Hỏi về tổng đài điện thoại

Tình hình là nhà mình kinh doanh khách sạn 10 phòng và có gọi cho 1 người đến để lắp đặt, còn tổng đài thì mình mua ngoài chợ kim biên, anh ta đến báo giá lập trình tổng đài, đến nơi anh ta ko lập trình được vì tổng đài điện thoại mình mua không có cataloge.nên anh ta lắp đặt chỉ gọi được từ trên phòng xuống quầy tiếp tân và ngược lại, mà trong đó có 3 phòng không có tín hiệu và không gọi được tiền thì đã thanh toán mà anh ta hẹn đến sữa thì không thấy quay lại.

Mình xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

  • Lỗi điện thoại của 3 phòng không có tín hiệu: Vì bất cứ 1 tổng đài điện thoại nào thì đều được mặc định chế độ liên lạc nội bộ nên lỗi này là do lỗi kết nối đường dây từ tổng đài lên từng phòng ví dụ như đường dây bị đứt hoặc đầu bấm dây điện thoại (RJ11) bị lỗi….
  • Để lập trình tổng đài này, bạn vào google tìm với cú pháp “hướng dẫn lập trình tổng đài…(bạn ghi cụ thể tên tổng đài mà bạn mua ký hiệu là gì, mã sản phẩm thế nào)” bạn nhớ gõ đúng tên của Tổng đài. hoặc bạn  có thể download hướng dẫn lập trình các loại tổng đài mà công ty chúng tôi