Hãy chọn Zoom One làm giải pháp cho bạn!

chon-zoom-one-lam-giai-phap-cho-doanh-nghiep

Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ và nhu cầu họp trực tuyến ngày càng tăng, việc chọn lựa một công cụ hỗ trợ đáng tin cậy và hiệu quả là điều cần thiết. Zoom One chính là giải pháp tối ưu giúp bạn kết nối và giao tiếp với đối tác, đồng nghiệp, học viên hoặc bạn bè một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng khám phá Zoom One qua các nội dung hấp dẫn sau đây nhé!

Zoom One là gì?

Zoom One là khái niệm dùng để chỉ một giải pháp tập hợp các tùy chọn cho trò chuyện nhóm, điện thoại, bảng trắng, cuộc họp, v.v., giúp mang lại trải nghiệm cộng tác và giao tiếp dễ dàng. Gói Zoom One gồm có sáu biến thể – Basic, Pro, Business, Business Plus, Enterprise và Enterprise Plus.

Sự khác biệt giữa các gói biến thể Zoom One là gì?

Các gói biến thể Zoom One khác nhau được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Nếu bạn chỉ cần tính năng trò chuyện nhóm, họp và bảng trắng, thì Zoom Basic, Pro và Business có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. 

Nếu bạn cần sử dụng các tính năng cần có điện thoại, thì bạn có thể sử dụng gói Business Plus hoặc Enterprise, tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp của bạn. 

Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn, các gói Enterprise và Enterprise Plus có cả Zoom Rooms, Zoom Webinars, v.v. cho bạn.

Các tính năng của Zoom One

Hãy đến với Zoom One, một cải tiến trong trải nghiệm nền tảng Zoom

Zoom One kết hợp các tính năng trò chuyện liên tục, điện thoại, cuộc họp, bảng trắng và các giải pháp khác trong một nền tảng hợp nhất, nhằm cung cấp cho nhóm của bạn nhiều cách để kết nối và cộng tác hiệu quả.

Các sản phẩm của Zoom được thiết kế có mục đích, có thể hoạt động đồng bộ với nhau để hỗ trợ cộng tác thông minh hơn và thúc đẩy hiệu suất làm việc của dự án. Một số khả năng này được thiết kế để hoạt động mượt mà trên các sản phẩm cộng tác của Zoom, bao gồm:

  • Bắt đầu một cuộc điện thoại hoặc cuộc họp video từ một tin nhắn trò chuyện
  • Cộng tác trên bảng trắng từ máy tính để bàn hoặc trong phòng bạn và dễ dàng chia sẻ với người khác
  • Kiểm tra xem liệu đồng nghiệp có đang rảnh thông qua trạng thái hiện diện

Đặc biệt, tính năng dịch hoàn toàn mới của Zoom One cho phép các cuộc họp được dịch giữa tiếng Anh và bất kỳ ngôn ngữ nào trong số 10 ngôn ngữ hoặc từ các ngôn ngữ đó sang tiếng Anh.

Bản dịch hai chiều có sẵn bằng các ngôn ngữ sau: tiếng Trung (Giản thể), tiếng Hà Lan, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ukraina.

Để truy cập tính năng dịch phụ đề, khách hàng Zoom One phải nâng cấp lên gói Zoom One Business Plus (ở các quốc gia áp dụng) hoặc Zoom One Enterprise Plus.

Zoom cũng mở rộng tính năng chú thích tự động – khả năng chú thích theo thời gian thực những gì người nói đang nói bằng cùng ngôn ngữ với ngôn ngữ được nói – để bao gồm 10 ngôn ngữ bổ sung. Phụ đề tự động trước đây được hỗ trợ bằng tiếng Anh, nhưng giờ đây có thể được hiển thị bằng 10 ngôn ngữ bổ sung được đề cập ở trên. Phụ đề tự động đa ngôn ngữ có sẵn trong các gói Business Plus, Enterprise và Enterprise Plus với sự hỗ trợ bổ sung cho các gói khác sắp ra mắt.

Lợi ích Zoom One mang lại cho doanh nghiệp

su-dung-zoom-one-trong-lam-viec-nhom

Zoom One hỗ trợ tốt hình thức làm việc linh hoạt. Hiện nay, nhân viên hiện đang đòi hỏi về tính linh hoạt trong khi làm việc. Đầu tư vào Zoom One giúp hỗ trợ các nhóm từ xa và nhóm kết hợp làm việc dễ dàng cho dù ở bất kì đâu.

