Sự khác nhau giữa camera IP và camera IP wifi không dây

Sự khác nhau giữa camera IP và camera IP wifi không dây

Sự khác nhau giữa camera IP và camera IP wifi không dây:

Chắc các bạn đang băn khoăn giữa camera IP và camera IP wifi không dây giống và khác nhau ở những mặt nào. Hôm nay công ty Cung ứng Ngọc Thiên sẽ giới thiệu tới các bạn sự khác nhau giữa camera IP và camera IP wifi không dây. Qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng:

Phân biệt Camera IP và Camera IP wifi không dây - nhà đẹp số

Trong số các loại camera quan sát hiện nay, camera IP nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng:
  • Bởi các ưu điểm vượt trội.
Nhưng nên lựa chọn camera IP hay camera IP wifi không dây cho việc lắp đặt? Việc phân biệt camera IP và camera IP wifi không dây dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để chọn mua đúng loại camera giám sát an ninh thỏa mãn nhu cầu của mình. Camera IP thường và camera IP wifi không dây là hai loại của cùng dòng camera quan sát IP. Camera IP có thể hoạt động trong môi trường mạng có dây hoặc không dây (Wifi):
  • Chất lượng hình ảnh rõ nét, giao tiếp 2 chiều, kết nối ổn định, dễ lắp đặt và di chuyển, …
  • Là những ưu điểm vượt trội của camera IP.

Phân biệt camera IP thường và camera IP wifi không dây

Camera IP được phân thành 2 loại:
  • Camera IP thường
  • Camera IP wifi không dây
Phân biệt 2 loại camera này giúp người dùng có lựa chọn sáng suốt trước khi quyết định mua camera giám sát an ninh. Phân biệt Camera IP và Camera IP wifi không dây - Nhà Đẹp Số (2)

Mẫu camera IP wifi không dây.

Điểm tương đồng

Đều thuộc dòng camera giám sát IP nên camera IP thường và camera IP wifi không dây đều có chung các điểm sau đây.
  • Chất lượng hình ảnh full HD, hình ảnh sắc nét, có thể quan sát ngày đêm cả trong điều kiện ánh sáng bằng 0;
  • Các thông số kĩ thuật tương tự nhau.
  • Việc lắp đặt 2 loại camera IP thường và camera IP wifi không dây khá dễ dàng và nhanh chóng qua vài bước do hệ thống camera đơn giản.

Điểm khác biệt

Camera IP thường
  • Là thiết bị hoạt động độc lập. Camera IP thường cho phép người dùng xem các hình ảnh từ bất kỳ máy tính nào trên mạng LAN hoặc mạng Internet.
  • Được tích hợp sẵn bộ vi xử lý bên trong cùng phần mềm Web Server. Cho phép hoạt động trên nền tảng giao thức Internet. Không cần phải sử dụng dây cáp. Bởi camera IP thường có thể kết nối với mạng. Chỉ cần có kết nối Internet, người dùng đã có thể xem được hình ảnh từ bất cứ vị trí nào.
  • Lắp đặt ở vị trí cố định, không thể di chuyển.
  • Phải lắp đặt thêm hệ thống micro để nghe được âm thanh hiện trường.
Camera IP wifi không dây
Camera IP wifi không dây có những tính năng vượt trội hơn so với camera IP thường. Dù xét về thông số kĩ thuật, không có sự khác biệt nào đáng kể giữa 2 loại này. Phân biệt Camera IP và Camera IP wifi không dây - Nhà Đẹp Số (3)

Khả năng quay quét với góc rộng của camera IP wifi không dây là ưu điểm vượt trội.

  • Cần cung cấp nguồn và cài đặt camera kết nối với wifi. Sau đó, người dùng có thể theo dõi hình ảnh từ xa thông qua các thiết bị cuối như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Được tích hợp sẵn micro. Người dùng có thể nghe được âm thanh tại hiện trường. Hoặc thực hiện đàm thoại 2 chiều thông qua micro.
  • Khả năng quay quét với góc rộng. Người dùng có thể điều khiển từ xa góc quay của camera IP wifi không dây. Bằng cách cài đặt phần mềm trên máy tính, điện thoại thông minh hay máy tính bảng.
Phân biệt hai loại camera IP và camera IP wifi không dây không nhằm mục đích so sánh kém hơn. Thao tác này giúp người dùng xem xét sản phẩm nào phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Camera IP thường hay camera IP wifi không dây đều có các ưu điểm nhất định.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN  chuyên phân phối camera giá rẻ – chất lượng tại các tỉnh:

Phú Yên: Chuyên phân phối camera tại thị xã Tuy Hoà, lắp đặt camera tại huyện Đồng Xuân, chuyên sử chữa camera tại huyện Sông Cầu, lắp đặt camera wifi tại huyện Tuy An, cung cấp thiết bị camera IP wifi tại huyện Sơn Hoà, chuyên lắp đặt camera IP tại huyện Sông Hinh, lắp đặt và sữa chữa camera tại huyện Đông Hoà, lắp đặt camera wifi tại huyện Phú Hoà, cung cấp camera wifi tại huyện Tây Hoà. Quảng Ngãi: Chuyên phân phối camera tại thành phố Quảng Ngãi, lắp đặt camera tại huyện Lý Sơn, chuyên sử chữa camera tại huyện Bình Sơn, lắp đặt camera wifi tại huyện Trà Bồng, cung cấp thiết bị camera IP wifi huyện Sơn Tịnh, chuyên lắp đặt camera IP tại huyện Sơn Hà, lắp đặt và sữa chữa camera tại huyện Tư Nghĩa, lắp đặt và sữa chữa camera tại huyện Nghĩa Hành, cung cấp camera wifi tại huyện Minh Long, lắp đặt camera wifi huyện Mộ Đức, lắp đặt camera wifi tại huyện Đức Phổ – huyện Ba Tơ – huyện Sơn Tây – huyện Tây Trà. Bình Định: Chuyên phân phối camera tại Thành phố Quy Nhơn, lắp đặt camera tại Huyện An Lão, chuyên sử chữa camera tại Huyện Hoài Ân, chuyên lắp đặt camera IP tại Huyện Hoài Nhơn, lắp đặt và sữa chữa camera tại Huyện Phù Mỹ, lắp đặt camera wifi tại Huyện Phù Cát, cung cấp thiết bị camera IP wifi Huyện Vĩnh Thạnh – Huyện Tây Sơn – Huyện Vân Canh, lắp đặt camera wifi tại Huyện An Nhơn – Huyện Tuy Phước.

LIÊN HỆ

MIỀN TRUNG Add: 100/18 Ngô Mây, P. Ngô Mây, Tp.Quy Nhơn, Bình Định Tel: 0939 039 028 Web: www.vnsup.com Email: qn@vnsup.com