Giải pháp hội nghị trực tuyến 2 điểm

Giải pháp hội nghị trực tuyến

Giải pháp hội nghị trực tuyến 2 điểm

Hội họp, giao tiếp luôn là những vấn đề hàng đầu được các công ty, các doanh nghiệp:
  • Quan tâm và chú trọng.

Hội nghị truyền hình với giải pháp 02 điểm là một trong những giải pháp hội họp

  • Được ứng dụng nhiều nhất hiện nay.
Tốn nhiều thời gian triển khai, thông tin không truyền tải chính xác
Là những mặt hạn chế khi thực hiện các buổi họp hội nghị truyền thống. Tuy nhiên, với sự phát triển công nghệ voip, mạng internet giúp các doanh nghiệp xóa bỏ các khó khăn này.
Và phat triển mạnh mẽ hơn. Một trong những mô hình được nhiều doanh nghiệp đầu tư, đó là triển khai giải pháp hội nghị 2 điểm.

Hội nghị truyền hình hai điểm là gì?

Hội nghị truyền hình 2 điểm là giải pháp được triển khai trên mô hình kết nối:
  • 2 địa điểm, 2 văn phòng với nhau trên nền Ip.
Yêu cầu khi triển khai hội nghị truyền hình 2 điểm:
– Thiết bị đầy đủ tại phòng hợp như thiết bị đầu cuối,  thiết bị điều khiển đa điểm (MCU), Gateway…
– Tốc độ đường truyền tối thiểu 256kbps cho cả hai chiều
– Màn hình hiển thị, hệ thống loa

Triển khai hội nghị 2 điểm có lợi ích gì?

Hội nghị truyền hình trực tuyến với việc ứng dụng giải pháp 02 điểm mang về rất nhiều những lợi ích khác nhau như:
– Việc triển khai các cuộc họp, hội nghị… của các doanh nghiệp, cơ quan được dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.
– Giúp cơ quan, doanh nghiệp có thể giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển và đi lại
Thay vì phải bay từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh bạn chỉ cần ngồi tại văn phòng làm việc của mình, vẫn có thể tham gia cuộc họp dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể sắp xếp công việc của mình phù hợp triển khai họp, mà vẫn tiết kiệm nhiều chi phí như tiền xe, vé máy bay..
– Mang đến lợi ích trong việc tiết kiệm chi phí.
– Sự tương tác, hợp tác giữa nội doanh nghiệp không còn khoảng cách, mối liên hệ giao tiếp giữa doanh nghiệp với đối tác, với khách hàng được tăng cường,
– Thông tin khi được triển khai sẽ luôn đồng bộ, luôn xuyên suốt và toàn cầu,
– Thông tin phổ biến sẽ giảm thiểu những sai lệch và chính xác hơn,
– Giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến cũng giúp ngăn ngừa những nguy cơ, những rủi ro mà nhân viên có thể gặp phải khi đi lại, nhất là với khoảng cách xa.

Một số mô hình phòng họp trực tuyến

Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu, quy mô khác nhau, vì vậy có thể lựa chọn sử dụng thiết bị hội nghị khác nhau đáp ứng nhu cầu và chi phí riêng. Thực tế, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thiết bị hội nghị của Polycom và Aver để triển khai. Bạn có thể tham khảo một số mô hình dưới đây.
* Với phòng họp nhỏ (Khoảng từ 5 – 15 người)
Mô hình bố trí:
+ Chọn thiết bị: các bạn có thể chọn thiết bị hội nghị truyền hình từ hãng Polycom với dòng Polycom Group 300 hoặc thiết bị của hãng Aver với dòng Aver EVC100. Thiết bị này có phần cứng tích hợp gồm: Bộ codec, Micro, Camera và Remote control.
+ giải pháp hiển thị: các bạn có thể chọn TV LCD với màn hình có kích cỡ khoảng 40″ – 50″ là phù hợp cho nhu cầu hiển thị hình ảnh và vừa làm loa phát.
* Với phòng họp trung bình (15-30 người)
Mô hình bố trí:
+ Chọn thiết bị: các bạn có thể chọn thiết bị hội nghị truyền hình của hãng Polycom với dòng Polycom Group 500 hoặc thiết bị của hãng Aver với dòng Aver EVC130P. Thiết bị này có phần cứng tích hợp gồm: Bộ codec, Micro ( tích hợp tính năng có thể tùy chọn thêm micro mở rộng), Camera và Remote control.
+ Giải pháp hiển thị: các bạn có thể chọn TV LCD với màn hình có kích cỡ khoảng 50″ – 60″ là phù hợp cho nhu cầu hiển thị hình ảnh. Hoặc có thể chọn loa hội nghị Jabra để âm thanh phát đều cả phòng.
* Với phòng họp lớn (>30 người)

Mô hình bố trí:

+ Giải pháp thiết bị: các bạn có thể chọn thiết bị hội nghị truyền hình của hãng Polycom với dòng Polycom Group 500 hoặc thiết bị của hãng Aver với dòng Aver EVC130P. Thiết bị này có phần cứng tích hợp gồm: Bộ codec, Micro, Camera và Remote control.
+ Giải pháp hiển thị: các bạn có thể chọn sử dụng máy chiếu với màn hình có kích cỡ khoảng 100″ – 200″ là phù hợp với diện tích của phòng.
+ Giải pháp micro: các bạn có thể lựa chọn sử dụng hệ thống âm thanh hội nghị của hãng Bosch hoặc hãng Jabra tích hợp với hệ thống hội nghị truyền hình.
Công ty bạn đang muốn ứng dụng triển khai các cuộc họp hội nghị truyền hình. Nhưng, chưa biết lựa chọn giải pháp, thiết bị nào phù hợp.
Chỉ cần tới 100/18 Ngô Mây – Quy Nhơn – Bình Định mọi vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết.
Hơn nữa, tới đây bạn được giới thiệu nhiều dòng thiết bị hội nghị chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời, công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên cung cấp nhiều dòng thiết bị hội nghị của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như:
  • Jabra
  • Polycom
  • Aver
  • Cisco…