.
.
.
.
Loa bookshelf Tangent X4 - White
Loa bookshelf Tangent X4 - White
Loa bookshelf Tangent X4 - White
Báo giá Tư vấn ngay
Mới

* THÔNG TIN DỊCH VỤ
- Miễn phí vận chuyển *Xem chi tiết tại đây
- Xem thêm Bảng giá dịch vụ lắp đặt tại đây
- Bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. *Xem chi tiết tại đây

Loa bookshelf Tangent X4 – White

Liên hệ (giá đã VAT)

  • 1 cặp 2 Loa chưa gồm Amplifier
  • Loa Hi Fi Tangent Audio X4 2.0 là loa 2 đường tiếng với mỗi bên loa gồm 1 củ loa treble đường kính 25mm bằng chất liệu vải mềm và 1 củ loa bass đường kính 4inch bằng giấy, cả 2 củ loa được bảo vể bằng 1 màng lưới kim loại phía trước.
  • Tangent X4 có dải tần từ 65 đến 20.000Hz, trở kháng 6 Ohm,độ nhạy 88dB, đề xuất sử dụng với amplifier có công suất từ 10 đến 80Watts
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

*Thường trả lời trong vài phút

Zoom Translated Captions Vnsup
May Chieu Epson Vnsup

Thông tin Loa bookshelf Tangent X4 – White

Tangent X4 – White là loa bookshelf thương hiệu Tangent đến từ Đan Mạch, màu trắng, với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và trang nhã. Loa Hi Fi Tangent Audio X4 2.0 là loa 2 đường tiếng với mỗi bên loa gồm 1 củ loa treble đường kính 25mm bằng chất liệu vải mềm và 1 củ loa bass đường kính 4inch bằng giấy, cả 2 củ loa được bảo vể bằng 1 màng lưới kim loại phía trước.

Đặc điểm nổi bật của loa bookshelf Tangent X4 – White

Về mặt thiết kế

Loa nghe nhạc xem phim bookshelf Tangent X4 chính hãng có ngoại hình gọn gàng, trọng lượng vừa phải, phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, người dùng có thể đặt trên kệ, trên chân loa hoặc treo điều vô cùng dễ dàng và thẩm mỹ. Thêm vào đó nhờ vào thiết kế tinh tế, hiện đại với màu sắc đen, trắng đơn giản dễ dàng phù hợp nhiều phong cách thiết kế không gian gia đình khác nhau.

Mặt trên của loa nghe nhạc bookshelf Tangent X4 hiện đại là hệ thống củ loa với củ loa woofer được bảo vệ cẩn thận bằng lớp lưới chắc chắn. Điểm nhấn ở mặt trên là tên thương hiệu được làm nổi bật giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu. Chân loa chính hãng được làm chắc chắn và tạo điểm nhấn bằng họa tiết vân gỗ độc đáo.

Đặc điểm nổi bật của loa bookshelf Tangent X4 - White

Chất âm để lại ấn tượng sâu sắc

Loa bookshelf Tangent X4 chính hãng mang đến những dải âm thanh ấm để lại ấn tượng sâu sắc cho người nghe từ lần đầu trải nghiệm. Hệ thống củ loa hiện đại  với củ loa tweeter 1 inch vòm mềm và 1 củ loa bass 4 inch kết hợp hoàn hảo cùng những công nghệ âm thanh hàng đầu của hãng giúp sản phẩm chinh phục khách hàng bởi những âm thanh chất lượng.

Tần số của loa nghe nhạc Tangent cao cấp dao động trong khoảng 65 Hz – 20 KHz, độ nhạy của loa đạt 88 dB, âm thanh to rõ, vang rộng trong không gian. Chất âm ấm với đầy đủ 3 dải âm, âm cao trong bỏng không bị chói tay, âm trung sạch, mượt mà, âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và uy lực. Hơn thế nữa, người dùng có thể đấu nối với nhiều dòng amply khác nhau trên thị trường nhờ vào trở kháng 6 Ω và công suất 80W.

Chất âm để lại ấn tượng sau sắc

(95 bình chọn)
Thương hiệu

Thông số kỹ thuật của Loa bookshelf Tangent X4 – White

Hãng sản xuất Tangent
Màu sắc Trắng
Kiểu loa Hi-fi
Tính năng loa 2.0
Tổng công suất đầu ra Công suất âm nhạc tối đa 100 watt
Đáp ứng tần số 65 - 20000 Hz (+/- 3dB)
Độ nhạy đầu vào 88 dB
Subwoofer / Bass Unit 4'' woofer
Tweeter Unit 1'' soft dome tweeter
Kích thước
  • Product Dimensions 146 x 275 x 198 mm
  • Carton Size 350 x 390 x 265 mm
Loại điện 220 Vac ~ 50/60 Hz (EU)