Jabra ra mắt thế hệ tiếp theo Speak2 75, Speak2 55 và Speak2 40

jabra speak2 ra mắt

Jabra, công ty hàng đầu về giải pháp âm thanh cá nhân và văn phòng, vừa mới ra mắt dòng sản phẩm Jabra Speak2. Đây là dòng sản phẩm mới nhất trong hệ thống loa chuyên nghiệp Jabra Speak dẫn đầu thị trường thế giới, bao gồm Speak2 75, Speak2 55 và Speak2 40.

Môi trường làm việc linh hoạt (hybrid work) đã thay đổi cách chúng ta họp, với 80% tất cả các cuộc họp hiện là hoàn toàn từ xa hoặc kết hợp. Dòng sản phẩm Speak2 mới được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu về một chiếc loa thông minh được chế tạo để xử lý mọi thứ mà một ngày làm việc linh hoạt, bận rộn mang đến cho bạn. Cho dù đó là cuộc họp hội nghị, cuộc gọi trực tiếp, phương tiện truyền trực tuyến, bài thuyết trình hay các hoạt động khác…

Với hơn 9 triệu loa ngoài được bán ra trên toàn thế giới, Jabra từ lâu đã dẫn đầu thị trường loa ngoài. Giờ đây, mang lại nhiều năng lượng hơn cho loa hơn bao giờ hết, dòng sản phẩm Speak2 giống như âm thanh “màn hình rộng” cho đôi tai của bạn. Cung cấp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp di động và tương lai để mọi giọng nói đều có thể được nghe thấy, dù ở bất kì đâu.

Jabra Speak2 – Thế hệ tiếp theo cho từng giọng nói và mọi cá nhân

Loa di động chuyên nghiệp thế hệ mới Jabra Speak2
Loa di động chuyên nghiệp thế hệ mới Jabra Speak2

Để tất cả những người tham gia cuộc họp không chỉ cảm giác nghe mà còn được lắng nghe, dòng sản phẩm Speak2 được thiết kế để vượt xa hiệu suất của loa ngoài tiêu chuẩn và âm thanh song công hoàn hảo. Loa ngoài này cho phép những người dùng đang nói chuyện đồng thời thực hiện các cuộc đối thoại hai chiều tự nhiên hơn nhiều. Như thể mỗi người nói đều có mặt ở đó mà không làm gián đoạn cuộc hội thoại.

Theo khảo sát gần đây thì có đến 42% nói rằng họ không nghe được những gì đang được nói trong các cuộc họp. Với Speak2 75, Speak2 55 và Speak2 40, chắc chắn sẽ không còn những giọng nói lớn khiến mọi cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng do loa ngoài kém chất lượng bắt được. Mỗi loa trong dòng sản phẩm mới này đều có công nghệ Chuẩn hóa mức giọng nói tiên tiến và micrô tạo chùm tia tiên tiến giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh để thu âm giọng nói một cách trong trẻo và tự nhiên nhất.

Được thiết kế với tính linh hoạt, dòng sản phẩm Jabra Speak2 sau cùng cũng đã cung cấp các thiết bị chuyên nghiệp, bỏ túi và di động được trang bị công nghệ mới nhất. Tất cả được đóng gói trong một thiết kế hiện đại, phong cách với các vật liệu cao cấp bao gồm 100% vải bền vững cho loa. Khi ở chế độ cuộc gọi, vòng giao diện người dùng tinh tế sẽ sáng lên và làm cho các chức năng sử dụng với các biểu tượng có liên quan trở nên sống động.

🟣 Về thương hiệu Jabra

💫Loa ngoài chuyên nghiệp với âm thanh vượt trội

loa ngoài với âm thanh vượt trội
Jabra Speaks – Loa ngoài với âm thanh vượt trội

Trong 3 dòng loa vừa ra mắt thì Jabra Speak2 75 giống như một “phòng họp” trong túi của bạn. Là loa ngoài duy nhất trong phạm vi này có chỉ báo chất lượng Micrô được thiết kế tùy chỉnh. Vòng sáng 360 độ cho người dùng thấy giọng nói của họ được micrô thu nhận tốt như thế nào, giúp người dùng yên tâm về tính chuyên nghiệp thực sự từ bất cứ nơi nào họ có thể làm việc.

Ngoài ra, thiết bị thu âm này bao gồm một loa toàn dải 65mm tiên tiến, mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ hơn đáng kể và cuối cùng mang đến các cuộc họp hiệu quả và năng suất hơn rất nhiều.

Thiết kế nhỏ gọn, trang bị đầy đủ công nghệ

thiết kế nhỏ gọn
Speak2 với thiết kế nhỏ gọn

Với dòng sản phẩm Jabra Speak2, người dùng có thể chắc chắn tin tưởng vào khả năng kết nối plug-and-play liền mạch. Vì vậy người dùng có thể tập trung vào những gì quan trọng nhất; để tổ chức các cuộc họp chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Đối với những người thích lựa chọn, hãy sử dụng cáp USB để kết nối trực tiếp với Speak2 40 hoặc kết nối không dây với Speak2 75 hoặc Speak2 55.

Cuối cùng, mỗi sản phẩm Speak2 được thiết kế để hoạt động với tất cả các nền tảng họp ảo hàng đầu, nghĩa là người dùng có thể tự tin tham gia các cuộc gọi và cuộc họp từ bất kỳ địa điểm nào mà không phải lo lắng về chất lượng âm thanh kém hoặc các vấn đề kết nối. Thậm chí không cần phải lo lắng về độ bền, vì tất cả các sản phẩm Speak2 của Jabra đều có tính năng bảo vệ chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP64.

💠Các tính năng chính của dòng sản phẩm Jabra Speak2

☑ Dòng sản phẩm Speak2 có tính năng âm thanh song công hoàn toàn tiên tiến, tạo ra cuộc trò chuyện 2 chiều tự nhiên, như thể mọi người đang nói trực tiếp ở đó.

☑ Dòng sản phẩm mới được trang bị bốn micrô định dạng chùm với công nghệ giảm tiếng ồn xung quanh cải tiến

☑ Trang bị công nghệ chuẩn hóa mức giọng nói tiên tiến mới nhất trong mỗi loa ngoài Speak2 đảm bảo không cần phải tăng giọng khi đối thoại.

☑ Âm thanh siêu băng thông rộng và loa toàn dải 65 mm, Speak2 75 đảm bảo mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội, mạnh mẽ nhất.

☑ Được thiết kế để hoạt động với tất cả các nền tảng cuộc họp ảo hàng đầu, như Microsoft Teams, Google Meet và Zoom.

☑ Bảo vệ chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP64.

*Ưu điểm Speak2 75:

  • Âm thanh siêu băng rộng và loa toàn dải 65mm.
  • Chỉ báo chất lượng micrô.
  • Lên đến 33% vật liệu bền vững (từ các bộ phận cơ khí).
  • Kết nối dễ dàng với Microsoft Swift Pair.
  • Plug-and-play ngay lập tức ra khỏi hộp.
  • Thời lượng pin không dây lên đến 32 giờ.
  • Microsoft Teams Room và Zoom Room.

*Ưu điểm Speak2 55 & 40:

  • Âm thanh song công giúp cuộc trò chuyện tự nhiên.
  • Loa toàn dải 50mm & âm thanh băng rộng.
  • Plug-and-play để dễ sử dụng, với Jabra Speak2 55 có thời lượng pin không dây lên đến 12 giờ.
  • Chứa hơn 50% vật liệu bền vững (từ các bộ phận cơ khí).
  • Thời lượng pin lên tới 12 giờ.

Mua sản phẩm Jabra Speak2 chính hãng ở đâu?

Ngọc Thiên hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm Loa Jabra Speak2 chính hãng mới nhất giá rẻ, uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

>>Mua Loa Jabra Speak2 40 UC/ MS

>>Mua Loa Jabra Speak2 55 UC/ MS

>>Mua Loa Jabra Speak2 75 UC/ MS