#7 micro hội nghị trực tuyến tốt nhất năm 2019

#7 micro hội nghị trực tuyến tốt nhất năm 2019

#7 micro hội nghị trực tuyến tốt nhất năm 2019

Micro hội nghị trực tuyến là gì? Giải pháp hội nghị trực tuyến luôn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, khả năng kết nối khi cần hội họp. Bài viết này sẽ chia sẻ thêm một vài sản phẩm micro hội nghị trực tuyến mà bạn có thể chọn lựa.

Từ một thực tế hệ thống kinh doanh, kết nối giữa các phòng ban thì nhiều lựa chọn hướng tới họp qua skype. Không chỉ thành quả của công nghệ phát triển mà tiến hành hội họp của skype cũng hỗ trợ cho các doanh nghiệp về thời gian linh hoạt hơn, kết nối dễ dàng, hiệu suất của cuộc họp tốt hơn so với cách họp truyền thống.

Chỉ cần tưởng tượng rằng bạn muốn tiến hành một cuộc họp quan trọng với một số cá nhân rải rác khắp thế giới.

Để họp bàn trực tiếp sẽ rất tốn kém và mất nhiều thời gian di chuyển để gặp gỡ. Nhưng với dòng thiết bị hội nghị audio lại giúp bạn lật ngược và làm được nhiều hơn thế. Cùng tìm hiểu thêm về dòng micro họp trực tuyến sau đây:

#1. Jabra speak 410

Jabra speak 410 là dòng sản phẩm cơ bản của thương hiệu đến từ Đan Mạch. Dòng loa hội nghị này cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời khi thực hiện hội họp qua skype.

Loa ngoài Jabra 410 là được thiết kế cho các ứng dụng văn phòng hàng ngày cho hội nghị. Thiết kế nhỏ gọn và vừa với túi du lịch làm cho sản phẩm dễ dàng để mang theo, và tích hợp cáp quản lý đảm bảo nhanh chóng. Đó là giải pháp hoàn hảo cho các hội nghị truyền hình.

jabra 410 micro hoi nghi truc tuyen micro hội nghị trực tuyến

– Micro điện dung sử dụng nguồn USB từ máy tính với góc bắt âm thanh 360 độ

– Tích hợp loa và micro trên cùng một thiết bị

– Phím điểu chỉnh cảm ứng

– Chuẩn kết nối USB 1.1 và 2.0

– Loa có công suất phục vụ cho hơn 10 người nghe.

– Micro bắt âm giọng nói tốt với khoảng cách 2,5 mét – 3 mét

#2. Jabra speak 510MS

Đây có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời nữa cho các phòng họp dưới 10 người. Với tích hợp bluetooth và cổng usb chiếc micro hội nghị jabra 510MS giúp bạn tham gia phòng họp tại bất cứ đâu.

Đặc biệt, với khả năng kết nối máy tính, điện thoại thông minh hay máy tính bảng giúp bạn có thể dễ dàng trao đổi. Phiên bản MS được tối ưu hóa cho Microsoft Lync.

jabra 510ms micro hoi nghi truc tuyen micro hội nghị trực tuyến

Jabra Speak 510 MS có thiết kế nhỏ gọn và một hộp du lịch làm cho nó rất phù hợp cho việc vận chuyển. Cho dù đó là thiết lập một cuộc gọi hội nghị nhanh chóng trong văn phòng của ai đó, hoặc dùng nó trên đường, sự cộng tác được thực hiện dễ dàng.

Thiết bị hội nghị audio Jabra Speak 510 MS có micrô thông minh và một loa mạnh mẽ cho phép phủ sóng 360 độ có nghĩa là mọi người trong phòng có thể là một phần tích cực của cuộc gọi hội nghị mà không cần nghĩ đến vị trí đặt loa. Điều này mang lại cho bạn một giải pháp chuyên nghiệp bất cứ nơi nào bạn chọn để đặt cuộc gọi.

– Bluetooth và loa ngoài USB có dây

– kết nối với điện thoại PC mềm

– Loa cho độ phủ sóng 360 độ

– Điều khiển cuộc gọi trực quan: Hook / Volume / Micro

– Portable với túi đi du lịch

– Tối ưu hóa cho Microsoft OC / Lync

#3. Plantronics 620

plantronics 620 micro hoi nghi truc tuyen micro hội nghị trực tuyến

Plantronics CALISTO 620 được thiết kế để đơn giản quản lý cuộc gọi với một giao diện thân thiện, giúp bạn dễ dàng điều khiển các hoạt động trả lời/ kết thúc, im lặng và điểu khiển âm lượng cho các cuộc gọi trên máy tính xách tay hay điện thoại thông minh của bạn, và nó đi kèm với một Bluetooth mini USB kết nối adapter cho máy tính. Tích hợp A2DP cho phép bạn sử dụng công nghệ streaming media từ thiết bị di động của bạn, bao gồm các bài hát yêu thích của bạn và nhiều hơn thế nữa.

– Hoạt động âm thanh 360 độ.

– Thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ.

– Thời gian đợi: 5 giờ.

– Có nút điều chỉnh âm lượng và nút ngắt tiếng (mute).

– Âm thanh lọc nhiễu và tiếng ồn.

