5 lý do tại sao Zoom sẽ có lợi cho doanh nghiệp của bạn

5 lý do tại sao Zoom sẽ có lợi cho doanh nghiệp của bạn

Zoom phục vụ các tổ chức thuộc mọi ngành và quy mô vì nền tảng của chúng tôi. Có thể linh hoạt quy mô để phù hợp với bất kỳ số lượng người dùng và ngân sách nào. Nhưng một trong những phần thú vị nhất trong công việc của chúng tôi. Là thấy mức độ ảnh hưởng của Zoom đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Có những thách thức duy nhất để điều hành một doanh nghiệp nhỏ. Thực hiện nhiều quy trình chỉ với một vài người và ngân sách hạn chế, và ưu tiên thời gian và tài nguyên. Để làm cho tất cả diễn ra hiệu quả – có thể được giải quyết bằng nền tảng Zoom. Tại sao? Bởi vì Zoom cung cấp các giao tiếp video dễ sử dụng. Cho phép mọi người thực hiện được nhiều hơn.

Truyền thông sẽ giúp mọi doanh nghiệp đang phát triển đạt được mục tiêu của mình. Nhưng cũng giúp đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển của nó. Tính đơn giản và dễ sử dụng của Zoom, chưa kể đến các kế hoạch sử dụng và định giá theo từng cấp. Đơn giản hóa cách các nhóm doanh nghiệp nhỏ quản lý thời gian của họ, nâng cao năng suất và mở rộng quy mô công ty.

Dưới đây là năm lý do tại sao các doanh nghiệp nhỏ chọn Zoom để giúp họ làm tất cả và phát triển cơ sở khách hàng, doanh thu và tổ chức của họ.

1. Zoom dễ dàng để thiết lập, sử dụng và quản lý

Bạn đang làm những việc lớn và đóng vai trò là hỗ trợ CNTT không nên là một trong số đó! Zoom cung cấp mua và triển khai đơn giản, không có phí ẩn. Chỉ cần một cú nhấp chuột để bắt đầu hoặc tham gia bất kỳ cuộc họp nào và Zoom cung cấp các điều khiển cộng tác và người tham gia dễ dàng. Nói tóm lại, bạn không cần một nhóm CNTT để triển khai và quản lý Zoom.

2. Truyền thông hiện đại cho nhóm phân tán của bạn

Kết hợp toàn bộ nhóm của bạn trên video (tối đa 100 người tham gia) hoặc chỉ để có một cuộc họp trực tiếp nhanh chóng. Video và âm thanh HD của chúng tôi cung cấp, ngay cả trong môi trường băng thông thấp. Vì vậy các nhóm của bạn có thể dễ dàng kết nối, cộng tác và làm việc nhanh nhẹn.

3. Nền tảng duy nhất cho các cuộc họp, điện thoại, hội thảo trên web và trò chuyện 

Sử dụng tài nguyên của bạn một cách khôn ngoan với một giải pháp duy nhất cho các cuộc họp, hội thảo trên web, điện thoại và trò chuyện. Nhân viên của bạn chỉ phải sử dụng một công cụ và họ sẽ yêu bạn vì điều đó! Phần tốt nhất: Zoom tiếp tục đổi mới nền tảng của mình để đáp ứng nhu cầu kinh doanh mở rộng. Vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tìm kiếm một nền tảng truyền thông khác.

4. Kết nối thông qua máy khách, máy tính để bàn, phòng hội thảo và thiết bị di động

Tất cả chúng ta đều nói về sự linh hoạt và đơn giản. Zoom hoạt động trơn tru trên tất cả các hệ điều hành của bạn – PC, Mac, Linux, iOS và Android. Để nhân viên của bạn không bị khóa trong các thiết bị cụ thể. Bạn cũng có thể đủ khả năng kích hoạt video bất kỳ phòng hội nghị hoặc không gian hội nghị nào với Zoom rooms. Đây cũng là phần mềm bất khả tri và đơn giản để thiết lập (ngay cả học sinh lớp một cũng có thể làm được! ). Hoặc thử một trong các thiết bị tất cả trong một của Zoom. Đơn giản hóa hơn nữa cách bạn triển khai, quản lý và mở rộng trải nghiệm phòng.

5. Giá trị tốt nhất và lợi tức đầu tư

Cách đây không lâu, Zoom là một doanh nghiệp nhỏ và chúng tôi biết tầm quan trọng của việc hoàn thành nhanh hơn. Và xây dựng mối quan hệ thông qua tương tác trực diện. Zoom giúp bạn làm điều đó chỉ với một tấn capabilitie truyền thông video được đóng gói thành một mức giá thấp hàng tháng. Các tích hợp của chúng tôi với Google và Microsoft sẽ hợp lý hóa các cuộc họp của bạn. Và Chợ ứng dụng của chúng tôi có hơn 200 tích hợp với các ứng dụng hàng đầu như Slack và PayPal để mở rộng sức mạnh của Zoom.

Đừng mạo hiểm với tất cả những công việc khó khăn. Mà bạn đã đưa vào để xây dựng doanh nghiệp của mình bằng các liên lạc không thể mở rộng quy mô với bạn. Nền tảng Zoom cung cấp các dịch vụ truyền thông hàng đầu. Cho mọi doanh nghiệp nhỏ muốn trở thành doanh nghiệp lớn tiếp theo.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách Zoom có ​​thể giúp doanh nghiệp của bạn gặp gỡ và cộng tác hiệu quả hơn? Hãy liên hệ với chúng tôi để có thẻ có 1 bản demo ngay hôm nay!

Hotline: 0899 339 028