Bạn hiểu gì về SEO?

dịch vụ SEO quy nhơn, cách SEO tang web, SEO bình định, lợi ích sử dụng dịch vụ SEO

Các bạn hẳn đã nghe rất nhiều về cụm từ ” SEO “. Vậy đã bao giờ các bạn thắc mắc SEO là gì chưa? Tại sao người kinh doanh lại chú ý nhiều đến ” SEO ” như vậy? Hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

SEO là gì?

Seo là từ viết tắt của Search Engine Optimization. Hiểu đơn giản thì Search Engine Optimization nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Vậy thế nào là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm? Làm thế nào để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm? Lại là một vấn đề các bạn cần quan tâm.

  1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO. Là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).

Các bạn hãy theo dõi ví dụ dưới đây:

Các bạn lên google gõ tìm kiếm: camera cũ giá rẻ. Google sẽ trả về cho bạn kết quả như sau:

SEO là gì? công dụng của SEO, lợi ích của SEO, đưa từ khóa lên top, dịch vụ SEO

Người dùng có xu hướng click vào những kết quả hiển thị ra đầu tiên trên bảng kết quả tìm kiếm. Có thể các bạn nghĩ các trang web lớn có độ uy tín nhất định, những doanh nghiệp có tiếng trên thị trường thì được lên top đầu kết quả, còn những doanh nghiệp nhỏ hay những doanh nghiệp mới thành lập thì không bao giờ được lên top như thế.

Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy.

Tất các những vị trí lên top đều có những thủ thuật riêng của mình,. Những thủ thuật hay phương pháp đó gọi là SEO

2. Lợi ích của SEO là gì?

  • Tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với việc chạy quảng cáo Google Adwords
  • Hiệu quả lâu dài, trong khi chạy quảng cáo chỉ lên top trong 1 thời gian nhất định.
  • Vị trí ổn định trên top => Tương tác được với nhiều khách hàng => Tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng lớn trên công cụ tìm kiếm.

Để chạy quảng cáo trên Google, doanh nghiệp của bạn sẽ phải tốn một khoảng chi phí rất lớn cho việc duy trì chúng và thường đem lại hiệu quả không cao. Kết quả hiển thị không cố định. Không tạo được tương tác với nhiều người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng phương án SEO tự nhiên, trang web của bạn sẽ có vị trí cố định trên bảng hiển thị. Giúp tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng tốt hơn với dịch vụ SEO TOP của vnsup.com.

Thực hiện công việc kinh doanh theo phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản, khoa học sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian trong kinh doanh của quý khách và chúng tôi. Việc tối đa hóa lợi nhuận, tối tiểu chi phí hiệu quả cho công việc như yêu cầu đầu tiên của chúng tôi giữ vững niềm tin của quý khách với thuyết tiến hóa trong mọi dịch vụ seo.

Quý khách có nhu cầu tư vấn dịch vụ SEO xin vui lòng liên hệ 0899.339.028 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết!