Kính chúc quý khách TRUNG THU vui vẻ và ý nghĩa

Kính chúc quý khách TRUNG THU vui vẻ và ý nghĩa

Kính gửi: Quý khách hàng, đại lý và đối tác của công ty Ngọc Thiên

Nhân dịp Tết Trung Thu 2020, Công ty Ngọc Thiên xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc quý khách và gia đình có một Trung Thu thật ấm áp, thật hạnh phúc, thật vui vẻ bên gia đình và người thân. Ngọc Thiên cũng có trao tặng một phần quà nho nhỏ nhằm tri ấn đến quý đối tác đã đồng hành cũng Ngọc Thiên trong thời gian qua. Không biết giờ này quý đối tác của Ngọc Thiên đã nhận được hết chưa nhỉ? Tuy món quà nhỏ bé nhưng Ngọc Thiên hi vọng quý khách hàng và đối tác sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ngọc Thiên trong những chặng đường tiếp theo.

ngocthiensup 001 trung thu
ngocthiensup 002 trung thu

Trung thu luôn được xem là tết của sự đoàn viên, của tình thân gia đình, là truyền thống không thể thay đổi của người Việt Nam. Trong không khí của ngày tết đặc biệt này, công ty chúng tôi muốn gửi lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng – những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của lãnh đạo và tập thể nhân viên, công ty… vẫn đã và đang không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình mang lại những giải pháp tốt ưu nhất, chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Một lần nữa, kính chúc quý đối tác đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả quý đối tác đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với công ty chúng tôi. Để năm sau chúng ta tiếp tục cùng nhau đón một cái Tết Trung Thu trọn vẹn hơn.