Đại lý cung cấp thiết bị hội nghị truyền hình Jabra PanaCast

Đại lý cung cấp thiết bị hội nghị truyền hình Jabra PanaCast

Thiết bị hội nghị truyền hình ra đời giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm khoảng chi phí khổng lồ. Từ việc chúng ta không cần di chuyển. Cũng có thể thực hiện các cuộc họp trực tuyến từ các địa điểm khác nhau.

Hệ thống hội nghị truyền hình

Hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình bao gồm cả phần cứng và phần mềm hỗ trợ. Được sử dụng công nghệ kỹ thuật số, nén (coder/decoder) âm thanh và video trong thời gian thực. Giải pháp hội nghị truyền hình được xây dựng dựa trên công nghệ IP. Cho phép triển khai hệ thống Hội nghị truyền hình trên hệ thống cơ sở hạ tầng sẵn có của bất kì doanh nghiệp nào, nhờ vậy mà việc thiết kế cũng như lắp đặt các thiết bị thường chỉ mất chưa đến một giờ là có thể hoàn thiện bới các nhân viên kĩ thuật có trình độ.

Trong bào viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm sắp tung ra thị trường. Đó là Jabra PanaCast được thiết kế để trở thành giải pháp video plug-and-play 180 ° Panoramic 4K thông minh đầu tiên trên thế giới.

Thiết bị hội nghị truyền hình Jabra PanaCast

Được thiết kế để trở thành giải pháp video plug-and-play 180 ° Panoramic 4K thông minh đầu tiên trên thế giới.

1. Giải pháp hoàn hảo cho phòng họp nhỏ

Jabra PanaCast là một thiết bị cắm và chạy. Được thiết kế để cải thiện các cuộc họp trong phòng lộn xộn. Bằng cách sử dụng ba camera 13 megapixel và khâu video theo thời gian thực để có góc nhìn 180 °. Tận hưởng một viễn cảnh tự nhiên, toàn diện của con người, không có điểm mù.

2. Khâu video độc đáo, thời gian thực cho chế độ xem 180 ° tự nhiên

Nâng cao phòng trò chuyện của bạn với video Panoramic 4K. Jabra PanaCast sử dụng ba camera 13 megapixel. Và khâu video thời gian thực được cấp bằng sáng chế. Để cung cấp góc nhìn 180 ° cho căn phòng. Tận hưởng một quan điểm tự nhiên, con người, không có điểm mù.

3. Thu phóng thông minh và video được tối ưu hóa

Zoom thông minh tự động bao gồm tất cả mọi người trong cuộc trò chuyện. Trong khi Vivid Auto-light đảm bảo trải nghiệm video tuyệt vời, ngay cả trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

4. Dễ dàng Plug-and-play với yêu cầu thiết lập tối thiểu

Khả năng plug-and-play giúp cộng tác nhanh chóng và dễ dàng; chỉ cần cắm PanaCast vào cổng USB của máy tính hoặc máy tính của bạn và bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

5. Đa năng

Làm việc với mọi thứ, ở mọi nơi

PanaCast hoạt động với tất cả các giải pháp hội nghị âm thanh. Và video hàng đầu và tương thích với Nhóm Microsoft. Hãy tự tin rằng nhóm của bạn có thể kết nối, bất cứ thiết bị nào họ đang sử dụng.

6. Điều khiển dữ liệu

Cung cấp dữ liệu và thông tin theo thời gian thực thông qua API

PanaCast cung cấp dữ liệu và thông tin qua API, giúp các công ty hoạt động hiệu quả hơn bằng cách cho phép tự động hóa quy trình công việc và quản lý tài nguyên dễ dàng hơn, cũng như cải thiện năng suất và lợi nhuận thông qua phân tích ‘Dữ liệu lớn’.

Mua thiết bị hội nghị truyền hình Jabra PanaCast chính hãng ở đâu?

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên chuyên cung cấp thiết bị viễn thông chính hãng, giá gốc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Phương châm hoạt động của công ty luôn lắng nghe để phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng cung ứng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.

Chúng tôi từng bước xây dựng công ty ngày càng hoàn thiện hơn trở thành một nơi đáng tin cậy để quý khách hàng lựa chọn.

Mọi thắc mắc quý khách hàng liên hệ hotline: 0899 339 028 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.