Tai nghe máy tính có Mic giá tốt chất lượng tốt nhất hiện nay

Tai nghe máy tính có Mic giá tốt chất lượng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, đa số chúng ta đều dành nhiều thời gian hơn trước máy tính, vì vậy việc đầu tư vào thiết bị tai nghe kèm Mic dành cho máy tính/laptop, giúp cho công việc hiệu quả hơn là điều hoàn toàn cần được chú trọng. Ngoài ra, với nhu cầu giao tiếp với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp ngày càng cao, tai nghe chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn ưu tiên với nhiều người. Tham khảo ngay danh sách tai nghe máy tính có Mic giá tốt chất lượng tốt dưới đây để giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Lợi ích của việc sử dụng tai nghe máy tính có mic

Tai nghe máy tính có Mic

Tăng năng suất làm việc:

Trong các nghiên cứu gần đây đã cho biết rằng bằng cách sử dụng tai nghe có mic kết nối với máy tính, các nhân viên có thể rảnh tay để tập trung vào các công việc khác như sử dụng máy tính, xử lý tài liệu, ghi chú,.. giúp tăng năng suất lên tới 43%.

Ngoài ra, tai nghe đổ chuông khi có cuộc gọi đến, do đó bạn không phải mất nhiều thời gian để theo dõi thư thoại, nhờ đó mà góp phần nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc.

Tăng chất lượng âm thanh cuộc gọi:

Tai nghe cho phép cố định micrô ở cùng vị trí khi bạn di chuyển đầu và nói, nhờ đó mà giúp giọng nói của bạn luôn nhất quán.

Hơn nữa, nếu bạn sử dụng tai nghe có công nghệ chống ồn, micrô sẽ lọc ra tới 75% các âm thanh nền ( hiệu quả khác nhau giữa các kiểu tai nghe khác nhau). Nhờ đó người gọi cho bạn chỉ nghe thấy tiếng bạn ngay cả khi trong các môi trường ồn ào nhất.

Tốt hơn cho sức khỏe:

Việc cầm điện thoại một bên tai thường dễ dẫn đến tư thế không tốt, lâu dần dễ khiến cho bạn bị mỏi cổ, đau lưng và sai tư thế. Việc sử dụng tai nghe giúp loại bỏ nhu cầu giữ điện thoại một bên tai cho bạn giảm tình trạng đau lưng hay mỏi cổ.

Tự do di chuyển:

Làm việc khi đang di chuyển đã trở nên gần như thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp, do đó họ thường phải đảm bảo sử dụng các thiết bị phù hợp để theo kịp các đối thủ cạnh tranh. Điều này đã dẫn đến sự ưa thích hơn đối với tai nghe máy tính tích hợp micro, đặc biệt là loại tai nghe Bluetooth không dây vô cùng tiện lợi.

Tai nghe máy tính có Mic giá tốt chất lượng tốt nhất hiện nay

1. Tai nghe máy tính có mic Jabra Evolve 20 Stereo

Jabra Evolve 20 Uc Stereo USB
  • Tai nghe có dây, được thiết kế với miếng đệm tai bọt cho bạn cảm giác thoải mái, trải nghiệm âm thanh chất lượng.
  • Một trong những chức năng độc đáo của tai nghe này là cho phép người sử dụng tắt và dễ dàng kết nối với máy tính thông qua jack USB.
  • Tai nghe hai bên tai sử dụng cáp USB để kết nối. Tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp để cải thiện cho các cuộc hội thoại.
  • Khả năng loại bỏ tiếng ồn. Micro được thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ các tiếng ồn xung quanh. Các miếng đệm tai cũng được thiết kế để giảm những âm thanh có tần số cao.
  • Bộ điều khiển trực quan dể sử dụng tích hợp ngay trên tai nghe Jabra Evolve 20 Stereo. Bạn có thể tùy chỉnh dể dàng như âm lượng, tắt tiếng cuộc gọi. Bạn cũng có thể trả lời hay kết thúc các cuộc gọi bằng bộ điều khiển này.
Jabra Evolve 20 Stereo

Thông số kỹ thuật:

Sản phẩmJabra Evolve 20 Stereo
Hãng sản xuấtJabra – Đan Mạch
Bảo hành12 tháng
Kết nốiUSB
Microphone
Mô tả khácKết nối với máy tính (USB), có tính năng khử nhiễu (NC) (tương thích với Skype).

