Cách cải thiện cuộc họp với màn hình cảm ứng và ClickShare

Cách cải thiện cuộc họp với màn hình cảm ứng và ClickShare

Với các giải pháp cộng tác không dâ. Bạn chia sẻ nội dung nhanh chóng và trực quan trên màn hình phòng họp. Để giúp bạn kiểm soát và nâng cao mức độ tham gia cuộc họp. Một bộ tính năng tương tác nâng cao thường nằm trong tầm tay bạn.

Giúp nắm bắt những suy nghĩ bổ sung về nội dung được chia sẻ. Với hỗ trợ liên lạc, ClickShare tiếp thêm năng lượng cho các cuộc họp và dẫn đường cho các phương pháp cộng tác sáng tạo hơn.

Các thiết bị ClickShare tương thích với một loạt các bảng màn hình cảm ứng. Tạo cơ hội cho việc sử dụng các tính năng tương tác khác như bảng đen hoặc chú thích. Hiện tại, ba mẫu ClickShare tương thích với bảng cảm ứng; CSE-200, CSE-200 + CSE-800. Điều này có nghĩa là các tấm nền cảm ứng, khi được kết nối qua HDMI hoặc USB với Thiết bị cơ sở ClickShare, sẽ cung cấp chức năng cảm ứng.

Chức năng cảm ứng là gì?

Hỗ trợ cảm ứng trên giải pháp cộng tác không dây của bạn. Cho phép bạn điều khiển bất kỳ ứng dụng nào trên máy tính xách tay của mình. Thông qua màn hình cảm ứng trong phòng. Thay vì sử dụng chuột máy tính hoặc các bộ bấm. Bạn có thể kiểm soát dữ liệu bằng ngón tay hoặc bằng bút cảm ứng được chỉ định. Luôn kiểm soát bản trình bày của bạn và không để các hạn chế kỹ thuật làm gián đoạn luồng cuộc họp của bạn nữa.

Không cần phải quay lại máy tính xách tay của bạn. Hoặc sử dụng các bộ bấm không đáng tin cậy để chuyển sang trang chiếu tiếp theo. Chỉ cần chạm vào màn hình để chuyển đổi các slide. Và với một vài lần chạm vào màn hình, bạn cũng có thể mở các bản trình bày khác, chia sẻ thư hoặc bắt đầu một video. Với một lần chạm trên màn hình cảm ứng, bạn cũng có thể chọn chức năng bảng đen hoặc chú thích. Sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng và công cụ cộng tác không dây sẽ thúc đẩy năng suất và sự tương tác trong phòng họp của bạn.

Các tính năng độc đáo của màn hình hỗ trợ cảm ứng là gì?

  • Truy cập dễ dàng và nhanh chóng vào nội dung và ứng dụng qua màn hình phòng họp
  • Tương tác trực tiếp giữa người dùng và nội dung
  • Kinh nghiệm trực quan
  • Làm cho đa nhiệm trong các cuộc họp có thể
  • Công nghệ hỗ trợ

Tại sao sử dụng màn hình cảm ứng trong các cuộc họp của bạn?

  • Nó mang lại cho bạn cơ hội trình bày tự do hơn trong không gian cuộc họp
  • Bạn có thể bắt đầu lý tưởng về nội dung theo thời gian thực
  • Cộng tác tương tác và sáng tạo hơn.
  • Nhận được sự tương tác cao hơn từ những người tham gia
  • Những hạn chế về kỹ thuật của phòng không cản trở dòng trình bày hoặc cuộc họp.
  • Nó thúc đẩy sự cộng tác tự phát, mang lại cho mọi người cơ hội sử dụng các tính năng bổ sung cụ thể như dễ dàng truy cập nội dung trực tuyến, ổ đĩa đám mây hoặc ảnh, thu phóng, chú thích, bảng đen…