Hướng dẫn sử dụng Logitech BCC950

 Hướng dẫn sử dụng Logitech BCC950

Lắp thiết bị Logitech BCC950:

  1. Bật máy tính.
  2. Gắn webcam vào đế loa ngoài.
  3. Kết nối cáp nguồn.
  4. Kết nối cáp USB với máy tính qua Cổng USB.
  5. Khởi động một ứng dụng hội nghị video.
  6. Sử dụng chân đế để đặt webcam gần hơn

Tháo dỡ Logitech BCC950:

  1. Rút Adapter, Tắt nguồn thiết bị.
  2. Tháo dỡ webcam khỏi đế loa,
  3. Xếp thiết bị vào hộp hoặc cất giữ ở nơi khô thoáng.

Logitech BCC950 với chức năng quay phim Full HD 1080p và chất lượng chụp ảnh lên đến 10 megapixel với ống kính quang học Carl Zeiss® (được sử dụng rộng rãi trong các máy chụp ảnh kỹ thuật số hiện nay trên toàn thế giới). Webcam C950 thuộc dòng sản phẩm mới nhất trong số những dòng webcam độ phân giải cao đã được Logitech giới thiệu và được nhận xét là một thiết bị dễ sử dụng, chụp hình sắc nét, sống động và có chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Đánh giá từ các thông số kỹ thuật, nó có chất lượng video tốt nhất trong ba dòng sản phẩm mới nhất của Logitech, và nó cung cấp một ống kính tự động láy nét, một micro kép được tích hợp để thu lại âm thanh sống động hơn nhằm tối ưu hóa chức năng thoại video, tự động điều chỉnh ánh sáng cùng với những hiệu ứng vui nhộn được kèm theo trong gói phần mềm của sản phẩm.
Thiết lập rất đơn giản, nếu bạn đã có chương trình gọi điện thoại video được cài sẵn trên máy tính như Yahoo, Skype, Logitech Vid …, bạn chỉ cần cắm webcam vào cổng USB trên máy tính, là đã có thể sử dụng Logitech BCC950 để thực thiện các cuộc gọi video HD từ các dịch vụ hội thoại video HD của Logitech HD Vid cũng như dịch vụ hội thoại video độ nét cao từ SkypeHD.

Các yếu tố cần quan tâm khác khi sử dụng Logitech BCC950:

Để thực hiện tốt các cuộc gọi video HD thì bạn nên có một kết nối Internet tốc độ cao với tốc độ tải lên ít nhất là 1 Mbps. Đối với cuộc gọi video HD 720p và quay video HD Full 1080p, C950 cũng yêu cầu Windows XP hoặc cao hơn, cũng như cấu hình của máy tình từ 2.4GHz Intel Core 2 Duo hoặc CPU nhanh hơn. Các yêu cầu khác đối với chụp ảnh bao gồm 2GB RAM, 200 MB của ổ đĩa cứng còn trống, và màn hình độ phân giải ít nhất 1280×720.
Webcam Logitech C950 kiểm soát tốt hình ảnh của người dùng dễ dàng để phóng to ra và sau đó xoay theo để tập trung vào cái cụ thể. Các trình điều khiển được trình bày trong một cửa sổ trực quan máy tính, bạn bấm vào nút trên màn hình để di chuyển camera.
BCC950 xử lý hình ảnh rất tốt ở các điều khiện ánh sáng khác nhau, tự động cân bằng ánh sáng ở những nơi có ánh sáng mạnh hoặc ánh sáng quá yếu, chức năng tự động láy nét và nhận dạng chuyển động để tập trung tâm điểm và xoay theo, bạn luôn luôn ở trong khung hình của webcam.