Tai nghe Call Center khử tiếng ồn tốt nhất năm 2019

TAI NGHE CALL CENTER KHỬ TIẾNG ỒN TỐT NĂM 2019

TAI NGHE CALL CENTER KHỬ TIẾNG ỒN TỐT NĂM 2019:

DÒNG TAI NGHE KHỬ TIẾNG ỒN

DÒNG TAI NGHE KHỬ TIẾNG ỒN rất cần thiết khi đang ở một chỗ ồn ào, hẳn bạn rất khó thưởng thức âm nhạc với tai nghe của mình. Những chiếc tai nghe với công nghệ lọc tiếng ồn được sinh ra cho hoàn cảnh đó.

Khử tiếng ồn động là gì?

Để khử tiếng ồn động, tai nghe phải có một mạch điện có thể “nghe” được âm thanh xung quanh. Một số loại tai nghe cao cấp sẽ tạo âm thanh với bước sóng hoàn toàn nghịch đảo bước sóng của âm thanh xung quanh. Triệt tiêu phần nào tiếng ồn.

Tai nghe khử tiếng ồn động làm việc tốt nhất với những âm thanh nhất quán. vì dạng sóng của các âm thanh này dễ dàng được tái tạo hơn, do đó tạo sóng nghịch đảo cũng dễ hơn. Do vậy mà tai nghe khử tiếng ồn động không khử tốt những âm thanh như tiếng khóc trẻ em hay báo động ô tô.

Vì sao phải lựa chọn DÒNG TAI NGHE KHỬ TIẾNG ỒN?

Dù nhiều người chuyên đánh giá về công nghệ thường cho rằng tai nghe đút tai (IEM) có khả năng cách âm hoặc giảm tiếng ồn xung quanh, công nghệ khử tiếng ồn lại rất khác. Do tai nghe IEM hoặc tai nghe trùm tai khử tiếng ồn một cách thụ động, những loại tai nghe này có thể không khử được tiếng ồn ở những môi trường ồn ào hơn, như tàu điện ngầm, sân bay hay tiếng ồn của xe cộ trong đô thị. Đây là những môi trường cần khả năng khử tiếng ồn của tai nghe khử tiếng ồn động.

Tai nghe Jabra của Mỹ với hàng loạt công nghệ loại bỏ tiếng ồn cho âm thanh chất lượng :

  • Với micro loại bỏ tiếng ồn giúp làm giảm tiếng ồn không mong muốn. Rất thích hợp trong môi trường làm việc đông đúc và ồn ào.
  • Mic được thiết nhiều lổ nhỏ và đặt một lớp xốp bên trong giúp ngăn chạn các tiếng thở từ miệng của bạn. Cải thiện chất lượng cuộc gọi.
  • PeakStop ngay lập tức loại bỏ các âm thanh lớn có hai trước khi đến tai cảu bạn. Nhờ vậy nên mức độ âm thanh luôn trong phạm vi an toàn cho thính giác của bạn.
  • Digital Signal Processing (DSP) là một công nghệ kỹ thuật số tối ưu hóa âm thanh ngăn chặn tiếng vang.

Những tính năng trên giúp tai nghe của jabra cho âm thanh chất lượng và hoàn hảo. Là sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2019.