Cách phân loại camera quan sát

Cách phân loại camera quan sát

Mỗi sản phẩm camera quan sát đều mang lại một tiện ích riêng cho bạn, chính vì thế hãy minh mẫn trong việc chọn lựa sản phẩm camera quan sát bởi chúng được phân loại theo nhiều sản phẩm khác nhau. Hãy tham khảo đặc điểm của từng loại camera.
cach-phan-loai-camera-quan-satCách phân loại camera quan sát

Camera quan sát hồng ngoại

Camera quan sát hồng ngoại này có khả năng quan sát ban đêm khi tắt hết đèn (0 Lux) Khoảng cách quan sát của Camera quan sát phụ thuộc vào công suất của đèn hồng ngoại. Khoảng cách quan sát trong bóng tối của Camera quan sát hồng ngoại thường ngày sẽ quan sát trong phạm vi dao động khoảng 10m đến 60m. Một số loại đặc biệt thì có khả năng quan sát xa hơn, thậm chí khoảng 300 m.
Trong điều kiện môi trường ánh sáng ban ngày thì Camera quan sát hồng ngoại cũng quan sát bình thường như tuốt các loại camera quan sátkhác.
Camera quan sát hồng ngoại có thể quan sát được trong điều kiện tối 100% v à hình ảnh sẽ chuyển sang chế độ trắng đen
Camera quan sát ngày và đêm:
  • Màn hình tự động khuếch đại ánh sáng làm rõ hình ảnh khi ánh sáng tối
  • Tuy nhiên tối 100% sẽ không quay được mà cần phải gắn thêm ống kính hồng ngoại

Camera quan sát bí ẩn

Giống như tên gọi, Camera quan sát này chẳng thể nhận biết được. Nó có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, có thể ngụy trang và tránh bị phát hiện.
Camera quan sát có thể ngụy trang trong ố cắm điện, bức tranh hay bình hoa … Ngoài ra nó còn có những kiểu dáng khác dạng đầu báo khói. Có những loại camera quan sát gắn chỉ âm tường hoặc giấu vào vật gì đó chỉ chừa lại 1 lỗ ống kính bằng bằng đầu tăm mà thôi.
cach-phan-loai-camera-quan-satCách phân loại camera quan sát
Camera ngoài trời
Chịu được thời tiết hà khắc từ mưa, nắng, độ ẩm…, những camera ngoài trời hoạt động dai sức quanh năm. Camera dạng này thường ứng dụng công nghệ chống ngược sáng, tự cân bằng trắng, giảm nhiễu, zoom quang…

Camera quan sát dạng Dome

Đây là loại Camera quan sát thường được đặt trong nhà, mẫu mã hình bán nguyệt rất nhã và thường được gắn ốp lên trần nhà. Camera này có tính năng bảo mật cao và thẩm mỹ ăn nhập để gắn trong các văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quầy tiếp tân …

Camera quan sát hình hộp.

Đây là loại Camera quan sát truyền thống thường được dùng trong các:
  • Nhà xưởng
  • Khu vực ngoài trời hoặc có khuôn viên rộng ….

Thuộc hạ vào nhu cầu quan sát của khách hàng mà Camera quan sát này có thể thiết kế để nhìn xa hay nhìn gần khi đổi thay ống kính.

Loại camera quan sát này rất đa dụng nên thường được sử dụng rất nhiều

Có thể gắn thêm đế xoay để camera xoay

Cũng có thể gắn thêm hộp bảo vệ để chống mưa, nắng, chống phá hoại ..