Âm thanh số 1 – Điện thoại hội nghị Polycom

Điện thoại hội nghị Polycom

Âm thanh số 1 – Điện thoại hội nghị Polycom

Điện thoại hội nghị là giải pháp hội nghị trực tuyến phổ biến hiện nay với ưu điểm giá hợp lý và xóa bỏ khoảng cách cho việc họp thường xuyên

giải pháp hội nghị trực tuyến

Giải pháp hội nghị trực tuyến : hội nghị âm thanh

POLYCOM là nhà sản xuất thiết bị hội nghị truyền hình. Cũng như điện thoại hội nghị hàng đầu thế giới. Ngày nay các sản phẩm hội nghị truyền hình (video conference). Cũng như hội nghị âm thanh (voice conference) của Polycom. Đã có mặt trên 130 quốc gia trên khắp thế giới. Với uy tín về chất lượng và dịch vụ sản phẩm, Polycom đã trở thành nhà sản xuất có thị phần lớn nhất. Và là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của các công ty sản xuất thiết bị hội nghị truyền hình lớn trên thế giới.

thiết bị hội nghị truyền hình polycom

Ở bài viết này vnsup.com xin chia sẻ với các bạn về các thiết bị điện thoại hội nghị có chất lượng âm thanh siêu việt của Polycom.

Thiết bị Voice Conference của Polycom không chỉ đem lại cho người dùng sự thoải mái trò chuyện cùng đối tác dù cách xa thiết bị thu âm mà còn là giải pháp tối ưu cho thoại hội nghị đa điểm.

Một số lưu ý đối với hệ thống hội nghị âm thanh:

– Chỉ trao đổi thông tin bằng tiếng nói, không có hình ảnh.

– Thoải mái nói chuyện mà không cần áp sát micro trước mặt.

Thiết bị Sound Station là thế hệ điện thoại hội nghị hàng đầu của Polycom.

Công nghệ song công toàn phần cho phép các cuộc thoại hai hướng diễn ra đồng thời, tự nhiên.

Sử dụng Sound Station cho các phòng họp vừa và nhỏ sẽ đạt chất lượng vượt xa sự mong đợi của bạn.

Người sử dụng có thể đứng cách micro 3m đến 6m và nói với âm lượng bình thường vẫn đảm bảo bên kia hội nghị nghe rõ – các cuộc đàm thoại trở nên phong phú và hiệu quả hơn.

Sound Station cũng có các chức năng mới như màn hiển thị backlist rộng, hiển thị thông tin cần thiết về cuộc gọi và các chức năng điện thoại.

Công nghệ DNR giúp giảm tiếng ồn động và làm tăng tối đa độ nhạy của micro. Micro của Sound Station cho độ bao phủ 360 độ, điều đó đảm bảo chất lượng thoại rõ và trung thực.

Thêm vào đó là các chức năng điện thoại truyền thống như redial, mute, chuyển hướng và giữ cuộc gọi,… như vậy bạn sẽ có một thiết bị điện thoại hội nghị quen thuộc, dễ sử dụng.

Điện thoại hội nghị Sound Station của Polycom cải thiện chất lượng, tăng hiệu quả cho cuộc thoại hội nghị từ xa.

Tính năng nổi bật:

– Tăng hiệu quả cho các cuộc đàm thoại – Công nghệ thanh lọc âm của Polycom cho phép các tiến trình đàm thoại diễn ra đồng thời, tự nhiên.

– Âm thanh trung thực – Âm lượng và độ nhạy của micro cực chuẩn. Sound Station 2 có khả năng chắt lọc âm bị méo và chống lặp lại.

– Màn hình hiển thị Backlist – Hiển thị số điện thoại, các số đã gọi, thời gian/tiến trình một cuộc gọi và hỗ trợ ID người gọi toàn cầu.

– Dễ sử dụng và cài đặt – Kết nối vào bất kỳ jack điện thoại analog nào; cũng có thể nối tới tổng đài PBX từ một số điện thoại mở rộng.

Polycom SoundStation

Các đặc tính kỹ thuật:

– Bán kính thu âm: 3 – 6m. Có khả năng mở rộng với 2 micro để tăng cường khả năng thu âm.

