Chương trình khuyến mãi Combo 4in1 camera KBVISION

icon cuoi1Chương trình khuyến mãi Combo 4in1 camera KBVISION icon cuoi 2

icon new

chuong-trinh-khuyen-mai-combo-4in1-camera-kbvision

Camera quan sát hãng KBVISION từ lâu đã là cái tên quá quen thuộc với mọi người trên thế giới. Với những cải tiến không ngừng và liên tục từ chất lượng cho đến kiểu dáng sản phẩm. KBVISION dễ dàng chiếm trọn trái tim của người dùng. Chưa hết, các chương trình khuyến mãi KBVISION được diễn ra thường xuyên. Tạo cơ hội cho tất cả khách hàng đều có thể mua được sản phẩm. Cũng chính là điểm cộng lớn cho thương hiệu KBVISION.

Cuồng nhiệt với cơ hội khuyến mãi sản phẩm camera KBVISION (Thương hiệu Mỹ) nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng cực kỳ ổn định, phù hợp cho mọi dự án công trình vừa và nhỏ tại Việt Nam. VNSUP.COM xin gửi đến Quý Đại Lý chương trình khuyến mãi “combo camera HD 4in1 KBVISION”  dành cho quý đại lý đã luôn đồng hành, hợp tác cùng công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên trong suốt thời gian qua.

Thời gian thực hiện: Từ ngày 20/3/2019 đến hết 31/3/2019

Áp dụng cho toàn bộ khách hàng đại lý mua sản phẩm KBVISION – USA

Hình thức thanh toán: TIỀN MẶT or CHUYỂN KHOẢN

Ghi chú :

– Không áp dụng cho các đơn hàng hợp đồng, dự án, sản phẩm đã có chế độ hỗ trợ giá đặc biệt.

– Vẫn được áp dụng chính sách chiết khấu cuối tháng như bình thường .

– Không được đổi, trả hàng lại, quà tặng không được quy đổi ra tiền mặt

Hy vọng với chương trình khuyến mãi sản phẩm camera KBVISION trong mùa hè này sẽ có thêm sự lựa chọn cho quý đại lý trong các dự án lắp đặt camera quan sát tại Việt Nam. Mọi thông tin về chi tiết chương trình, quý khách hàng có thể liên hệ qua Hotline 0909 279 004 – 0899 339 028 để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng!