“Sốc” với chương trình khuyến mãi “VUI GIÁNG SINH – RINH QUÀ TẶNG”

"Sốc" với chương trình khuyến mãi "VUI GIÁNG SINH - RINH QUÀ TẶNG"

Noel – Mùa của những yêu thương. Nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết dương lịch. Thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2019 và chào đón năm mới 2020. Ngọc Thiên xin trân trọng kính chúc Quý khách và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Cùng một năm mới An khang, Thịnh vượng.

Theo đó, từ 17/12 đến hết 31/12/2019, khi mua sản phẩm thiết bị hội nghị bất kỳ thông qua website https://vnsup.com. Khách hàng được giảm giá cực sốc lên tới 20% tổng giá trị thanh toán. Khoản tiền này tương đương với việc giảm giá 20-30% giá thiết bị.

Với chương trình khuyến mãi này, Ngọc Thiên mong muốn chung tay cùng các doanh nghiệp góp phần tăng năng suất, tiết kiệm tiền, kết nối nhân sự. Cải thiện và duy trì mối quan hệ kinh doanh, cải thiện cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Đây cũng là món quà tri ân chúng tôi gửi tới các khách hàng đã quan tâm, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chương trình “Vui giáng sinh – Rinh quà tặng” kéo dài  từ nay đến hết năm 2019 và áp dụng cho các đối tượng khách hàng sau:

     – Khách hàng mua mới thiết bị hội nghị

     – Khách hàng đang sử dụng sản phẩm thiết bị hội nghị của công ty nhưng mua thêm hoặc giới thiệu cho khách hàng mới

Chương trình khuyến mãi cuối năm này, chúng tôi đồng loạt giảm giá từ 15 – 20% tất cả các sản phẩm thiết bị hội nghị:

     – Webcam hội nghị: giảm 15%

     – Loa hội nghị: giảm 20%

Thông tin thanh toán:

Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất tại đây.

Thông tin liên hệ:

Nếu Quý khách có bất kì thắc mắc nào về chương trình Khuyến mãi ” VUI GIÁNG SINH – RINH QUÀ TẶNG”, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của Công ty Ngọc Thiên theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ thêm:

Hotline: 0899 339 028

Điện thoại: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

Thời gian làm việc: 8:00 AM – 12:00 PM và 1:30 PM – 5:30 PM

(Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng, Chủ nhật nghỉ).