Chọn máy in bill cho nhà hàng năm 2018

CHỌN MÁY IN BILL CHO NHÀ HÀNG NĂM 2018

1. Tiêu chí chọn máy in hóa đơn cho nhà hàng

– Khổ giấy in hóa đơn:

Nhà hàng là nơi phục vụ đông người, cung cấp nhiều mặt hàng, nhiều dịch vụ ăn uống, vì thế, cần bản in lớn để có thể chứa đựng được nhiều thông tin và đủ không gian cho các mặt hàng có mã vạch dài. Để đáp ứng được tiêu chí này thì loại máy in hóa đơn K80 là sự lựa chọn hoàn hảo.

– Tốc độ in:

Nhà hàng thường có lượng khách đông nên để tránh khách hàng phải chờ đợi quá lâu thì cần đảm bảo tốc độ in không quá chậm. Bạn nên chọn loại máy in bill có tốc độ trên 140mm/s.

– Thiết kế máy in hóa đơn:

Nhà hàng cần phải thể hiện được tính chuyên nghiệp cũng như tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Do đó, loại máy in hóa đơn cho nhà hàng nên dùng là loại có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, có thể đặt trên bàn thanh toán.

– Tính năng tự động cắt giấy:

Máy in bill có khả năng tự động cắt giấy sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên không phải mất công xé giấy, đồng thời không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

– Độ bền:

Khách hàng chắc chắn sẽ thích nhìn những tờ hóa đơn có thông tin rõ ràng, sắc nét. Vì thế, bạn nên chọn loại máy in hóa đơn in ra bản in sắc nét, không bị mờ.

chon-may-in-bill-cho-nha-hang-nam-2018Hình ảnh có liên quan

2. Lưu ý khi chọn máy in hóa đơn cho nhà hàngMáy in nhiệt Xprinter XP-58IIL

Máy in hóa đơn có nhiều loại, nhiều mức giá khác nhau thích hợp cho lĩnh vực nhà hàng. Khi mua máy in hóa đơn cho nhà hàng, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

– Thông số kỹ thuật của máy in bill:

Máy in hóa đơn gồm rất nhiều thông số, bạn cần chú ý tới một số thông số như khổ giấy, cổng kết nối, hỗ trợ cài đặt hệ điều hành nào…

– Nguồn gốc sản phẩm, thương hiệu:

Khi chọn máy in hóa đơn, bạn chú ý quan sát tới logo, thương hiệu của sản phẩm, thông tin trên tem mác sản phẩm có bị xước, bong tróc hay không…

– Công ty cung cấp máy in hóa đơn:

Lựa chọn nơi cung cấp máy in hóa đơn cũng rất quan trọng. Chọn được công ty uy tín sẽ đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng. Công ty có thương hiệu tốt, có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt thì bạn sẽ được hỗ trợ tốt hơn.

3. Lợi ích khi sử dụng máy in hóa đơn

– Giúp cửa hàng của bạn chuyên nghiệp hơn với khách hàng

– Giúp khách hàng theo dõi đơn hàng của họ dễ dàng

– Góp phần quảng bá hình ảnh của cửa hàng nhanh chóng

– Giúp quá trình thanh toán diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn

– Giúp quản lý việc thu ngân của nhân viên chính xác

4. Nên mua máy in hóa đơn ở đâu?

– Trên thị trường, có rất nhiều nhà phân phối máy in khác nhau. Nhưng, nhà phân phối nào mới thực sự là đại lý chính hãng mà bạn nên chọn. NGOC THIEN supply sẽ là câu trả lời đúng đắn cho bạn.

Địa chỉ: 100/18 Ngô Mây, phường Ngô Mây, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại:0899 339 028 

Website: https://vnsup.com