2. Tai nghe máy tính có mic Jabra Biz 1500 Duo USB

Jabra Biz 1500 Duo USB là dòng tai nghe Jabra phổ thông, được thiết kế dành cho các trung tâm liên lạc hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến
  • Tai nghe được trang bị công nghệ loại bỏ tiếng ồn hàng đầu với mức giá phải chăng.
  • Âm thanh tuyệt vời với công nghệ loại bỏ tiếng ồn xung quanh và những âm thanh không mong muốn xung quanh.
  • Chất lượng âm thanh HD làm cho cuộc trò chuyện sống động như đang trò chuyện trực tiếp với người gọi.
  • Headband và cần mic có thể tùy chỉnh theo ý muốn của bạn, Có bộ điều khiển cho phép bạn điều chỉnh âm lượng và tắt tiếng.
  • Với thiết kế đơn giản, nhẹ, đệm bông tai mềm giúp cho bạn cảm thấy thoải mái cả ngày khi đeo chiếc tai nghe.
  • Chất lượng âm thanh stereo tốt, cung cấp qua hai tai nghe. Kết nối với máy tính qua jack cắm Usb.
  • Tai nghe được trang bị công nghệ loại bỏ tiếng ồn hàng đầu với mức giá phải chăng.
Jabra Biz 1500 Duo USB

Thông số kỹ thuật:

Sản phẩmJabra Biz 1500 Duo USB
Hãng sản xuất Jabra – Đan Mạch
Bảo hành 12 tháng
Kết nối USB
Microphone
Mô tả khác Kết nối với máy tính (USB), có tính năng khử nhiễu (NC) (tương thích với Skype).

3. Tai nghe máy tính có mic Jabra Evolve 30 II Stereo

Tai nghe Jabra Evolve 30 II Ms Stereo
  • Được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp sử dụng tai nghe để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
  • Đi kèm với một bộ điều khiển hỗ trợ truy cập thoải mái và dễ dàng đến các chức năng sử dụng nhiều nhất, chẳng hạn như âm lượng và tắt tiếng.
  • Có thể trả lời và kết thúc cuộc gọi trực tiếp tại đơn vị điều khiển, do đó làm tăng tính linh hoạt tổng thể của bạn, vì vậy bạn tốt hơn có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện.
  • Dễ dàng Quản lý cuộc gọi – thuận tiện trong dòng điều khiển cuộc gọi với các nút bấm lớn và các chỉ số LED để truy cập nhanh. Pick up hoặc các cuộc gọi, điều khiển âm lượng kết thúc, và tắt dòng.
  • Chất lượng âm thanh tốt: bạn có thể điều chỉnh tai nghe cho phù hợp với bạn
Tai nghe Jabra Evolve2 30 USB C UC Stereo

Thông số kỹ thuật:

Sản phẩm Jabra Evolve 30 II Stereo
Hãng sản xuất Jabra – Đan Mạch
Bảo hành 12 tháng
Kết nối USB
Microphone
Mô tả khác Kết nối với máy tính (USB), Jack 3.5mm, có tính năng khử nhiễu (NC), ốp tai da mềm (tương thích với Skype)

4. Tai nghe máy tính có mic Plantronics Blackwire C5220 USB

Plantronics-Blackwire-C5220-USB-C
  • Dễ sử dụng, kết nối USB và 3.5mm cho phép bạn làm việc trên nhiều thiết bị khác nhau. Và nó đủ thoải mái để đeo cả ngày, với âm thanh nổi hi-fi bao quanh bạn trong âm thanh.
  • Lý tưởng cho việc sử dụng cả ngày, Dùng với VoIP Softphones và là tai nghe đa phương tiện. Âm thanh băng rộng PC cao cấp với micrô khử tiếng ồn.
  • Xử lý tín hiệu số (DSP) cho âm thanh thoại tự nhiên hơn. Đệm tai bằng da siêu mềm cho sự thoải mái cả ngày.
  • Đệm kim loại được đệm có độ bền cao và phù hợp với an toàn. Có đệm tai gấp và bao gồm hộp đựng.
  • Người gọi nghe bạn tốt hơn với micrô linh hoạt. Đệm tai lớn chặn tiếng ồn xung quanh để bạn nghe rõ hơn.
  • Micrô khử nhiễu, có thể điều chỉnh với phần mềm Plantronics Hub (tắt / âm lượng).
Tính năng nổi bật của Plantronic Blackwire C5220 USB-C

Thông số kỹ thuật:

Sản phẩm Plantronics Blackwire C5220 USB
Hãng sản xuất Plantronics (Poly)
Bảo hành24 tháng
Kết nốiUSB
Microphone
Mô tả khácKết nối với PC qua USB, kết nối với thiết bị di động và máy tính bảng qua 3.5 mm. Chống giật (trong khi gọi) loại bỏ bất kỳ sự gia tăng về mức tín hiệu.

5. Tai nghe máy tính có mic Sennheiser SC 30 USB CTRL

Tai nghe Sennheiser SC 30 USB CTRL
  • Đối với những người dùng thích khám phá một tai, tai nghe một bên cung cấp hiệu suất âm thanh phát chất lượng cao với các giải pháp Truyền thông hợp nhất hàng đầu.
  • Bộ điều khiển cuộc gọi cho phép bạn tự do trả lời – kết thúc – từ chối cuộc gọi hoặc điều chỉnh âm lượng ngay trong lòng bàn tay.
  • Nếu bạn làm việc trong một văn phòng bận rộn, bạn sẽ đánh giá cao sự rõ ràng của giọng nói trong các tai nghe Sennheiser.
  • Với micrô khử tiếng ồn và âm thanh băng rộng, mọi từ đều phát ra rõ ràng và rõ ràng cho bạn và bên kia. Như thể bạn đang có một cuộc trò chuyện trực tiếp.
  • Công nghệ Sennheiser ActiveGard® bảo vệ người dùng chống lại chấn thương âm thanh do âm thanh phát ra đột ngột trên đường dây.
  • Với miếng đệm tai lớn, thoải mái và cấu trúc chắc chắn, bạn sẽ ngạc nhiên về cảm giác của những chiếc tai nghe này.
Sennheiser SC 30 USB CTRL

