Chương trình khuyến mãi giảm giá thiết bị Wifi Grandstream tháng 8

Giảm giá cực sâu,mua hàng cực thích thiết bị wifi Grandstream

Trong tháng 8 này, Công Ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên đang triển khai chương trình giảm giá sốc các thiết bị wifi Grandstream. Với mục đích tri ân khách hàng và để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chính sách bán hàng. Và chất lượng sản phẩm của mình. Ngọc Thiên sẵn sàng giảm giá “cực sâu” để ai cũng có thể mua hàng “cực thích”. Thỏa sức mua sắm và tiết kiệm hầu bao của mình. Ngoài ra Ngọc Thiên sẵn sàng vận chuyển miễn phí cho quý khách trên phạm vi toàn quốc.

Nhắc đến thiết bị wifi thì không còn quá xa lạ với nhiều người nữa. Nhưng để chọn cho doanh nghiệp một bộ thiết bị wifi vừa có tính năng tốt. Mà vừa hợp túi tiền thì là một điều khó với nhiều người. Vì rất ít người hiểu rõ về chức năng của nó. Sau đây công ty chúng tôi sẽ giới thiệu các thiết bị wifi được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

Giới Thiệu tổng quan về thiết bị wifi Grandstream : 

Thiết bị wifi Grandstream là hệ thống wifi dành cho doanh nghiệp. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có thể dễ dàng gắn trên tường, dễ sử dụng .Nên được các doanh nghiệp ưa chuộng rất nhiều. Điều đặc biệt ở đây là khả năng kết nối cao lên đến 450 người theo thông số của hãng và còn hơn thế nữa.

thiết bị Wifi Grandstream

 

1. Wifi Access Point Grandstream GWN7600 :

Wifi Access Point Grandstream GWN7600

Giá : 2.850.000 VND

icon mua hàng 2

2. Thiết bị Wifi Access Point GWN7610 :

Thiết bị Wifi Access Point GWN7610

Giá : 3.990.000 VND

icon mua hang 4

 

3. Thiết bị Wifi Access Point GWN7600-LR:

Thiết bị Wifi Access Point GWN7600-LR

Giá : 4.750.000 VND

ICON MUA HANG 1

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Hotline: 0899 339 028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com

Đến với chúng tôi quý khách yên tâm về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc ” Uy tín – chất lượng tạo nên thành công”.