Giá máy bộ đàm cầm tay là bao nhiêu

Giá máy bộ đàm cầm tay là bao nhiêu

Giá máy bộ đàm cầm tay là bao nhiêu:

Máy bộ đàm cầm tay là thiết bị liên lạc di động dễ nhận thấy thứ 2 sau điện thoại. Đây là thiết bị liên lạc vô tuyến 2 chiều. Nhìn có vẻ cục mịch và “kém sang” nhưng đây là cỗ máy bất chấp rủi ro thường xảy ra với đồ điện tử. Nhất là những chiếc bộ đàm được thiết kế đáp ứng được các tiêu chuẩn chống cháy nổ, bụi bẩn, nước. Nó cũng là trang bị được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Vậy, giá của bộ đàm là bao nhiêu ? Có đắt đỏ hay không ?

gia may bo dam cam tay la bao nhieu Giá máy bộ đàm cầm tay là bao nhiêu

Nhu cầu đàm thoại bộ đàm cầm tay

Nhu cầu dùng đàm thoại bộ đàm đã tăng đều đặn trong những năm gần đây khi thị trường đang mở rộng. Vấn đề mà khách hàng thực sự quan tâm hôm nay là việc trang bị nó tại địa chỉ nào thì được đảm bảo quyền lợi.

Đơn vị bán các mặt hàng này được khách hàng lựa chọn phải cam kết 3 tốt. Tốt trước khi mua, trong lúc mua và sau khi mua. Đến với vnsup.com, khách hàng sẽ có thể mua được giá tốt nhất, chất lượng cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn, dịch vụ nhanh, ưu đãi khi mua số lượng lớn mà ít nơi nào có được …

Giá bán bộ đàm di động của hãng cụ thể

Giá bán thiết bị cầm tay phụ thuộc vào các chỉ số cơ bản như sau: khoảng cách tiếp xúc (điều kiện lý tưởng) của máy, tính năng chống bụi, chống nước, chế độ bảo hành, chế độ trả lại, thay đổi mạch mới,…

Hàng của Icom được dùng riêng cho ngành công nghiệp hàng hải, nhà hàng, xây dựng, khách sạn và nhà kho, là những sản phẩm chất lượng cao với thời gian thoại dài và âm thanh rõ ràng. Cách ly âm thanh tốt, bảo mật cao.

Giá của bộ đàm cầm tay Icom thường cao hơn đa số khác từ 1 triệu đến 3 triệu

Bộ đàm Kenwood luôn được đánh giá cao về phong cách, thiết kế, độ bền, tính năng và chất lượng. Cho phép thời gian đàm thoại liên tục nhiều giờ do dung lượng pin lớn

Tín hiệu âm thanh, bộ thu phát rõ ràng ngay cả trong môi trường làm việc ồn ào, cách xa.

Kenwood cầm tay thường rẻ hơn và được dùng phổ biến trong những lĩnh vực an ninh, cảnh sát, công trường xây dựng, nhà hàng

Với vài trăm nghìn bạn cũng có thể chọn của Kenwood chất lượng được đảm bảo.

Bộ đàm Motorola là 1 trong những nhãn hiệu đáng tin cậy nhất hiện nay trên thị trường. Những sản phẩm có sẵn trên thị trường được thử nghiệm và kiểm tra theo chế độ kiểm tra ALT của Motorola. Âm thanh truyền đạt tốt, hội thoại được tốt trong cả khoảng cách xa, rõ ràng. Thêm vào đó, hàng của Motorola có những tính năng nổi bật như:

  • Loại bỏ được tiếng ồn
  • Vì vậy bạn có thể yên tâm khi dùng các bộ đàm này trong nhiều môi trường khác nhau

Mua bộ đàm cầm tay rẻ nhất tại Quy Nhơn

Hiện tại, công ty cung cấp thiết bị cầm tay đường dài với giá rẻ nhất chỉ 200.000 đồng. Thêm vào đó, chúng tôi còn có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm với chất lượng lâu dài, ổn định. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, khuyến mãi và ưu đãi lớn.

Ở đây, chúng tôi chỉ cung cấp một mức giá chung cho người mua và quý vị tham khảo. Để có được thiết bị thích hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để có được mức giá rẻ nhất. Đường dây nóng: 0899339028 Trân trọng !!!!