Tìm hiểu về giấy in nhiệt

Giấy in nhiệt, giấy in bill, giấy in hóa đơn nhiệt, giấy in máy tính tiền, giấy in phiếu tính tiền nhà hàng, siêu thị, quán ăn.

Tìm hiểu về giấy in nhiệt I. Tìm hiểu về giấy in nhiệt.

Giấy in nhiệtgiấy in bill, giấy in hóa đơn tính tiền. Chính là loại giấy in không sử dụng đến mực in nhưng vẫn có thể in được bởi nhờ đến công nghệ in nhiệt.

Vậy thành phần cấu tạo của giấy in nhiệt như thế nào?  Loại giấy này gồm 2 phần là giấy và được phủ nhiệt lên bề mặt của giấy. Hóa chất này có đặc điểm là khi có nhiệt độ cao thì sẽ làm giấy chuyển sang màu đen. Do đó dưới tác động làm nóng từ máy in nhiệt (máy in bill) các nội dung cần in sẽ được hiển thị lên trên bề mặt giấy.

II. Nên chọn lựa và sử dụng loại giấy in nhiệt nào?

Với những đặc tính nêu trên. Vì vậy loại giấy nhiệt càng tốt tức là có độ phủ hóa chất nhiệt đều khắp bề mặt giấy. Bạn có thể kiểm tra bằng cách hơ nóng qua ngọn lửa. Loại giấy phủ nhiệt tốt sẽ cho vệt xám đen đều do đó khi in nội dung sẽ hiển thị rõ ràng, đậm. Hơn  nữa cũng nên kiểm tra 2 đầu cuộn giấy sau khi cắt xén loại giấy tốt sẽ không có các bọt giấy li ti.

III. Tìm mua giấy in nhiệt ở đâu ?

Hiện nay có nhiều loại sản phẩm giấy. Thị trường giấy in bill ở Sài gòn được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau. Do đó sẽ có nhiều chất lượng khác nhau. Bạn hãy chọn lựa cho mình 1 nhà cung cấp sản phẩm giấy in nhiệt uy tín, giá cạnh tranh, dịch vụ tốt.

Hãy đến với sản phẩm giấy của Công ty Ngọc Thiên Supply LTD. Đơn vị nhập khẩu nguồn giấy OJI (xuất xứ Nhật), Hansol (Hàn quốc) và trực tiếp sản xuất trên quy trình công nghệ mới.

 – Cắt xả thành phẩm giấy in nhiệt theo các khổ thông dụng (80mm, 57mm) . Nhiều kích cỡ-đường kính (30mm,45mm,50mm,55mm,60mm,65mm,80mm). Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất sản phẩm quy cách theo đặt hàng.      

– Giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

– Chính sách đổi hàng linh hoạt. 

– Giao hàng nhanh, đúng hẹn. 

 

Đến ngay với Ngọc Thiên Supply LTD để có được những sản phẩm giấy in chất lượng.

Địa chỉ: 100/18 Ngô Mây, phường Ngô Mây, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.

Liên hệ ngay 0899339028 để biết thêm thông tin chi tiết !!

Website: https://vnsup.com