Thông số kỹ thuật:

Sản phẩmSennheiser SC 30 USB CTRL
Hãng sản xuấtSennheiser
Bảo hành12 tháng
Kết nốiUSB
Microphone
Mô tả khácCánh tay cần uốn cong, micro của bạn luôn ở vị trí tốt nhất. Trả lời / kết thúc cuộc gọi, điều khiển âm lượng, gọi lại và từ chối cuộc gọi đến trực tiếp từ tai nghe.

6. Tai nghe máy tính có mic Plantronics Blackwire C435 PC USB-A

Plantronics Blackwire C435
  • Cung cấp chuyên nghiệp âm thanh cho PC. cho bạn lựa chọn sử dụng 1 hay 2 bên tai. Có chứng nhận cho Skype cho doanh nghiệp và tối ưu hóa cho Microsoft Lync.
  • Chuyển đổi từ một tai (mono) để cả hai tai (stereo) – bạn sẽ có được cả hai trong hộp. Rất lý tưởng cho một cuộc gọi, nghe nhạc, hội nghị trên web, các cuộc gọi hội nghị.
  • Kết nối với máy tính thông qua USB. Tuỳ chọn tai nghe thiết kế cho người dùng cuối một sự lựa chọn của mono hay stereo tùy chọn.
  • Choàn đầu được thiết kế nhiều loại cho khách hàng tuỳ chọn kiểu choàn đầu, hay móc bên tai, nhéc vào tai,vv…Bền bỉ, thiết kế di động dễ dàng thâu nhỏ vào trường hợp du lịch, lý tưởng cho các chuyên gia trên-the-go.
  • Trả lời / kết thúc / điều khiển câm đơn giản hóa quản lý cuộc gọi trong khi đèn báo nội tuyến hiện cuộc gọi. Giảm tiếng ồn micro giảm tiếng ồn nền
Blackwire C435

Thông số kỹ thuật:

Sản phẩm Plantronics Blackwire C435 PC USB-A
Hãng sản xuấtPlantronics
Bảo hành24 tháng
Kết nốiUSB
Microphone
Mô tả khácTự động tối ưu hóa âm thanh và giảm tiếng ồn xung quanh. Có thể sử dụng 1 hoặc 2 bên tai tai tùy thích

7. Tai nghe máy tính có mic Jabra Stealth UC

Jabra Stealth UC
  • Thiết kế nhỏ gọn , Tích hợp 2 Mic với khả năng chống ồn cao , phù hợp khi di chuyển ở môi trường ngoài. Thiết bị kết nối qua bluetooth và USB không dây sử dụng cho cá nhân và văn Phòng.
  • Jabra Stealth được sử dụng kết nối không dây bluetooth v4.0 kết nối nhanh chóng, giữ ổn định và khoảng cách kết nối là 10m. Tương thích với nhiều dòng máy hiện nay.
  • Ngoài ra, tai nghe này còn được kết nối công nghệ NFC chỉ cần một cú chạm đối với những thiết bị hỗ trợ công nghệ này.
  • Cho bạn thưởng thức hội thoại rõ ràng trên cả hai đầu của cuộc gọi với công nghệ lọc tiếng ồn vơi công nghệ Noise Blackout và công nghệ HD Voice.
  • Sản phẩm được tích hợp công nghệ A2DP cho phép bạn nghe nhạc từ thiết bị. được trang bị HD sound chống tạp âm, 2 micro lọc lọc nền Jabra Stealth đem đến chất lượng âm thanh ấn tượng khi sử dụng ở nơi ồn ào hay lúc tắc đường hay trong phòng karaoke.
Tai nghe Jabra Stealth UC MS trang bị công nghệ lọc tiếng ồn Advanced Noise Blackout™ tiên tiến
Sản phẩm Jabra Stealth UC
Hãng sản xuấtJabra – Đan Mạch
Bảo hành 12 tháng
Kết nối không dây bluetooth v4.0
Microphone
Mô tả khác Khoảng cách kết nối cho phép 50m. Thời gian đàm thoại 6 giờ liên tục và thời gian chờ là 10 ngày

Tóm lại, tai nghe kèm Mic kết nối USB/ Bluetooth với máy tính đem lại nhiều sự tiện lợi tuyệt vời cho người dùng. Vừa cung cấp nguồn âm thanh chất lượng, vừa kết nối đa dạng, tích hợp micro khử ồn tiên tiến, danh sách tổng hợp trên đây là những mẫu tai nghe được yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

Micro đa hướng họp trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com