Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zoom trả phí sau khi mua

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zoom trả phí sau khi mua
Trước hết xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng nâng cấp lên tài khoản Zoom Cloud Meeting trả phí từ công ty chúng tôi. Sau đây là các bước để quý khách kích hoạt và sử dụng tài khoản Zoom nhanh chóng.

Bước 1 :

Sau 10 phút khi thanh toán và đã được xác nhận thành công. Sẽ có nhân viên của Ngọc Thiên Supply liên hệ lại để báo với quý khách việc khởi tạo tài khoản đã hoàn thành. Vui lòng kiểm tra hộp thư đến trong email mà quý khách chỉ định từ trước. Email sẽ có dạng như trên ảnh, do no-reply@zoom.us gửi đến kich hoat zoom Vui lòng click vào nút Active your Zoom Account.

Bước 2 :

Sau khi click vào nút Active your Zoom Account. Quý khách sẽ được chuyển đến trang kích hoạt tài khoản Zoom bằng trình duyệt internet. zoom 2 Ở mục First Name : Hãy điền tên lót và tên của quý khách Ở mục Last Name : Hãy điền họ của quý khách Sau khi điền đầy đủ tên, quý khách click vào nút Continue để hoàn thành việc kích hoạt tài khoản.

Bước 3 :

Quý khách sẽ được chuyển đến trang thông báo đã hoàn thành việc khởi tạo tài khoản. zoom 3 Quý khách vui lòng đổi mật khẩu mặc định do hệ thống cung cấp để bảo vệ tài khoản. Vui lòng tham khảo bài viết này TẠI ĐÂY