Thực tiễn tốt nhất để lưu trữ tập luyện qua Zoom

Thực tiễn tốt nhất để lưu trữ tập luyện qua Zoom

Zoom đã giúp tất cả chúng ta điều hướng làm việc tại nhà. Truy cập các lớp học ảo, kết nối từ xa với các bác sĩ của chúng tôi. Và thậm chí chia sẻ cocktail với bạn bè và gia đình trong những giờ vui vẻ. Các huấn luyện viên thể hình cũng đang sử dụng Zoom để duy trì kết nối với các sinh viên của họ. Và giúp họ duy trì cân bằng cuộc sống tại nhà.

Tập thể dục là cực kỳ quan trọng. Đối với sức khỏe tinh thần và thể chất của chúng tôi hơn bao giờ hết. Và Zoom là một nền tảng tuyệt vời cho bất cứ ai tìm kiếm các lớp thể dục ảo. Hoặc cho các giảng viên muốn tiếp tục giảng dạy. Dưới đây là một số thực tiễn tốt nhất để lưu trữ các bài tập Zoom của bạn. Bao gồm các mẹo từ ưu điểm thể dục ảo!

Khuyến nghị công nghệ

Có rất nhiều công nghệ hiện có để cho phép các giáo viên thể dục dạy từ xa. Những đề xuất chung này sẽ giúp bạn tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, nhưng bạn chắc chắn có thể sử dụng những gì bạn đã có:

  • Máy ảnh USB: Bạn sẽ không hối tiếc khi sử dụng máy ảnh USB chất lượng cao, chẳng hạn như Logitech Brio . Một số thiết bị có soundbar và camera với micrô và loa tích hợp, cho phép bạn dạy một lớp mà không cần mic ngoài (hãy xem Poly Studio hoặc Logitech Meetup ). 
  • Loa USB hoặc Bluetooth: Loa di động có mic tích hợp sẽ thu âm thanh và phát âm thanh chất lượng chuyên nghiệp từ mọi nơi. 
  • Bluetooth mic hoặc tai nghe không dây: Duyệt qua Amazon và bạn sẽ tìm thấy nhiều thiết bị không dây giúp bạn tự tin hướng dẫn.

Có được một thỏa thuận

Jabra có ưu đãi giới hạn thời gian đặc biệt dành cho người dùng Zoom trên tai nghe không dây Jabra Elite Active 65t, rất phù hợp cho tập luyện và các hoạt động khác.

workout 4

Tư vấn về việc thiết lập

Không phải mọi người hướng dẫn sẽ có một không gian được chỉ định để dạy các bài tập ảo, nhưng tận dụng tối đa những gì bạn có:

  • Không gian: Chọn một căn phòng có âm thanh tốt. Một phòng có trần thấp hơn và ghế, rèm cửa và các đồ nội thất khác để giảm âm thanh rỗng. Cũng đảm bảo rằng khu vực này là gọn gàng – tin tưởng chúng tôi, nó sẽ hiển thị!
  • Camera: Đảm bảo bạn đóng khung đúng cách. Lý tưởng nhất, nó nên được đặt ngang tầm mắt từ vị trí mặc định của bạn. Nhưng tùy thuộc vào việc bạn đang làm công việc sàn, HIIT, plyometrics, kết hợp máy móc, v.v., Hãy ý thức rằng khán giả của bạn có thể thấy mọi thứ để theo dõi. 
  • Ánh sáng: Ánh sáng tự nhiên là tốt nhất. Và chắc chắn rằng ánh sáng ở phía sau máy ảnh và chiếu về phía bạn để bạn có thể nhìn thấy rõ.
  • Âm nhạc: Xác định nhu cầu âm nhạc của bạn. Và kết hợp một số danh sách phát trên Spotify hoặc ứng dụng khác. Tự hỏi mình đi:
    • Là lớp học của bạn phụ thuộc vào nhịp, cho các di chuyển?
    • Là âm nhạc ở đó cho động lực đơn giản?
    • Bạn đang dạy yoga, thiền hay một lớp học khác không cần âm nhạc?

Bạn cũng sẽ muốn hạn chế lưu lượng mạng càng nhiều càng tốt để việc phát sóng được rõ ràng. Yêu cầu các thành viên khác trong gia đình của bạn giới hạn phát trực tuyến Netflix hoặc YouTube trong các lớp học của bạn.