– Chất lượng âm thanh vượt trội, trong trẻo chưa từng có với micro kích kích hoạt theo hướng giọng nói của người gọi giúp họ nghe bạn rõ ràng mà hoàn toàn không bị ồn từ xung quanh.

#4. Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP20ML

Sennheiser SP 20 ML được thiết kế cho các doanh nhân chuyên nghiệp ứng dụng truyền thông hợp nhất(UC) sử dụng softphone thông qua máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

sennheiser sp20 ml hoi nghi truc tuyen micro hội nghị trực tuyến

Sennheiser SP 20 ML thay thế máy tính và loa điện thoại di động và míc với chất lượng âm thanh Sennheiser sẽ đem đến cuộc hội thảo với chất lượng tốt hơn bình thường rất nhiều.

– Thiết kế nhỏ gọn

– Đàm thoại liên tục 20 tiếng

– Thời gian sạc đầy pin là 2 tiếng 30 phút

– Kết nối: USB, jack 3.5mm

#5. Jabra speak 710

Loa Jabra Speak 710 là thiết bị hội nghị Audio dành cho phòng họp nhỏ tối đa 6 người. Thiết bị không chỉ thiết kế dành riêng cho hội nghị mà còn cho chất lượng âm thanh khá tốt khi nghe nhạc.

jabra speak 710 micro hoi nghi truc tuyen micro hội nghị trực tuyến

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nó bắt tiếng rất tốt cho dù bạn ngồi cách xa, nó tái tạo âm thanh cũng rất tốt, nên bạn có cảm giác như người kia đang ngồi trước mặt mình nói chuyện vậy.

Âm thanh 360 độ cung cấp cho phép người tham dự được nghe từ mọi góc độ

Lý tưởng cho âm thanh tuyệt vời, âm nhạc và trải nghiệm đa phương tiện với công suất loa lớn hơn

– Âm thanh rõ ràng trong suốt mà không có tiếng vang hoặc âm thanh bị méo ở cấp âm lượng tối đa

– Âm thanh chất lượng cao để cộng tác bằng giọng nói tốt nhất có thể

– Pin sạc: Lên đến 15 giờ

– Kết nối : Bluetooth 4.2, A2DP v.1,3, JBL

– Đèn led thông báo: giao diện trực quan

– Sạc pin đầy trong 4 giờ

#6. Jabra speak 810

Chiếc loa ngoài Jabra SPEAK 810 được thiết kế giúp loại bỏ những điểm yếu khi thực hiện các cuộc họp từ xa như các vấn đề về thiết lập, việc kết nối các nền tảng và chất lượng âm thanh kém không mang lại năng suất cuộc họp như mong muốn.

jabra 810 micro hoi nghi truc tuyen micro hội nghị trực tuyến

Chiếc loa ngoài có thể đặt tại bất cứ chỗ nào trong phòng họp: có Bluetooth, cáp USB được tích hợp để kết nối với máy tính hoặc jack cắm 3.5mm tiêu chuẩn cho máy tính bảng hoặc điện thoại di động, cuộc họp sẽ được sẵn sàng trong vài giây.

Việc dễ dàng sử dụng chiếc loa ngoài này còn do sự tích hợp với tất cả các nền tảng, không cần IP và cổng USB còn có tính năng sạc cho máy tính bảng hoặc các thiết bị di động trong khi thoại.

Tính năng cắm và bật của chiếc loa ngoài hỗ trợ tăng âm lượng và công nghệ độc đáo đầu tiên. Có mặt trên thị trường của Jabra được gọi là ZoomTalk. Một micro định hướng thông minh tập trung vào âm thanh từ giọng nói con người. Do vậy, bạn chỉ nghe thấy những gì quan trọng nhất.

#7. Loa di động Logitech P710E

logitech p710e micro hoi nghi truc tuyen micro hội nghị trực tuyến

Thiết bị thu âm P710e di động của Logitech mang đến cuộc gọi rảnh tay. Và âm thanh tuyệt vời cho điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Công nghệ khử tiếng ồn giúp đảm bảo mọi người đều có thể nghe thấy và được nghe. Ghép cặp tới 8 thiết bị Bluetooth® hoặc kết nối với NFC chỉ bằng cách chạm thiết bị vào P710e. Mang cuộc gọi hội nghị tiếp theo của bạn tới bất cứ đâu.

– P710e cho thời lượng pin kéo dài tới 15 giờ nói chuyện.

– sử dụng Bluetooth với khả năng ghép cặp NFC tùy chọn hoặc cáp USB đi kèm.

– Ghép cặp lên tới 8 thiết bị Bluetooth

– Được tối ưu hóa cho Microsoft® Lync™/. Tương thích với Cisco®*, và được cấp phép cho Skype™ và Skype for Business

– Công nghệ khử tiếng ồn giúp đảm bảo mọi người đều có thể nghe thấy và được nghe.

vnsup.com chuyên cung cấp, phân phối các điện thoại ip, tổng đài ip hàng đầu nhập khẩu chính hãng. vnsup.com ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Khi lựa chọn các sản phẩm công nghệ như điện thoại. Cùng với chế độ chăm sóc khách hàng sau bán nhiệt tình, chu đáo.