Cách tiếp cận truyền thông hợp nhất này cũng mang lại ý nghĩa về mặt tài chính và năng suất. Theo “Tác động kinh tế toàn diện™ từ nền tảng truyền thông hợp nhất của Zoom,” một nghiên cứu do Zoom ủy quyền và thực hiện bởi Forrester Consulting, một tổ chức theo mô hình kinh doanh kết hợp sử dụng nền tảng của Zoom có thể:

  • Tiết kiệm năng suất lên đến 52 phút cho mỗi nhân viên mỗi tuần
  • Cải thiện thời gian nhận được giá trị của việc bán hàng lên tới 70%
  • Giảm 75% thời gian khắc phục sự cố CNTT
  • Loại bỏ các công nghệ dư thừa và giảm thiểu việc đi lại

Ngoài ra, việc định giá đơn giản của Zoom One giảm thiểu nhu cầu về một loạt các tiện ích mở rộng và hỗ trợ dễ dàng các nhu cầu kinh doanh của bạn trong hiện tại và tương lai. Nhóm và khách hàng của bạn đều được hưởng lợi từ nhiều cách kết nối, cộng tác hơn và tham gia vào một trải nghiệm người dùng tự động, mượt mà.

Các gói phần mềm bản quyền có trong Zoom One

Zoom One được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tốt nhất cho việc cộng tác, mang đến cho khách hàng sáu lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ.

  • Zoom Basic cung cấp cuộc họp Zoom kéo dài 40 phút miễn phí cho tối đa 100 người tham dự, trò chuyện liên tục Zoom để nhắn tin nhóm, bảng trắng Zoom hạn chế dành cho công việc đồng bộ và không đồng bộ, cũng như sao chép thời gian thực.
  • Zoom One Pro bao gồm tất cả những gì Zoom Basic cung cấp nhưng không giới hạn thời gian họp, kèm theo ghi âm trên đám mây.
  • Zoom One Business cung cấp mọi thứ mà Zoom One Pro có, bổ sung cuộc họp Zoom cho tối đa 300 người tham dự và bảng trắng Zoom không giới hạn.
  • Zoom One Business Plus mang đến tất cả những gì Zoom One Business cung cấp, kết hợp với Zoom Phone Pro có tính năng gọi trong khu vực không giới hạn và tính năng dịch thuật hoàn toàn mới của Zoom.
  • Zoom One Enterprise và Zoom One Enterprise Plus cung cấp mọi thứ mà Zoom One Business có, nâng cao sức chứa cuộc họp và bổ sung các tính năng như Hội thảo trên web Zoom, giúp các doanh nghiệp hiện đại mở rộng quy mô. Zoom One Enterprise Plus cũng bao gồm Zoom Phone Pro với khả năng gọi trong khu vực không giới hạn.

Những câu hỏi thường gặp về Zoom One

lam-viec-linh-hoat-moi-luc-moi-noi-voi-zoom-one (1)

Zoom One có miễn phí không?

Gói cơ bản của Zoom One cho phép tổ chức các cuộc họp trong tối đa 40 phút miễn phí, không giới hạn số lượng cuộc họp mà bạn tổ chức. Ở Chế độ xem thư viện của gói này, bạn có thể xem tối đa 49 video của người tham gia trên màn hình cùng một lúc.

Sự khác biệt giữa Zoom one và pro là gì?

Giấy phép cơ bản có thể tổ chức cho tối đa 300 người tham gia trong tối đa 40 phút mỗi lần; hoặc tổ chức cuộc họp 1:1 không giới hạn thời gian.
Giấy phép Pro: Giấy phép Pro có thể tổ chức cho tối đa 300 người tham gia trong khoảng thời gian không giới hạn.

Giấy phép Zoom One là gì?

Được cấp phép: Người dùng được cấp phép là người dùng tài khoản trả phí có thể tổ chức các cuộc họp không giới hạn. Theo mặc định, họ có thể tổ chức các cuộc họp với tối đa 100 người tham gia và giấy phép cho các cuộc họp lớn thì có thể tăng thêm số lượng người tham gia. Người dùng được cấp phép có sẵn các tính năng bổ sung sau:
Tùy chỉnh ID cuộc họp cá nhân.
Ghi vào đám mây Zoom
Người chủ trì thay thế
Chỉ định người khác lên lịch và lên lịch theo ủy quyền
Sử dụng các tiện ích bổ sung tài khoản như Trình kết nối phòng hội nghị
Được chỉ định các tiện ích bổ sung cho người dùng như Cuộc họp lớn, Hội thảo trên web hoặc Hội nghị âm thanh cá nhân
Tùy chỉnh Liên kết Cá nhân, nếu trên tài khoản Doanh nghiệp hoặc Giáo dục

Zoom one có giới hạn thời gian không?

Cuộc họp Zoom one free kết thúc sau 40 phút
Bao gồm: 1 người chủ trì, 1 hoặc nhiều người tham gia.

Zoom one có giống Zoom không?

Tất cả các gói Zoom Meetings đều đi kèm với Trò chuyện nhóm, Bảng trắng và Cuộc họp, vì vậy tên Zoom One chỉ thể hiện rõ hơn những gì bạn nhận được. Với tên Zoom One mới, bạn sẽ nhận được tất cả các cải tiến tính năng mới có liên quan cho gói của mình.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com