So sánh Jabra Speak 710 và Poly Sync 20

So sánh Jabra Speak 710 và Poly Sync 20

Hai chiếc loa hội nghị Jabra Speak 710 và Poly Sync 20 có gì khác nhau? Chiếc loa nào tốt hơn? Hãy cùng xem bài so sánh dưới đây của Ngọc Thiên để tìm ra sản phẩm nào tốt và thích hợp với nhu cầu của bạn hơn nhé!

Tổng quan

Cả hai mẫu loa đều trông rất chuyên nghiệp nhưng Poly Sync 20 có vẻ ngoài tinh tế hơn. Thiết kế độc đáo với chất liệu mới lạ. Bạn sẽ không tìm thấy mẫu loa nào có thiết kế với chất liệu mới và đẹp như vậy. Khi cầm trên tay bạn sẽ có cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ.

Phiên bản Bluetooth 

Poly Sync 20 sử dụng Bluetooth phiên bản 5.1 

Jabra Speak 710 sử dụng Bluetooth phiên bản 4.1 

Bluetooth 5. nhanh hơn Bluetooth 4. với định dạng có tốc độ 2 Mbps, gấp đôi tốc độ của Bluetooth 4. khoảng 1 Mbps. Điều này là nhờ vào băng thông 5 Mbps của Bluetooth 5 so với 2,1 Mbps của Bluetooth 4.

Nhưng thực ra mức độ khác biệt không chênh lệch lắm. Bạn sẽ không phát hiện ra sự khác biệt khi sử dụng hai thiết bị này.

Phạm vi kết nối không dây

Cả hai loa đều được đánh giá là cung cấp phạm vi không dây lên đến 30 mét.

Phạm vi này được tính trong trường hợp không có vật cản nào làm suy giảm tín hiệu. Trong thực tế bởi trong môi trường văn phòng điển hình, bạn có nhiều loại vật cản khác nhau như tường kính,…

Tất cả những vật này làm suy giảm tín hiệu vì tín hiệu phải xuyên qua các vật cản này. Điều này dẫn đến phạm vi không dây giảm xuống.

Khả năng kết nối

Poly Sync 20 và Jabra Speak 710 đều hoạt động với máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Cả hai đều có thể kết nối với máy tính qua cáp USB đi kèm hoặc có thể kết nối qua USB dongle. Speak 710 đi kèm với dongle, trong đó Poly Sync 20 cung cấp nó như một tùy chọn. 

Cả hai mẫu đều kết nối với thiết bị di động qua Bluetooth. 

Một tính năng rất hấp dẫn của Jabra Speak 710 là bạn có thể kết nối hai loa ngoài với nhau. Điều đó cung cấp cho bạn hai micrô đa hướng cũng như hai loa cho âm thanh nổi. Phạm vi phủ sóng micrô nhiều hơn , tính di động và âm thanh loa vượt trội. 

Một tính năng khá thú vị trên Sync 20 là nó có một cổng USB có thể được sử dụng để sạc điện thoại di động ngay cả khi được sử dụng cho cuộc họp. Đó là một tính năng hay vì có vẻ như pin điện thoại di động luôn cần được sạc. 

Micro

Loại micrô được sử dụng trong hai loa khác nhau. Poly Sync 20 sử dụng mảng 3 micrô, trong đó Jabra Speak 710 sử dụng một micrô đa hướng duy nhất. Jabra Speak 710 có thể nhận giọng nói ở mọi góc độ. Cả hai đều được đánh giá là có khả năng thu nhận giọng nói đến khoảng 7 feet. 

Khả năng khử tiếng ồn và tập trung vào giọng nói của Sync 20 tốt hơn.

Thời gian đàm thoại

Poly Sync 20 cung cấp thời gian thoại lên đến 20 giờ,

Jabra Speak 710 có thời gian thoại là 15 giờ. Để sạc lại pin, Sync 20 mất 4 giờ, trong khi Jabra Speak 710 mất 3 giờ.  Poly Sync 20 cung cấp thêm 25% thời lượng pin mặc dù phải sạc lâu hơn 25%. 

Jabra Speak 710 và Poly Sync 20 sản phẩm nào tốt hơn?

Cả hai mẫu loa này đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Sync 20 là một sản phẩm rất hấp dẫn với kiểu dáng công nghệ hiện đại. Chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá cả phù hợp. Sync 20 còn có một cổng USB hữu ích để sạc điện thoại. 

Jabra linh hoạt hơn vì nó có thể được ghép nối không dây với loa ngoài thứ hai. Mang lại cho bạn âm thanh và phạm vi thu của micrô nhiều hơn đáng kể. Nó có một loa lớn hơn đáng kể so với Sync 20 và nó thu nhận giọng nói tốt hơn. Tuy nhiên Jabra 710 có giá thành cao hơn so với Sync 20.

Tổng kết

Như vậy cả hai thiết bị này đều có những ưu điểm khác nhau. Hi vọng sau khi đọc bài đánh giá Jabra Speak 710 và Poly Sync 20, bạn đã tìm ra thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay hai sản phẩm này đều đang có sẵn tại Ngọc Thiên. Nếu bạn có nhu cầu mua loa hội nghị chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại số điện thoại để Ngọc Thiên tư vấn cho bạn.