy đặt thiết bị lên một mặt phẳng cố định. Yealink MeetingBar A20 nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu. Chẳng hạn trên TV, dưới TV có hỗ trợ giá đỡ, trên bàn hội nghị,…

Xem thêm: Thông số kỹ thuật của Yealink MeetingBar A20

Kết nối Yealink MeetingBar A20 với các thiết bị khác

Mỗi cổng đằng sau A20 dùng để kết nối với những thiết bị khác. Bạn có thể tham khảo mô hình kết nối dưới đây:

sử dụng yealink meetingbar a20

Các sử dụng Yealink MeetingBar A20 không hề khó đúng không nào? Như đã đề cập trước đó, vì thiết bị này được tích hợp đầy đủ tính năng nên bạn không cần mất nhiều thời gian để xử lý.

Hi vọng bạn đã hiểu rõ được cách sử dụng Yealink MeetingBar A20 sau khi đọc bài viết này. Hiện này, A20 đang có sẵn tại Ngọc Thiên. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận được mức giá ưu đãi nhất.