Gợi ý top 5 máy đọc mã vạch tạo hiệu suất làm việc nhanh nhất

máy đọc mã vạch

Ngày nay, không khó để bắt gặp sự xuất hiện của các loại máy đọc mã vạch (hay còn gọi là máy bắn mã vạch hoặc máy quét barcode) tại các khu vực thanh toán hay phân xưởng, những nơi cần quét mã vạch để nhập dữ liệu hoạt động.

máy quét mã vạch 2d

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại và nhãn hiệu máy bắn mã vạch được người dùng tìm kiếm nhiều như máy quét mã vạch không dây, máy quét mã vạch cầm tay, máy quét mã vạch Honeywell, máy quét mã vạch Newland, máy quét mã vạch bluetooth, máy quét mã vạch Zebra, máy quét mã vạch 2D, máy quét mã vạch Zebra DS9308,…

máy quét mã vạch cầm tay
may quet barcode

Việc chọn mua một sản phẩm máy bắn mã vạch phù hợp sẽ giúp cho hiệu suất công việc của bạn đạt được mức cao nhất, tiết kiệm được thời gian, công sức, tài nguyên của bản thân và xã hội. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 máy đọc mã vạch hỗ trợ tốt nhất cho công việc quét mã barcode.

Máy đọc mã vạch cầm tay Zebex Z-3100

Zebex Z-3100-01

Máy đọc mã vạch Zebex Z3100 thường được dùng trong các quầy tính tiền, theo dõi dữ liệu trong các kho bãi, văn phòng, quá trình vận chuyển hàng, và phục vụ các công việc tự động hóa trong chính phủ như quét mã thuế, mã hóa đơn, mã ID…

Sự tiện dụng

Máy đọc mã vạch có trọng lượng nhẹ chỉ 84g, dây kéo dài 2m cho phép di chuyển trong phạm vi khá rộng. Vẻ ngoài của Zebex Z3100 đơn giản và có tay cầm tiện dụng. Có thể điều chỉnh chân đế. Có thể tùy chọn thêm giá đỡ cao su.

Có thể cài đặt âm bip và thời gian phát âm. Trên máy quét barcode có đèn hiển thị hoạt động. Có thể kết nối máy qua Keyboard, RS-232, HID USB, USB Virtual COM, wand, OPOS, JPOS.

Zebex Z-3100-02
Zebex Z-3100
Zebex Z-3100-01

Những khả năng nổi bật của máy quét có thể kể đến như:

  • Giải mã phần lớn mã vạch 1D cũng như GS1 DataBar.
  • Tốc độ quét vượt trội 330 lần quét mỗi giây
  • Có thể bấm nút để quét hoặc tự động quét
  • Có khả năng quét tầm xa lên tới 300 mm và có thể giải mã mã vạch rộng hơn 102 mm.
  • Công nghệ chụp ảnh analog
  • Miễn nhiễm ánh sáng 0 – 100.000 Lux. Đọc được mã vạch dưới ánh sáng mặt trời.
  • Chụp mã vạch trên màn hình điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính
  • An toàn khi rơi từ độ cao 1.5m
Zebex Z-3100

Máy đọc mã vạch cầm tay Zebex Z-3151HS

Sự tiện dụng

Zebex Z-3151HS

 Thiết bị mã vạch Zebex Z-3151HS là máy quét laser một dòng cầm tay cao cấp với động cơ quét mạnh mẽ, sử dụng công nghệ đa hướng để chuyển đổi 7 vạch laser thành một.

Máy đọc mã vạch có kích thước nhỏ, nhẹ, có tay cầm. Cân nặng bao gồm cả chân đứng chỉ 130g. Dây nối với máy Zebex Z-3151HS cho phép di chuyển trong phạm vi 2m. Chất liệu làm máy bền, và có chân đứng đi kèm chắc chắn.

Có thể cài đặt âm bip và thời gian phát âm. Trên máy quét barcode có đến 3 màu đèn hiển thị trạng thái hoạt động. Có thể kết nối máy quét mã vạch cầm tay này qua Keyboard, RS-232, HID USB, USB Virtual COM, wand, OPOS, JPOS.

Những khả năng nổi bật của máy quét barcode:

Zebex Z-3151HS-02
may -doc-ma-vach-zebex-z-3151-hs
zebex-z-3151hs-03
  • Giải mã hầu hết các mã vạch 1D, bao gồm thêm GS1 DataBar & PDF 417
  • Tốc độ quét vượt trội 500 scan/s
  • Có thể bấm nút để quét hoặc tự động quét
  • Hoạt động bền bỉ, ít bị hư hỏng ngay cả khi rơi từ độ cao 1m

Máy đọc mã vạch cầm tay Zebex Z-3151HS cũng được dùng trong các quầy tính tiền, theo dõi dữ liệu trong các kho bãi, văn phòng, quá trình vận chuyển hàng, và phục vụ các công việc tự động hóa trong chính phủ như quét mã thuế, mã hóa đơn, mã ID…

Máy quét mã vạch để bàn Zebex Z-6170

Zebex-Z6170

Máy đọc mã vạch Zebex Z-6170 hoàn toàn phù hợp với những nơi cần sự trang nhã như hiệu sách, cửa hàng thời trang… để giải mã hầu hết các mã vạch 1D phổ biến. Chùm tia laze đa hướng 20 dòng của máy cho phép quét mã barcode ở tốc độ 1.400 lần quét mỗi giây, hỗ trợ xử lí tốt trong những trường hợp khách hàng đến quá đông.

