3 lý do bạn nên nâng cấp phần mềm quản lý bán hàng

3 lý do bạn nên nâng cấp phần mềm quản lý bán hàng

Kết thúc một mùa năm bán hàng. Bạn đã nhận ra nhiều yếu điểm của phần mềm quản lý bán hàng của bạn. Để chuẩn bị cho 1 năm bán hàng thành công hơn. Đây chính là lúc bạn nên xem xét và áp dụng một phần mềm quản lý bán hàng mới tốt hơn, mạnh mẽ hơn.

1. Phần mềm quản lý bán hàng còn sai sót

Trong quá trình bán hàng, nhất là trong những lúc bận rộn nhất. Phần mềm quản lý bán hàng của bạn có thường xuyên bị sai sót trong việc tính tiền, in nhầm hóa đơn hay bị nhầm lẫn giữa các loại hàng hóa khác nhau.

Sai sót trong sự nhầm lẫn trong việc tính toán in hóa đơn là vô cùng nghiêm trọng, nếu như việc tổng tiền thanh toán của khách hàng không đúng như trong hóa đơn, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín nhà hàng của bạn.

2. Tốc độ sử lý chậm

Sẽ không có gì để nói đến nếu một khách hàng của bạn phải đợi đến hơn 1 phút. Để có thể hoàn thanh thanh toán, nhưng nếu là 100, 1000 khách hàng thì thời gian lãng phí là 1 con số không hề nhỏ một chút nào.

Phần mềm quản lý bán hàng có tốc độ xử lý chậm. Làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của khách hàng. Điều này khiến khách hàng của bạn có cảm giác bực bội và có thể sẽ không bao giờ quay lại nhà hàng của bạn. Đặc biệt là các loại hình nhà hàng, quán cafe phục vụ nhanh.

3. Thường xuyên bị gián đoạn trong khi bán hàng

Trong thời gian bán hàng, nếu phần mềm quản lý bán hàng của bạn sảy ra sự cố. Sẽ làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh nhà hàng của bạn. Chưa kể còn làm cho những khách hàng của bạn khó chịu và thiếu đi sự tin tưởng về phong cách phục vụ của nhà hàng.

Phần mềm của bạn có thể bị gián đoạn do kết nối mạng. Có thể là do trục trặc về các thiết bị phần cứng của bạn. Lúc này sự hỗ trợ nhanh chóng của đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng của bạn là vô cùng cần thiết. Họ cần nhanh chóng giúp cho bạn khắc phục ngay sự cố của bạn để tiếp tục bán hàng. Nếu đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng của bạn chậm chễ trong việc hỗ trợ khắc phục sự cố thì bạn nên cân nhắc tìm một đơn vị cung cấp khác tốt hơn.

Đặc biệt nếu bạn đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí. Mà bạn cài đặt ở đâu đó trên mạng thì khả năng được hỗ trợ khắc phục sự cố sẽ là không có. Bạn nên sử dụng những phần mềm có trả phí để có được những tính năng tốt nhất. Khả năng hoạt động tối ưu nhất.