– Góc thu 360 độ.

– Giảm thiểu tiếng ồn/ Chống nhiễu từ điện thoại di động (cuộc gọi không bị lẫn tiếng ồn từ những thiết bị không dây).

– Pin đàm thoại liên tục trong 24 giờ.

– Màn hình LCD dễ thao tác, hiển thị bảng đều khiển số gọi đi, số gọi đến tiến trình cuộc gọi và cung cấp số điện thoại người gọi toàn cầu.

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ.

– Dễ dàng cài đặt và sử dụng, kết nối đến bất cứ jack điện thoại tương tự nào và có thể kết nối tới một PBX với sự mở rộng tương tự.

Các lợi ích:

– Chi phí thấp: phù hợp với cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chi nhánh/ văn phòng ở xa trụ sở chính.

– Những cuộc gọi hiệu quả hơn – công nghệ truyền âm rõ ràng cho phép giao tiếp tương thích, tự nhiên và trôi chảy.

– Nghe một cách rõ ràng  – micro thu âm cực nhạy và loa phát âm rộng của Sound Staion loại trừ sự khó chịu cho người nghe.

Những thiết bị điện thoại hội nghị hàng đầu của Polycom như:

Điện thoại hội nghị sử dụng nền tảng kết nối đường truyền Analog:

Polycom SoundStation VTX 1000:

Có thêm 2 micro mở rộng và 1 Subwoofer tạo hệ thống âm thanh nổi, trung thực, sống động cho phòng họp mà không cần thêm bất cứ một hiệu ứng âm thanh nào. Thiết bị này rất phù hợp cho các phòng họp từ 8 – 12 người.

Polycom soundstation Vtx1000

Polycom SoundStation VTX1000
Polycom SoundStation 2 :

Kết nối dây thoại, phù hợp cho các phòng họp nhỏ 4 – 6 người

Polycom SoundStation 2

 

Điện thoại hội nghị sử dụng nền tảng kết nối đường truyền IP:

Các Model sản phẩm:

ip6000 ok Điện thoại hội nghị

Ip 6000

ss ip700 mics left Điện thoại hội nghị

Ip 7000

Sound Station IP là thiết bị điện thoại hội nghị chuyên dụng của Polycom sử dụng trên mạng IP. Hoạt động theo chuẩn SIP, tương thích với nhiều hãng thiết bị IP PBX trên thị trường. Với công nghệ HD Voice và Acoustic Clarity Technology, thiết bị Sound Station IP cho chất lượng âm thanh vượt trội, với khả năng hỗ trợ truyền âm thanh tần số lên đến 14kHz, gần bằng chất lượng CD (trong khi điện thoại truyền thống và các điện thoại IP khác chỉ truyền âm thanh đến 4kHz) và đáp ứng tần số của loa đến 22kHz cho khả năng nghe âm thanh tốt nhất.

Sound Station IP

Có thể được sử dụng làm thiết bị hội nghị qua mạng IP. Mà không cần trang bị thêm tổng đài IP (IP PBX) bằng cách sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ VoIP.

Trên thế giới có rất nhiều hãng cung cấp dịch vụ VoIP (gọi là ITSP) với mức giá hợp lý. Tại Việt Nam, có nhiều nhà cung cấp dịch vụ này như iFone-vnn của VDC, Vietvoice, IDD của VTI,…Khi đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ VoIP. Bạn sẽ được cấp một tài khoản và mật mã, cùng thông tin địa chỉ của server quản lý. Để thực hiện cuộc gọi bạn chỉ việc nhập các thông tin này vào thiết bị Sound Station IP. Là có thể thực hiện được cuộc gọi.

Hiện nay các thiết bị này được sử dụng chủ yếu. Trong các văn phòng các công ty đa quốc gia. Với xu thế hội nhập và toàn cầu hóa ngày càng cao. Thì trong tương lai không xa chúng ta sẽ dần thấy chúng trở nên phổ biến. Không những ở nơi làm việc mà cả ở trong gia đình.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0899339028