May-doc-ma-vach-Zebex-Z6170-4
zebex z-6170
zebex z-6170-01

Máy cũng có thể cài đặt âm bip và thời gian phát âm. Trên máy quét barcode có đến 2 màu đèn hiển thị trạng thái hoạt động. Có thể kết nối máy quét mã vạch cầm tay này qua Keyboard, RS-232, HID USB, USB Virtual COM, wand, OPOS, JPOS.

Kích thước máy cũng nhỏ, nhẹ. Máy dùng để bàn, dưới chân máy có đế hút cao su để gắn bàn. Chân đế có thể gập/ nghiêng nhờ thiết kế trục bản lề. Dây nối với máy dài 2m.

  • Số tia quét 20
  • Tia đan xen nhau (5 Vùng)
  • Có nút kích hoạt sang scan một line
  • Công nghệ quét mã vạch Công nghệ Laser 650nm
  • Tốc độ quét 1,400 scan/s (đa tia); 70 scans/s (đơn tia)
  • Máy an toàn khi rơi từ độ cao 1m

Máy đọc mã vạch cầm tay Zebex Z-3190BT

máy quét mã vạch không dây
máy đọc mã vạch không dây

Máy quét mã vạch không dây Z-3190BT là máy quét mã vạch không dây. Máy thường được dùng trong các ngành hàng bán lẻ, môi trường văn phòng, nhà máy, kho bãi, y tế… nhờ khả năng hoạt động không dây trong vòng bán kính lên đến 100m.

Z-3190BT

Máy đọc mã vạch Z-3190BT sử dụng công nghệ giải mã Ultrascan độc quyền, bộ vi xử lý 32 bit cho phép quét nhanh với tốc độ quét lên đến 330 scans/s. Máy có thể giải mã hầu hết các mã code 1D, bao gồm cả GS1 Databar. Quét mã được trên màn hình điện thoại di động, máy tính bảng, laptop

Thiết kế dạng súng bắn, chất liệu bền cho phép máy quét mã vạch làm việc trong điều kiện làm việc và vận hành khó khăn.

May-quet-ma-vach-Zebex-Z-3190BT-1
Zebex-Z-3190BT-01

Máy đọc mã vạch sẽ báo trạng thái hoạt động dựa trên tiếng bíp và đèn Led. Bạn cũng có thể cài đặt âm bip và âm lượng trên máy. Kết nối máy quét mã vạch cầm tay này dễ dàng qua Keyboard, RS-232, HID USB, USB Virtual COM, wand, OPOS, JPOS.

Vì hoạt động không dây nên bạn cần sẽ sạc pin cho máy. Thời gian mỗi lần sạc đầy từ 4.5-6h tùy vào cách sạc với đế hay với USB. Sau khi sạc đầy máy có thể làm việc đến 40h, số tia quét có thể lên đến 150000 tia quét/ lần quét/s.

Máy đọc mã vạch để bàn Zebex Z-8072 Plus

May-doc-ma-vach-Zebex-Z-8072-plus

Máy quét barcode Zebex Z-8072 Plus có khả năng quét mạnh mẽ, quét được cả mã vạch 1D và mã vạch 2D nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp.

Nếu bạn cần tìm máy quét mã vạch để sử dụng cho mục đích bán hàng, quét kho, y tế, dùng trong vận chuyển logistics, self check-in tại các cảng hàng không… thì nên mua ngay máy quét mã vạch Zebex Z-8072 Plus này.

Zebex Z-8072 Plus
Zebex Z-8072 Plus-02

Máy đọc mã vạch Z-8072 Plus có thể:

  • Quét nhanh mã vạch ở độ sáng thấp trên màn hình điện thoại thông minh
  • Quét được trên các bề mặt phản chiếu và trong các môi trường đặc biệt
  • Dễ sử dụng; thay đổi cài đặt không cần thiết cho các ứng dụng khác nhau
  • Cài đặt được chế độ quét và âm bíp
  • Kết nối qua RS-232, USB
  • Chịu được lực khi rơi từ độ cao 1m

***

Hi vọng với những thông tin trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình một máy quét mã vạch phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

máy quét mã vạch

Để biết thêm nhiều sản phẩm máy bắn mã vạch liên quan, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi tại: https://vnsup.com/ hoặc liên hệ để được tư vấn qua số hotline: 028 777 98 999