Mẹo chuyên nghiệp

Tôi đã học được rằng góc và ánh sáng thực sự MỌI THỨ khi nói đến tập luyện ảo. Tôi có một đèn tôi mua từ Lowe. Để đảm bảo rằng chúng tôi siêu rõ và sáng trên bản ghi âm. Tôi chắc chắn rằng máy tính cao hơn. Vì vậy mọi người đều có một cái nhìn tốt và không có bất kỳ chuyển động nào bị cắt. Tôi cũng đảm bảo tất cả các cửa sổ đều mở để chúng ta có rất nhiều ánh sáng. (Càng nhiều ánh sáng càng tốt – Jourdan Baldwin, chủ sở hữu của Jourdan Baldwin Fitness có trụ sở tại Denver và là người tạo ra ứng dụng Gym Quickies

Mọi người đều ở nhà, và không có gì sai khi có cảm giác thoải mái. Ấm cúng với lớp học của bạn. Một điều tuyệt vời về việc giảng dạy từ xa là tất cả chúng ta có thể thiết lập bất cứ nơi nào chúng ta cảm thấy thoải mái và bất cứ khi nào chúng ta muốn! Giáo viên yoga của chúng tôi dạy từ hiên nhà của cô, với một nền tảng đẹp. Chúng tôi mở các sắc thái cho ánh sáng tự nhiên và thiết lập máy tính hoặc máy ảnh quay mặt đi để ánh sáng hoàn hảo. Nếu chúng tôi dạy các lớp sau, chúng tôi sử dụng đèn sân khấu chúng tôi đã mua. Có ánh sáng chất lượng là cực kỳ quan trọng khi giảng dạy qua Zoom! – Jordan Cook, chủ sở hữu của Paragon Body ở San Jose, California

paragon body1

Mẹo thu phóng cho tập luyện ảo của bạn

Khi bạn đã thiết lập, chúng tôi khuyên bạn nên đăng nhập sớm vài phút để kiểm tra kết nối, âm thanh và hình ảnh của bạn. Tạo một cách đơn giản, Chào mừng, đây là một vài mẹo mà Slide trượt để chia sẻ khi các sinh viên của bạn tham gia lớp học với những gì họ nên có trong tay và phải làm gì nếu họ có câu hỏi. 

Giới thiệu về lớp học giống như bạn sẽ giới thiệu trực tiếp về nó: Hi Hi, tên tôi là Lindsey, Trực và cung cấp cho họ một cái nhìn tổng quan về thiết bị và chạy qua giao thức. Rốt cuộc, tất cả chúng ta đều khá mới mẻ với điều này.

Tôi đã học được cách tham gia với tất cả mọi người khi họ đến, họ đã nói. Hãy đến sớm khoảng 10 phút để trò chuyện với mọi người khi họ đến, vì nó xây dựng cộng đồng. Nói lời chào với mỗi người là một vấn đề lớn và khiến mọi người cảm thấy được chào đón!

Erin Zielenski, kỹ sư giải pháp Zoom và huấn luyện viên thể dục nhóm cho biết. Cũng rất hữu ích khi xem xét đơn giản hóa việc tập luyện. Mà bạn có thể cung cấp trong phòng tập thể dục hoặc phòng thu. Tập luyện ảo Virtual có thể khó theo dõi. Vì những người tham gia của bạn có thể đang xem hoặc nghe trên một thiết bị nhỏ hơn. Như máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Giữ các tín hiệu rõ ràng và súc tích. Và kiểm tra người tham gia để đảm bảo mọi người đều theo dòng chảy.

workout 1

Chúng tôi đề xuất các giải pháp cuộc họp của chúng tôi (so với hội thảo trên web). Cho trải nghiệm tương tác hai chiều. Cần thiết để hướng dẫn lớp học một cách an toàn. 

Dưới đây là một số mẹo để sử dụng Cuộc họp zoom như một chuyên gia cho các lớp thể dục của bạn:

Giữ liên lạc với những người tham gia đáng tin cậy

Đừng chia sẻ liên kết cuộc họp của bạn trên các diễn đàn công cộng. Như phương tiện truyền thông xã hội hoặc đăng nó trên trang web của bạn. Chỉ chia sẻ nó trong các diễn đàn kín nơi bạn biết tất cả mọi người hoặc từng người một. Để ngăn những vị khách không mời xuất hiện.

Tắt tiếng tất cả những người tham gia khi nhập cảnh

Bạn không muốn có một âm thanh ồn ào vì mọi người đang nóng lên, vì vậy ban đầu mọi người hãy tắt tiếng.

Bật video

Yêu cầu người tham gia bật video của họ. Để bạn có thể thấy mọi người và đảm bảo họ đang theo dõi, giống như một lớp học trực tiếp.

Âm thanh như tiếng trùm

Nếu bạn đang sử dụng micrô Bluetooth hoặc USB. Hãy điều chỉnh cài đặt Cuộc họp zoom để duy trì âm thanh gốc để mic của bạn thực hiện công việc của mình.

Chia sẻ nhạc

Nhấp vào Chia sẻ màn hình – Nâng cao – Âm nhạc. Hoặc Âm thanh máy tính Chỉ để chia sẻ nhạc ngay từ máy tính của bạn. Bạn sẽ có thể điều chỉnh âm lượng trong trình phát của mình. Và sẽ có thể nói chuyện qua âm nhạc nếu cần.

Yêu cầu đăng ký

Theo dõi tham dự, gửi các tùy chọn lớp học tiếp theo và sử dụng cơ hội để xây dựng thương hiệu của bạn.

Bảo vệ lớp học

Một khi bạn đã chào đón lớp học và sẵn sàng bắt đầu giảng dạy. Bạn sẽ muốn giữ cho nó không bị gián đoạn. Bạn có thể làm điều này từ biểu tượng Bảo mật trong điều khiển cuộc họp. Và hai mẹo đầu tiên cũng khuyến khích khách hàng xuất hiện đúng giờ. Hoặc có nguy cơ bỏ lỡ lớp hoàn toàn. Từ biểu tượng Bảo mật, máy chủ có thể dễ dàng:

  • Bật phòng chờ
  • Khóa cuộc họp sau khi bạn bắt đầu
  • Vô hiệu hóa chia sẻ màn hình cho người tham gia

Ghi lại

Có một số khách hàng đã bỏ lỡ phiên trực tiếp của bạn? Ghi vào đám mây hoặc cục bộ trên máy tính xách tay của bạn. Và chỉ xuất bản Chế độ xem loa hoạt động trong bản ghi.

Thật tuyệt khi định kỳ bật tiếng những người tham gia lớp để kiểm tra và khuyến khích sự tương tác. Hoặc bạn có thể chỉ cần yêu cầu một ngón tay cái đơn giản nếu tất cả đều ổn.

jourdan1

Xem xét bổ sung

  • Đối với các doanh nghiệp thể dục doanh nghiệp lớn hơn. Zoom có ​​thể làm việc với hầu hết các ứng dụng. Để giúp cung cấp các lớp học trực tiếp hoặc theo yêu cầu. Chúng tôi có thể tích hợp với gần như mọi nền tảng trực tuyến. Thông qua API và SDK còn lại của chúng tôi. 
  • Tránh nền ảo. Mặc dù chúng cực kỳ thú vị trong hầu hết các trường hợp sử dụng. Nhưng các chuyển động của bạn dễ dàng bị cắt đứt và ảnh hưởng đến khả năng của người tham gia để xem biểu mẫu chính xác.
  • Hiển thị hình mờ của riêng bạn trên màn hình để xây dựng thương hiệu tốt hơn.

Điều quan trọng là bạn phải chú ý rằng bạn không xâm phạm tài liệu của người khác:

  • Không phát trực tiếp hoặc ghi lại các bài tập có thương hiệu không phải là tài liệu gốc của riêng bạn.
  • Giáo viên hướng dẫn có nhu cầu âm nhạc nên đảm bảo rằng họ tuân thủ luật cấp phép. Dưới đây là một số thông tin về hướng dẫn và lời khuyên của ASCAP và BMI đối với Sound Soundack Thương hiệu của bạn.

Mẹo chuyên nghiệp

Ba cách phổ biến mà chúng tôi đã thấy các giảng viên cung cấp dịch vụ thể dục cho khách hàng bằng cách sử dụng Zoom:

  • Sống với những người tham gia từ xa được đặt qua các ứng dụng Zoom Marketplace như Phiên
  • Sống và ghi lại để xem theo yêu cầu
  • Ghi lại để xem theo yêu cầu

Làm những gì tốt nhất cho bạn và nhu cầu của khách hàng.

Sau lớp Zoom

Chúng tôi luôn dành một giây sau mỗi lớp. Để nhận được một số phản hồi từ những người tham dự của chúng tôi, ông Cook Cook nói. Chúng tôi hỏi làm thế nào họ thích lớp học. Và nếu có bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm để cải thiện chất lượng lớp học cho cuộc họp tiếp theo. Giao tiếp với người của bạn, vì sau tất cả, bạn làm điều này cho họ!

Một số lời khuyên khác

  • Hỗ trợ giao tiếp bên ngoài các lớp học để cảm ơn người tham gia và giữ ý thức cộng đồng đó.
  • Sử dụng Zoom để gặp nhau trong một môi trường không phải là lớp để mang mọi người lại với nhau và tương tác ở cấp độ cá nhân hơn.
  • Tạo bản ghi có sẵn trên trang web của bạn hoặc trong một ứng dụng.
  • Chia sẻ đoạn trích trên phương tiện truyền thông xã hội để làm nổi bật các dịch vụ và phát triển cơ sở khách hàng của bạn.
Một số lời khuyên khác

Tiếp tục hướng dẫn qua Zoom

Tất cả chúng ta đều cố gắng làm tốt nhất tình hình hiện tại. Và tập thể dục là rất quan trọng để duy trì sức khỏe tinh thần và thể chất của chúng ta. Zoom giúp đảm bảo các studio. Và câu lạc bộ có thể tiếp tục cung cấp dịch vụ từ xa và tập luyện Zoom là một cách tuyệt vời để tiếp tục các lớp học. Giữ cho dòng doanh thu của bạn mở và thậm chí mở rộng phạm vi của bạn.

Về lâu dài, các lớp thể dục ảo sẽ là chìa khóa cho các kế hoạch kinh doanh liên tục. Và thậm chí là dịch vụ cốt lõi dành cho các thành viên có thể đi du lịch. Những ngày thời tiết khắc nghiệt hoặc những ngày mà bạn không thể đến phòng tập thể dục.